ASIANET: อุตฯดนตรีระบบดิจิตัลของเอเชียเตรียมจัดประชุมและนิทรรศการเดือนนี้

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 1, 2000 09:45 —Asianet Press Release

ลอนดอน--1 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
การประชุมและนิทรรศการ Digital Distribution and the Music Industry Asia 2000 (http://www.ddmiglobal.com/asia/index.shtml) ซึ่งจะจัดขึ้นที่โรงแรมเจดับบลิว มาร์ริออทท์ ที่ฮ่องกงในวันที่ 28-29 พ.ย. จะเป็นการประชุมที่จะได้พบกับความรู้, การแนะแนว และความเชี่ยวชาญที่ดีที่สุด
Carl Goodman ผู้จัดการประชุมได้กล่าวว่า "วิทยากรกว่า 80 คนจากบริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำ ซึ่งรวมถึงบริษัท BMG Asia Pacific, EMI Music Asia, Emusic.com, Launch, Listen.com Japan, Asiamix, Soundbuzz.com, One Asia.com, Liquid Audio, On Air.com, gogo.com และ Lehman Lee Xu จะนำเสนอประสบการณ์อันหลากหลายเกี่ยวกับดนตรีดิจิตัล ซึ่งจากการเข้าร่วมของกลุ่มเครือข่ายต่างๆ อันรวมถึงดีเจ Mickey Finn, Aphrodite และ Richie Hawtin ซึ่งเป็นดีเจที่มีชื่อเสียง พร้อมกับงานแสดงนิทรรศการนั้น ทำให้การประชุมครั้งนี้เป็นงานแห่งปีสำหรับทุกฝ่ายซึ่งเกี่ยวข้องกับการจัดจำหน่ายและการเผยแพร่ทางออนไลน์ในเอเชียและทั่วโลกต้องเข้าร่วม
ประเด็นสำคัญที่จะมีการพิจารณาได้แก่:-
--วิธีการในการสร้างผลประโยชน์เชิงพาณิชย์ต่อดนตรีระบบดิจิตัล
--วิธีจัดการด้านลิขสิทธิ์ระบบดิจิตัลอย่างมีประสิทธิภาพบนอินเทอร์เน็ต
--วิธีการดำเนินงานด้านพันธมิตรร่วมทุนอย่างมีประสิทธิภาพ
--วิธีการสร้างความสัมพันธ์เป็นการส่วนตัวกับลูกค้า
--เทคโนโลยีใดจะเป็นตัวกำหนดอนาคตของดนตรีออนไลน์
งาน Digital Distribution and The Music Industry Asia 2000 จะจัดขึ้นเป็นเวลา 2 วัน โดยผู้เข้าร่วมงานจะสามารถทราบเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรมดนตรีจากวิทยากรที่สำคัญได้แก่ Michael Smellie รองประธานอาวุโสของ BMG Asia Pacific และ Jim Griffin ซีอีโอของ Cherry Lane Digital และ ประธานร่วมของบริษัท Evolab และสามารถเลือกที่จะเข้าร่วมการประชุม 2 กลุ่มซึ่งจะแยกกันระหว่างหัวข้อแบบจำลองธุรกิจดิจิตัล, การจัดการลิขสิทธิ์ระบบดิจิตัล, การตลาด, ประเด็นด้านกฏหมาย,เทคโนโลยี, การค้าปลีกและอื่นๆ โดยการประชุมดังกล่าวจะอนุญาตให้กลุ่มต่างๆทั้งหมดที่เกี่ยวข้องในอุตสาหรรมดนตรีออนไลน์สามารถพัฒนากลยุทธ์, ค้นพบเทคโนโลยีใหม่ๆและได้กระทบไหล่กับบรรดาผู้ตัดสินใจของบริษัทต่างๆที่สำคัญหลายแห่งในอุตสาหกรรมดังกล่าว
สำหรับการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมในการประชุมดังกล่าวสามารถทำผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ http://www.ddmiglobal.com/asia/register.shtml หรือโทรติดต่อ Tina Tan ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ +65 744 9986 จากเอเชีย, โทรฟรีที่หมายเลขโทรศัพท์ 1 800 814 3459 จากสหรัฐและแคนาดาหรือ +44 (0) 20 7375 7575 จากประเทศอื่นๆ
การประชุม DDMI Asia 2000 ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนโดย OnAir.com, Liquid Audio, Maximum Entertainment, Navisite, Soundbuzz.com, Fantastic One, PricewaterhouseCoopers และ Magex
การประชุม DDMI Asia 2000 นี้ เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จจากการประชุม DDMI Global ซึ่งจัดติดต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากความสำเร็จของการประชุม DDMI Europe ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงลอนดอนและการประชุม DDMI USA ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นที่ฮอลลีวู้ดแล้ว DDMI Asia ก็เป็นการประชุมทางด้านดนตรีที่สำคัญครั้งแรกทางระบบออนไลน์ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค
สนใจติดต่อ Carl Goodman ผู้จัดการประชุม DDMI Asia 2000 ของ DDMI Global ที่ โทร.+44-20-73-75-71-65 หรือ แฟกซ์ +44-20-73-75-75-11 หรือ carl@ddmiglobal.com เว็บไซต์: http://www.ddmiglobal.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย -สจ/กก (โทร.637-5500 ต่อ 450)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ