ASIANET: "โมโตโรล่า"เซ็นสัญญากับ"บล.แดวู"จัดหาบริการเครือข่ายสื่อสาร

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 10, 2000 18:05 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--10 พ.ค.--พีอาร์เอ็นไอ-เอชเค-เอเชียเน็ท
ฝ่ายเครือข่ายบริการอเนกประสงค์ของบริษัทโมโตโรล่าได้ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้ลงนามในสัญญาจัดหาอุปกรณ์เครือข่ายสื่อสารให้กับบล.แดวูของเกาหลีใต้ โดยสัญญาดังกล่าวมีมูลค่ามากกว่า 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
ทั้งนี้ ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงนั้น โมโตโรล่าจะจัดหาระบบพัฒนาเครือข่ายสื่อสารที่สมบูรณ์แบบให้กับบล.แดวู โดยระบบดังกล่าวจะประกอบด้วยอุปกรณ์ Vanguard รุ่น 8550 ซีรีส์ซึ่งเป็น multiservice concentrators ที่มีประสิทธิภาพสูง รวมถึงอุปกรณ์ router รุ่น 6455 ซีรีส์
แนวทางการพัฒนาระบบเครือข่ายดังกล่าวจะเชื่อมโยงระบบข้อมูลของบล.แดวูไปยังโหนดหลัก 6 แห่งทั่วประเทศและไปยังสาขา 170 แห่ง, สำนักงานใหญ่และสาขาหลักในต่างประเทศ 5 แห่งได้แก่ในญี่ปุ่น, นิวยอร์ค, ฮ่องกง, ลอนดอนและสิงคโปร์และจะให้บริการในฐานะที่เป็นแกนหลักของระบบเครือข่าย DARWIN (Daewoo Advanced Reliable Worldwide Information Network) ด้วย
สำหรับระบบเครือข่ายใหม่นั้นจะช่วยให้บล.แดวูสามารถนำเสนอบริการออนไลน์ให้กับลูกค้า 800,000 รายและยังจัดหาแพล็ตฟอร์มสำหรับระบบทรัพยากรบุคคล, การเงิน, ระบบเมล์ระหว่างบริษัท, ระบบแพร่ภาพกระจายเสียง, ระบบโทรศัพท์ภายในและการเข้าใช้ระบบอินเทอร์เน็ต
นอกจากนี้ บล.แดวูยังได้วางแผนที่จะเปิดตัวระบบที่จะช่วยให้สำนักงานใหญ่สามารถตรวจสอบสถานะของสาขาทั้งหมดได้ในไม่ช้านี้โดยใช้เทคโนโลยีวีดีโอ RemoteVU ของโมโตโรล่า
นายฟิลิป ชาน รองประธานาธิบดีและผู้จัดการทั่วไปของฝ่ายเครือข่ายบริการอเนกประสงค์ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคของบริษัทโมโตโรล่าได้เปิดเผยว่า "เรามีความยินดีที่สามารถลงนามในสัญญาร่วมกับบล.แดวูได้ท่ามกลางการแข่งขันอย่างดุเดือด ซึ่งบ่งชี้ถึงความน่าเชื่อมั่นในระดับสูงของตลาดที่มีต่ออุปกรณ์การเชื่อมต่อเข้าสู่ระบบเครือข่ายรวมและคณะทำงานด้านการสนับสนุนภายในประเทศ รวมถึงหุ้นส่วนที่แข็งแกร่งของเรา"
สำหรับอุปกรณ์ Vanguard routers มีขีดความสามารถสำหรับระบบ IP และการทดสอบระบบเสียงของบล.แดวู โดยการลงนามในสัญญาระหว่างกันจะช่วยเสริมฐานะที่แข็งแกร่งของโมโตโรล่าในตลาด router อเนกประสงค์ และอุปกรณ์ Vanguard routers จะช่วยให้บล.แดวูมีความสะดวกมากขึ้นในการรวมเสียง, ข้อมูล, วีดีโอและโทรสารไว้ในเครือข่าย IP ของบริษัท โดยแนวทางการพัฒนาระบบ Vangard ดังกล่าวจะให้ความน่าเชื่อถือสูงสุด, ความยืดหยุ่น, ประสิทธิภาพความเร็วสูง รวมถึงการโอนย้ายข้อมูลสำหรับบริการต่างๆในอนาคตด้วย
บริษัทโมโตโรล่า อิงค์ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองชอมเบิร์ก รัฐอิลลินอยส์นั้นเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการด้านแนวทางการพัฒนาระบบอิเล็คทรอนิคและการสื่อสาร โดยมียอดขายในปีที่ผ่านมา 3.09 หมื่นล้านดอลลาร์
ผู้สนใจที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่ากรุณาดูจากเว็บไซท์ http://www.motorola.com/networking
ฝ่ายบรรณาธิการติดต่อ: จีน ฉวน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดของฝ่ายเครือข่ายบริการอเนกประสงค์ บริษัทโมโตโรล่า โทร 852 2966 3577 หรือ Gene.Quon@motorola.com
แหล่งที่มา: โมโตโรล่า--จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว #21112-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ