สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 25, 2005 17:29 —Asianet Press Release

25 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เทคโนโลยีฟลายเน็ตของลุฟท์ฮันซ่า
ฮานอย และ โฮจิมินห์ ซิตี้: เพื่อเป็นการฉลองครบรอบการการดำเนินงานครบ 1 ปี สายการบินลุฟท์ฮันซ่าจะขอนำเสนอการใช้อินเตอร์เน็ทที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมให้กับผู้โดยสารขณะที่บินอยู่เหนือหมู่เมฆ ด้วยเทคโนโลยีฟลายเน็ตของสายการบินที่เปิดตัวออกสู่ตลาดเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2547 บนเส้นทางการบินมิวนิค-ลอส แองเจลลิส
www.lufthunsa.com
ผ้าออนไลน์
ซาน ฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: ขณะนี้ ผู้ซื้อผ้า, นักออกแบบเครื่องแต่งกาย และห้องเสื้อแบรนด์ดังทั่วโลก สามารถขอดูตัวอย่างผ้าที่ทอขึ้นจากดูปงต์ โซโรน่า (Dupont Sorona) ซึ่งเป็นเส้นใยผ้าที่มีความยืดหยุ่นมากที่สุดในปัจจุบันของบริษัท ด้วยการใช้ฟาสท์ (FAST) ซึ่งเป็นแคตตาล็อกออนไลน์ชั้นนำของอุตสาหกรรม
www.fastextile.com
ความเคลื่อนไหวทางด้านกฎหมาย
บรัสเซลส์: เพื่อการขยายกิจการในยุโรป ซิดลีย์ ออสติน บราวน์ & วูด แอลแอลพี (Sidley Austin Brown & Wood LLP) เปิดเผยว่า สตีเฟ่น คินเซลล่า โอบีอี ซึ่งเป็นหนึ่งในทนายว่าความที่มีชื่อเสียงที่สุดในยุโรป จะเข้าร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งหัวหน้าแผนก EU Competition Practice
แฟทตี้ อัลกอฮอล
บัด ฮอมบวร์ก: ซาโซล (Sasol) และ วิลมาร์ โฮลดิงส์ พีทีอี ลิมิเต็ด (Wilmar Holdings Pte Limited) แถลงถึงการลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อจัดตั้งธุรกิจร่วมค้าซึ่งมุ่งหมายที่จะก่อสร้างโรงงานผลิตสารแฟทตี้ อัลกอฮอล ในประเทศจีน
www.sasol.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ไบโอว่า อิงค์
พรินซ์ตัน: บริษัทไบโอว่า อิงค์ (Biowa, Inc) และบริษัทเมดาเร็กซ์ อิงค์ (Medarex, Inc) เปิดเผยว่า ไบโอว่าได้ออกใบอนุญาตฉบับที่สองให้กับบริษัทเมดาเร็กซ์ เพื่อใช้เทคโนโลยีโพเทลลิเจนท์ (Potelligent Technology) ของไบโอว่าในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันด้วยแอนติบอดีจำเพาะจับและทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อ (antibody-dependent cellular cytotoxicity: ADCC)
http://www.biowa.com
โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ
ปารีส: ข้อมูล 4 ปีที่มีมาอย่างต่อเนื่องจากการทดลอง RAVEL ที่มีการนำเสนอในที่ประชุมยูโรพีซีอาร์ คอนเกรส (EuroPCR Congress) นั้น แสดงให้เห็นว่า Cypher Sirolimus-eluting Coronary Stent ยังคงมีความปลอดภัยและเป็นประโยชน์ทางด้านการแพทย์สำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ
www.cordis.com
กิซมอนโด ยุโรป
ลอนดอน: บริษัท กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) ในเครือบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc) ซึ่งตั้งอยู่ที่แจ็คสันวิล รัฐฟลอริด้า เปิดเผยว่า บริษัทสามารถดึงดูดความสนใจอย่างมหาศาลที่งาน Electronic Entertainment Expo (E3) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ที่ลอสแองเจลลิส
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
ทรี ริเวอร์ส
แครนเบอร์รี่ ทาวน์ชิพ, เพนซิลเวเนีย: ทรี ริเวอร์ส ฟาร์มาซูติคอลส์ แอลแอลซี (Three River Pharmaceuticals, LLC) เปิดเผยว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการซื้อ Amphotec/ Amphocil (amphotericin B cholesteryl sulfate complex สำรับฉีด) จากบริษัทอินเตอร์มูน อิงค์ (InterMune Inc)
www.3riverpharma.com
การขึ้นราคาของซูเพรสตา
อาร์ดสเล่ย์: เพื่อเป็นการตอบสนองต่อการขยายตัวของต้นทุนการผลิตและการจัดจำหน่าย ซูเพรสตา (Supresta) จะขึ้นราคาสายผลิตภัณฑ์ของบริษัททั้งที่มีอยู่ในและนอกรายการ
ดาต้าสตรีม ซิสเต็มส์
กรีนวิลล์, เซาธ์แคโรไลนา: ดาต้าสตรีม ซิสเต็มส์ อิงค์ (Datastream Systems Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้งนายคลีเมนท์ โกะห์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกของบริษัท
http://www.datastream.net
การจัดซื้อของไบโอโนมิคส์
อดีเลด: บริษัท ไบโอโนมิคส์ ลิมิเต็ด (Bionomics Limited) เปิดเผยว่า บริษัทตกลงซื้ออิเลียด เคมิคอลส์ พีทีวาย จำกัด (Iliad Chemical Pty Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำการค้นคว้ายาในกรุงเมลเบิร์น เป็นจำนวนเงิน 9 ล้านเหรียญ (0.22 เหรียญออสเตรเลียต่อหุ้นของไบโอโนมิคส์) พร้อมด้วยเงื่อนไขว่าจะจ่ายเพิ่ม 3 ล้านเหรียญ (0.22 เหรียญออสเตรเลียต่อหุ้นของไบโอโนมิคส์) หากผลิตภัณฑ์ที่ทำการพัฒนาโดยอิเลียดในปัจจุบันนั้น ประสบความสำเร็จทางการแพทย์และการค้า
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ