ผลตรวจสอบกรณีละเมิดสิทธิบัตรของ ITC ซึ่งริเริ่มโดยไลเนียร์ เทคโนโลยี และโมโนลิติก เพาเวอร์จบลงด้วยการทำข้อตกลงยอมความ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 6, 2005 08:54 —Asianet Press Release

มิลปิตัส,แคลิฟอร์เนีย--6 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทไลเนียร์ เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq:LLTC) และบริษัทโมโนลิติก เพาเวอร์ ซิสเต็มส อิงค์ (Nasdaq : MPWR) ประกาศในวันนี้ว่า คณะกรรมการการค้าระหว่างประเทศของสหรัฐฯ (ITC) ได้สรุปผลการตรวจสอบที่ริเริ่มโดยบริษัทไลเนียร์เกี่ยวกับเรื่องสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของสหรัฐฯแล้ว โดย ITC ได้ออกคำสั่งให้ดำเนินการเพื่อตกลงยอมความ และอนุมัติเห็นชอบให้สั่งการเรื่องนี้ให้ทั้งสองฝ่ายได้รับทราบเมื่อวันที่ 1 ต.ค. โดยคำสั่งของ ITC สามารถดูได้ที่ http://www.usitc.gov/secretary/fed_reg_notices/337/337_521_notice10312005sgle.pdf ส่วนข้อตกลงการยอมความที่ไม่เป็นความลับ และการอนุมัติคำสั่งสามารถดูได้ที่ http://edisweb.usitc.gov/edismirror/337-521/Violation/240428/268317/16e/6be29e.pdf
บริษัทไลเนียร์ คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้ออกแบบ ผลิต และทำตลาดเซอร์กิตแบบผนวกในวงกว้างซึ่งมีมาตรฐานสูงทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของไลเนียร์ครอบคลุมถึงระบบสื่อสารโทรคมนาคม โทรศัพท์มือถือ ผลิตภัณฑ์การตั้งเครือข่าย โน๊ตบุ๊ค และคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป วีดิโอ/มัลติมิเดีย การติดตั้งอุปกรณ์ที่ใช้ในอุตสาหกรรม อิเล็คทรอนิคยานยนต์ ออโตเมชั่นที่ใช้ในโรงงาน ควบคุมกระบวนการผลิต และระบบการทหารและอวกาศ หากต้องการข้อมูลเพิ่มกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.linear.com
ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ประกอบไปด้วยข้อความเชิงคาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของข้อบังคับหลักทรัพย์ของสหพันธรัฐ ข้อความเกี่ยวกับการมองไปยังอนาคตนี้เกี่ยวข้องกับกิจกรรมในอนาคตเกี่ยวกับการดำเนินคดีที่มีการประกาศไว้ ข้อความเชิงคาดการณ์ล่วงหน้าในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้รวมถึงความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ตลอดจนคำพูดต่างๆที่ได้อธิบายไว้ในช่วงเวลาหนึ่งในเอกสารของไลเนียร์ เทคโนโลยีกับคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐอเมริกา (Securities and Exchange Commission) ที่อาจทำให้ผลที่ออกมาจริงแตกต่างจากการคาดหวังในข้อความเชิงคาดการณ์นี้อย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การดำเนินคดีที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนของช่วงระยะเวลา ค่าตอบแทนและผลที่ออกมา ไลเนียร์ เทคโนโลยีไม่มีพันธะในการดำเนินการปรับปรุงข้อความที่เกี่ยวกับการคาดการณ์ใดๆฉบับนี้
ที่มา: ไลเนียร์ เทคโนโลยี คอร์ปอร์เรชั่น
ติดต่อ: จอห์น อิงแลนด์,
ที่ปรึกษากฎหมายทั่วไป,
+1-408-432-1900,
jengland@linear.com or
จอห์น แฮมเบอร์เกอร์,
ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารด้านการตลาด,
+1-408-432-1900,
jhamburger@linear.com
ทั้ง 2 คนจากบริษัทไลเนียร์ เทคโนโลยี คอร์ปอร์เรชั่น
ริค นีลีย์
โมโนลิทิค เพาเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค์
โทร.408.357.6777
เว็บไซต์: http://www.linear.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ