ASIANET: "ดีไอซีเอ"ผนึกกำลัง"พลาเน็ทคอมม์"เสนออุปกรณ์ความปลอดภัยอินเทอร์เน็ต

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 7, 2000 08:06 —Asianet Press Release

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--นิวส์ แอคชวล-เอเชียเน็ท
บริษัทพลาเน็ท คอมมิวนิเคชันส์ ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทดีไอซีเอ เทคโนโลยีส์ให้เป็นผู้ขายต่อ (reseller) ที่จะเสนออุปกรณ์ความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตแบบ ISDN และ "plug and play" ชั้นนำของ DICA ให้กับลูกค้าในไทย, กัมพูชา, ลาว, พม่า, เวียดนาม และเนปาล โดยได้มีการประกาศที่กรุงเทพในวันนี้ในการประชุมและนิทรรศการเทคโนโลยีเอเชียคอมม์/เอ็กซ์โปคอมม์ 2000
พลาเน็ทคอมม์เป็นผู้ขายต่อมูลค่าเพิ่มที่ประสบความสำเร็จในการใช้ความเชี่ยวชาญด้านการสื่อสารผ่านดาวเทียมและวีดิโอคอนเฟอเรนซ์ในการขายในภาคอินเทอร์เน็ต โซลูชันส์ โดยทางบริษัทมีความเชี่ยวชาญทางเทคนิคที่จำเป็นในการสนับสนุนฐานการขายต่อที่แข็งแกร่ง 120 แห่งในภูมิภาค รวมทั้งการขายโดยตรงให้กับผู้บริโภคขั้นสุดท้าย
ผลิตภัณฑ์ชั้นนำของดีไอซีเอ เทคโนโลยี ได้รวมถึง NetPilot Secure Server Appliance และ Scrypt-Guard Internet Security Appliance นอกจากนี้ ทางบริษัทยังขายเครื่องใส่รหัสที่ใช้เพื่อปกป้องการส่งผ่านสัญญาณเสียง, วีดีโอ และข้อมูลผ่านทางสาย ISDN รวมทั้งระบบอิเล็คทรอนิคเชิงซ้อน, ตัวขยาย, ตัวแปลง และผลิตภัณฑ์ ISDN อื่นๆ
NetPilot เป็นแนวทางที่ง่ายดายและเรียบง่ายในการนำความสามารถด้านอี-บิสซิเนสไปสู่บริษัทขนาดกลางหรือขนาดย่อม (SME) ซึ่งรวมถึงการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตในผู้ซื้อพีซีที่เชื่อมต่อระบบ Lan ทุกราย ซึ่ง NetPilot ไม่เพียงแต่ทำให้อินเทอร์เน็ตและอีเมล์คุ้มทุน, เข้าถึงได้ และควบคุมได้ แต่ยังรับประกันถึงความปลอดภัยในเครือข่ายสำหรับการตอบสนองที่รวดเร็วและการใช้งานที่ดีที่สุดในการต่ออินเทอร์เน็ต
อุปกรณ์ความปลอดภัย Scrypt-Guard Internet นั้น ติดตั้งง่าย เป็นเครื่องมือใส่รหัสอี-เมล์ที่โปร่งใสอย่างสิ้นเชิงที่จะรับประกันว่า การส่งอี-เมล์ทั้งหมดสามารถดำเนินการได้ในอินเทอร์เน็ตในรูปแบบที่มีการใส่รหัสและไม่เปิดเผยชื่อ ซึ่งจะเป็นโซลูชันที่ดีเยี่ยมสำหรับการปกป้องการสื่อสารทางธุรกิจที่สำคัญทางอี-เมล์
ทั้งนี้ ดีไอซีเอ เทคโนโลยีส์ เป็นบริษัทระหว่างประเทศชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับความปลอดภัยและการเข้าถึงเครือข่าย โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้ให้ความปลอดภัยสำหรับเสียง, ข้อมูล และการสื่อสารทางวีดีโอระดับสูงสุดผ่านทางอินเทอร์เน็ตและ ISDN โดยพนักงานมากกว่า 150 คนทำหน้าที่พัฒนาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของดีไอซีเอทั่วโลก โดยให้บริการด้านการสื่อสารระบบดิจิตอลแก่ลูกค้าใน 5 ทวีป ซึ่งสำนักงานใหญ่ของทางบริษัทตั้งอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ขณะที่มีสาขาอยู่ในอเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้, สหราชอาณาจักร และออสเตรเลีย
แหล่งข่าว : ไมเคิล สมิธ รองประธานฝ่ายขายของดีไอซีเอประจำเอเชีย/แปซิฟิกโทรศัพท์ : 0061 2 99563 861โทรศัพท์เคลื่อนที่ : 0061 419 670001อีเมล์ : msmith@@dicatech.com
ติดต่อ : คริสเตียน ฟิทส์เนอร์, ซูซาน เฮคเคลโทรศัพท์ : 0049 89 48 90 13-0อีเมล์ : cf@prolog-pr.com, sha@prolog-pr.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย--สจ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ