ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Monday May 28, 2001 11:25 —Asianet Press Release

25 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
โชว์ดังจากปารีสมาเปิดแสดงที่ลาสเวกัส
ลาสเวกัส: MGM Grand แถลงว่าจะนำการแสดงโชว์ชื่อดังที่มีชื่อว่า La Femme จาก Crazy Horse ซึ่งเป็นสถานบันเทิงยามราตรีในกรุงปารีส มาเปิดแสดงที่ลาสเวกัส
งบพิเศษหนุนธุรกิจ
ฮ่องกง: บริษัท City Telecom Ltd รายงานว่ากำไรรอบ 6 เดือนสิ้นสุดเดือนม.ค. 2001 อยู่ที่ 5.8 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง และตั้งข้อสังเกตว่างบพิเศษของบริษัทที่ตั้งไว้ที่ 575 ล้านดอลลาร์ฮ่องกงจะช่วยผลักดันการพัฒนาธุรกิจให้มีความก้าวหน้า
เปิดงานคอมพิวเตอร์ เอ็กซ์โป
ฮ่องกง: ผู้แสดงสินค้า 407 รายมาชุมนุมที่ศูนย์ฮ่องกง เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์เพื่อร่วมงาน International Computer Expo ครั้งที่ 17 ซึ่งเปิดงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
การเทคโอเวอร์ใกล้เสร็จสมบูรณ์
โตรอนโต: บริษัท Sherritt Coal Partnership แถลงว่าทางบริษัทได้ซื้อตราสารหนี้และหน่วยลงทุนของบริษัท Luscar Coal Income Fund เป็นจำนวนถึง 95 % แล้วจากทั้งหมดที่ออกจำหน่าย
กลุ่มจี-8 ประชุมแก้ปัญหาอาชญากรรมอินเทอร์เน็ต
โตเกียว: ประเด็นเรื่องอาชญากรรมทางอินเทอร์เน็ตจะเป็นประเด็นสำคัญในการเจรจาของกลุ่มประเทศอุตสาหกรรมชั้นนำทั้ง 8 หรือจี-8 ซึ่งจะประชุมกันที่กรุงโตเกียวในสัปดาห์หน้า โดยทางบริษัท Cobra Tech Industries แถลงว่าประธานและซีอีโอของบริษัทจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของแคนาดา
ข้อตกลงซื้อกิจการ
มิลปิตาส: บริษัท Solectron Corporation ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จะซื้อบริษัท Singapore Shinei Sangyo Pte Ltd หลังจากที่บริษัททั้งสองได้ทำข้อตกลงกัน
ไทเกอร์ วูดส์ทำข้อตกลง
คาร์ลส์บาด: บริษัท The Upper Deck Company LLC ซึ่งเป็นบริษัทค้าของสะสมทางการกีฬาประกาศว่าทางบริษัทได้ลงนามเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชื่อดัง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำสัญญา
คาร์ลส์บาด: บริษัท The Upper Deck Company LLC ประกาศว่าทางบริษัทได้ทำข้อตกลงด้านสินค้ากับทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อจำหน่ายชุดเทรดดิงการ์ดที่ใช้ภาพนักเตะดาวเด่นของทีม
รางวัลธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ยอดเยี่ยม
ฮ่องกง: บริษัท GE Global Exchange Services และบริษัท FedEx Corporation ร่วมกันประกาศว่าบริษัททั้งสองชนะรางวัล "โซลูชั่นธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ยอดเยี่ยม" (Best e-Business Solution) ประจำปี 2001 ของวารสาร EAI-- จบ--
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ