ASIANET: "เอเชียดีมานด์"ประกาศร่วมทุนกับ"ซีเอ็นพีซี"ของจีน

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 13, 2000 13:05 —Asianet Press Release

แคลิฟอร์เนีย--13 ก.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
ในวันนี้บริษัทเอเชียดีมานด์ อิงค์ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นธุรกิจการค้าระดับโลกสำหรับตลาดอุตสาหกรรมจีนได้ประกาศร่วมทุนกับบริษัทซีเอ็นพีซี (ฮ่องกง) ลิมิเต็ดซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และอยู่ในเครือของบริษัทไชน่า เนชั่นแนล ปิโตรเลียม คอร์เปอเรชั่น (CNPC) ซึ่งเป็นบริษัทของรัฐบาลจีน และไชน่า ปิโตรเลียม อิโคโนมิคส์ แอนด์ อินฟอร์เมชั่น รีเสิร์ช เซ็นเตอร์ (CPEIC) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ระดับผิดชอบด้านเครือข่ายข้อมูลของ CNPC
การลงทุนด้านเครือข่ายไฮ-เทคนี้จะทำให้ CNPC สามารถดำเนินกระบวนการจัดซื้อทั่วโลกที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ได้โดยใช้เครื่องมือและบริการด้านการจัดการที่ครบวงจรของบริษัทเอเชียดีมานด์ผ่านทางเว็บไซท์
ภายใต้การร่วมทุนกันนั้น บริษัทเอเชียดีมานด์จะเป็นผู้ให้บริการแต่เพียงผู้เดียวสำหรับระบบการค้าทั่วโลกผ่านทางเว็บไซท์ ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ OilChina.com ซึ่งเป็นระบบอี-คอมเมิร์ซใหม่ของ CNPC โดย OilChina.com จะช่วยให้ CNPC สามารถจัดการกับกระบวนการจัดซื้อ, การลดต้นทุน, เพิ่มความชัดเจนในด้านการจัดซื้อและขนส่งสินค้าและดำเนินการสื่อสารระหว่าง CNPC และฐานซัพพลายเออร์ทั่วโลก โดยเอเชียดีมานด์จะถือหุ้นจำนวนมากในการร่วมทุนครั้งนี้ด้วย
นายวีเจย์ ฟอซดาร์ ซีอีโอของบริษัทเอเชียดีมานด์ได้เปิดเผยว่า "เรามีความยินดีที่ได้เป็นหุ้นส่วนกับ CNPC ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและมีความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีมากที่สุดของจีน โดยการร่วมทุนในครั้งนี้จะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ระบบอี-คอมเมิร์ซสามารถพัฒนาการปฏิบัติงานของบริษัทต่างๆและเพิ่มขีดความสามารถในการทำกำไรด้วย"
ด้านนายฟู จือดา ประธานของ CPEIC ได้กล่าวว่า "บริษัทเอเชียดีมานด์จะช่วยให้เราสามารถเพิ่มการให้บริการและประโยชน์ของอี-คอมเมิร์ซให้กับ CNPC โดยจะเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุดที่รวมไว้ในแพคเกจเดียว ซึ่งโซลูชั่นของบริษัทเอเชียดีมานด์จะช่วยในการประหยัดต้นทุนอย่างมากและให้ประโยชน์สำหรับ CNPC"
ส่วนนายจาง รูชุน ประธานบริหารของ CNPC (ฮ่องกง) ได้เปิดเผยว่า "การพัฒนาอย่างรวดเร็วของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้นำมาซึ่งการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ของรูปแบบทางการค้า โดยบรรดากรรมการของบริษัทเชื่อว่า การจัดตั้งแพล็ตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซเฉพาะด้าน อาจช่วย CNPC ในการประหยัดต้นทุนการจัดการได้อย่างมาก"
บริษัทเอเชียดีมานด์ อิงค์ เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นธุรกิจซึ่งจะช่วยให้บรรดาบริษัทด้านอุตสาหกรรมสามารถจัดการกับกระบวนการจัดซื้อและขนส่งสินค้าโดยใช้เครื่องมือและบริการครบวงจรผ่านทางเว็บไซท์ โดยบริการของเอเชียดีมานด์ประกอบด้วยโซลูชั่นครบวงจรสำหรับการแลกเปลี่ยน, การประมูล, e-logistics, e-finance และการจัดการความเสี่ยง
บริษัทเอเชียดีมานด์ อิงค์ เป็นบริษัทของสหรัฐที่อยู่ในเครือของ Pequot Capital Management โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ลอส แองเจลิส เคาน์ตี้ และมีสำนักงานตั้งอยู่ในกรุงปักกิ่งและฮ่องกง ผู้สนใจที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซท์ www.AsiaDemand.com หรือ ติดต่อ ริชาร์ด ฮอร์นสไตน์ โทร 1.909.860-2960
แหล่งข่าว: บริษัทเอเชียดีมานด์ อิงค์
เว็บไซท์: http://www.OilChina.com
http://www.cnpc.com.hk
http://www.AsiaDemand.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ