ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 26, 2001 11:50 —Asianet Press Release

25 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
ยุติความเสี่ยงด้านอาหารในเอเชีย
ฮ่องกง : ในวันนี้บรรดาหน่วยงานประเมินคุณภาพอาหารได้ให้การรับรองความปลอดภัยด้านโภชนาการของผลิตภัณฑ์ Lee Kum Kee ซึ่งเป็นผู้ผลิตอาหารของเอเชีย ซึ่งถูกระบุว่ามีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับอาหารจีนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
การสำรวจก๊าซของจีน
ปักกิ่ง : บริษัท China National Offshore Oil Corporation และบริษัท China Petroleum and Chemical Corporation จะทำการสำรวจก๊าซธรรมชาติในบริเวณที่อยู่ห่างจากเมืองเซี่ยงไฮ้ไปทางตะวันออก 400 ก.ม.ในทะเลจีนใต้ หลังจากที่มีการบรรลุข้อตกลงระหว่างทั้ง 2 บริษัท ซึ่งได้มีการประกาศในวันนี้
มีรายได้หลังทำโรดโชว์
เมลเบิร์น : บริษัทเทลสตราเปิดเผยในวันนี้ว่าการทำโรดโชว์ในยุโรปของทางบริษัทช่วยทำให้เกิดรายได้มูลค่า 2.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการออกพันธบัตรประเภท 10 ปี
ถกประเด็นสังคมผู้สูงวัย
แวนคูเวอร์ : ประเด็นพลเมืองอาวุโสและสังคมผู้สูงวัยจะเป็นประเด็นสำคัญในการหารือของบรรดานักวิจัย, นักวิชาการและนักปฏิบัติจำนวน 4,000 คนที่เกี่ยวข้องกับประเด็นดังกล่าว เมื่อมีการประชุม World Congress of Gerontology ครั้งที่ 17 ในสัปดาห์หน้าที่แคนาดา
โทรศัพท์เคลื่อนที่/ข้อตกลงสเปคตรัม
คล้าค : บริษัท Wiscom Technologies และบริษัท Mobicom Corporation เปิดเผยว่าทั้ง 2 บริษัทจะใช้ประโยชน์จากความร่วมมือในธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ซึ่งเป็นการรวมตัวกันระหว่างอุปกรณ์โทรศัพท์และสเปคตรัมยุค 3G ที่ทำการส่งสัญญาณ โดยได้มีการลงนามในบันทึกแสดงเจตน์จำนงในวันนี้
เว็บไซท์เวชภัณฑ์ชีวภาพ
เคมบริดจ์ : บริษัท Millennium Pharmaceuticals ซึ่งเป็นบริษัทเวชภัณฑ์ชีวภาพเปิดเผยในวันนี้ว่า ทางบริษัทจะเผยแพร่การนำเสนอต่อที่ประชุม First Union Securities Equity Conference ผ่านทาง www.fusiresearch.com
ข้อตกลงอิเลคทรอนิคส์
มิลปิตัส : บริษัท Solectron Corporation ซึ่งเป็นผู้ผลิตด้านอิเลคทรอนิคส์ ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทจะเข้าซื้อบริษัท Singapore Shinie Sangyo Pte Ltd. ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ enclosure สำหรับผลิตภัณฑ์อิเลคทรอนิคส์
เครื่องมือป้องกันซอฟท์แวร์
โมไบล์ : บริษัท Accelerated Technology Inc. ได้เปิดตัวชุดอุปกรณ์การพัฒนา หรือ codelab ซึ่งจะช่วยวิศวกรซอฟท์แวร์ในการป้องกันปัญหาขัดข้องของระบบ
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-พค/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ