ASIANET: "เคมิคัล วีค"แต่งตั้ง"สตีเฟน ชวาร์ตซ์"คุมนิตยสารธุรกิจพลาสติค

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 16, 2000 10:15 —Asianet Press Release

นิวยอร์ค--16 พ.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทเคมิคัล วีค แอสโซซิเอตส์ซึ่งเป็นบริษัทด้านสารสนเทศและการสื่อสารชั้นนำสำหรับธุรกิจเคมีภัณฑ์ทั่วโลกและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องนั้น ได้แต่งตั้งนายสตีเฟน เจ. ชวาร์ตซ์ รองประธานกลุ่มขึ้นเป็นผู้รับผิดชอบในการตีพิมพ์นิตยสารโมเดิร์น พลาสติคส์, โมเดิร์น พลาสติคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล และโมเดิร์น โมลด์ แอนด์ ทูลลิ่ง โดยนายชวาร์ตซ์ได้ร่วมงานในตำแหน่งผู้บริหารของนิตยสารเคมิคัล วีคมาเป็นระยะเวลา 5 ปีและจะยังคงบริหารงานด้านการพิมพ์นิตยสารอีก 2 ฉบับของเคมิคัล วีค แอสโซซิเอตส์ได้แก่ แอดฮีซีฟส์ เอจและโมเดิร์น เพนท์ แอนด์ โคตติ้งส์
นายไมเคิล ซิลเบอร์ ประธานและซีโอโอได้เปิดเผยว่า "นายชวาร์ตซ์มีประวัติการทำงานที่โดดเด่นในการสร้างธุรกิจและมีคุณสมบัติของความเป็นผู้นำที่จำเป็นในผลักดันนิตยสารดังกล่าวสู่การขยายตัวในระดับใหม่ โดยเขาจะเป็นผู้นำและผลิตนิตยสารสำหรับกลุ่มพลาสติคขึ้นร่วมกับนายแพททริค โทนสมีเออร์ หัวหน้ากองบรรณาธิการ"
การที่บริษัทเคมิคัล วีค แอสโซซิเอตส์ได้ควบกิจการกับนิตยสารโมเดิร์น พลาสติคส์, โมเดิร์น พลาสติคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล และโมเดิร์น โมลด์ แอนด์ ทูลลิ่งเมื่อไม่นานมานี้นั้น ได้สนับสนุนพันธกรณีของบริษัทในการให้บริการต่ออุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์โลกและทำให้บริษัทสามารถใช้ประโยชน์จากฐานความรู้ขนาดใหญ่ร่วมกัน รวมถึงพนักงานกองบรรณาธิการและนักข่าวทั่วโลก และในฐานะที่เป็นบริษัทที่มีขนาดใหญ่ขึ้นนั้น ทำให้สถานะของบริษัทเคมิคัล วีค แอสโซซิเอตส์อยู่ในระดับที่สูงขึ้น ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารถให้บริการด้านผลิตภัณฑ์สารสนเทศให้กับตลาดเคมีภัณฑ์ทั่วโลก รวมทั้งให้บริการแก่ตลาดผลิตภัณฑ์ขั้นปลายที่สำคัญๆด้วย
บริษัทเคมิคัล วีค แอสโซซิเอสซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่มีการขยายตัวเร็วที่สุดเป็นอันดับที่ 4 ในนิตยสารโฟลิโอซึ่งเป็นนิตยสารด้านการจัดการนิตยสารฉบับวันที่ 15 เม.ย.ปีนี้นั้น มีการดำเนินธุรกิจหลายด้านอาทิการผลิตนิตยสาร, การจัดประชุม, การจัดงานแสดงสินค้า, การจัดทำจดหมายข่าวและผลิตภัณฑ์เสริมต่างๆ โดยนิตยสารที่อยู่ในเครือได้แก่ แอดฮีซีฟ เอจ, เคมิคัล เอ็นจิเนียริ่ง, เคมิคัล วีค, เคมิคัล สเปเชียลตีส์, อี-แพลนท์, ลูบริแคนท์ส เวิลด์, โมเดิร์น เพนท์ แอนด์ โคตติ้งส์, โมเดิร์น พลาสติคส์, โมเดิร์น พลาสติคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล และโมเดิร์น โมลด์ แอนด์ ทูลลิ่ง, โซพ แอนด์ คอสเมติคส์ และ ทูเดย์ส รีไฟเนอรี
แหล่งที่มา: บริษัทเคมิคัล วีค แอสโซซิเอตส์
ติดต่อ: ไมเคิล ซิลเบอร์ ประธาน/ซีโอโอ บริษัทเคมิคัล วีค แอสโซซิเอตส์ โทรศัพท์ 212-621-4905
เว็บไซท์: http://www.chemweek.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว #21126-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ