ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 20 - วันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 24, 2001 11:37 —Asianet Press Release

24 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
เผยผลประกอบการ
เดียร์บอร์น: บริษัท Visteon Corp ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ได้รายงานผลประกอบการไตรมาสแรกอยู่ที่ 31 ล้านดอลลาร์ ลดลง 93 ล้านดอลลาร์จากปี 2000 หลังจากที่บริษัทแยกตัวออกจากบริษัทฟอร์ด มอเตอร์ คอมพานี
เปิดสำนักงานภูมิภาค
พิทสเบิร์ก: บริษัท CONSOL Energy Inc ซึ่งเป็นผู้ผลิตถ่านหินบิทูมินัสรายใหญ่ที่สุดของสหรัฐ ได้เปิดสำนักงานแห่งหนึ่งในเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย เพื่อนำร่องธุรกิจของบริษัทในภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก
ตรวจสุขภาพฟรี
เวลลิงตัน: คณะแพทย์จากบริษัท Doctor Global จะให้บริการตรวจสุขภาพแก่ผู้บริโภค โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เมื่อผู้บริโภคลงทะเบียนในเว็บไซท์ของบริษัท
เปิดตัวเว็บไซต์
ลอนดอน: บริษัท AudioBooksForFree.Com PLC ได้เปิดตัวเว็บไซท์ 73 เว็บแรกของบริษัท โดยอาศัยหลักเกณฑ์ financing recordings ของ audio books โดยขายพื้นที่ audio-advertising ระหว่างแต่ละบทในหนังสือ
เลือกใช้ซอฟท์แวร์การเงิน
ลอนดอน: บริษัท CODA plc ประกาศว่า บริษัท Excite Europe Limited ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเว็บไซท์ท่าและ Internet search engine ประสิทธิภาพสูง ได้เลือกใช้ซอฟท์แวร์การเงินของ CODA ในสำนักงานต่างๆของบริษัททั่วยุโรป
โครงการกำจัดไวรัสโปลิโอ
ซานฟรานซิสโก: มูลนิธิ Chronic Research Illness Foundation ได้เปิดเผยบทความของ Neenyah Ostom ซึ่งบ่งชี้ว่าโครงการกำจัดไวรัสโปลิโอไม่สามารถกำจัดโรคอัมพาตในเด็กได้
(AsiaNet เป็นการรวมกลุ่มของสำนักข่าวชั้นนำที่ทำหน้าที่เผยแพร่ข่าวประสัมพันธ์ที่ไม่มีการแก้ไขและข่าวแปลให้กับลูกค้าทั่วโลก หากผู้สนใจต้องการทราบรายละเอียดของข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ