ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 6, 2001 08:15 —Asianet Press Release

5 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทผลิตสื่อสัญญาณได้รับไฟเขียว
ซาน ดิเอโก: บริษัท ไลท์พอยท์ (LightPointe) ผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสัญญาณนำแสง ได้เปิดเผยวันนี้ว่า บริษัทได้รับสิทธิบัตรในเทคโนโลยีเครือข่ายนำแสงทั้งหมดของบริษัท จากสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งสหรัฐอเมริกา
วงจรกระแสไฟฟ้าระบบพิมพ์
โตเกียว: บริษัท อิเลคโตร ไซน์ทิฟิค อินดัสตรี (Electro Scientific Industries Inc) ได้คัดเลือกงานแสดงของสมาคมวงจรกระแสไฟฟ้าของระบบพิมพ์แห่งญี่ปุ่นในวันที่ 6-8 มิถุนายน เพื่อแสดงผลิตภัณฑ์ล่าสุดของบริษัทคือ แพลทฟอร์มการเจาะไมโครเวียระบบหัวคู่
ผู้สนับสนุนแสดงความยินดีกับนักแข่งรถ
แคนตัน: บริษัท ทิมเคน (Timken company) ผู้ผลิตสินค้าที่ทำจากเหล็กกล้า ได้แสดงความยินดีกับนักแข่งรถที่บริษัทให้การสนับสนุน คือ เคนนี แบรค (Kenny Brack) ที่ได้รับชัยชนะในการแข่งขันแชมเปี้ยนชิป ออโต เรสซิ่ง ทีมที่มิลเลอร์ไลท์ 225 ในมิลวอล์คกี้
อนุมัติใบอนุญาตให้กับบริษัทโทรคมนาคม
โตเกียว: รัฐบาลญี่ปุ่นได้อนุมัติใบอนุญาตแก่บริษัท สปรินท์ (Sprint) ซึ่งเป็นบริษัทสื่อสารระดับโลก ในการเป็นเจ้าของและดำเนินการด้านระบบสาธารณูปโภคของกรุงโตเกียว
การศึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศได้รับการอัดฉีด
เมลเบิร์น: ลิน คอสคี (Lyne Kosky) รัฐมนตรีที่ดูแลด้านการศึกษาภาคบังคับ,การฝึกอบรมและการจ้างงาน ได้ประกาศวันนี้ว่า สถาบันบ็อกซ์ฮิล (Box Hill Institue) จะเป็นผู้นำระดับโลกในการศึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ หลังจากที่ได้รับการรับรองสถานะจากศูนย์ฝึกอบรมซูเปอร์ ซิสโก้ในเขตเอเชีย-แปซิฟิค
พันธมิตรด้านการประชุมทางไกลผ่านดาวเทียม
ฮ่องกง: บริษัท ดิยิเซียนดอทคอม (Diyixian.com Ltd) ผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ตโปรโตคอลของจีน ได้เปิดเผยวันนี้ว่า บริษัทจะร่วมเป็นพันธมิตรกับโพลีคอม (Polycom Inc) ผู้จัดหาโซลูชั่นระบบสื่อสารบรอดแบนด์ระดับโลก เพื่อผนึกกำลังกันในตลาดการประชุมทางไกลผ่านดาวเทียม
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ