ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 24 เมษายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 25, 2001 08:45 —Asianet Press Release

25 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
ผลิตภัณฑ์ถั่วเหลืองใหม่
โตเกียว: เคียววา ฮัคโค (Kyowa Hakko) บริษัทด้านเภสัชศาสตร์และเทคโนโลยีชีววิทยาประเทศญี่ปุ่น จะทำตลาดผลิตภัณฑ์อาหารถั่วเหลือง CSPHP ในสหรัฐอเมริกาและยุโรป
เปิดศูนย์บริการที่สิงคโปร์
ฮ่องกง: แวร์เอเวอร์ดอทเน็ท (WHEREVER.net) ผู้จัดหาบริการการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต โปรโตคอล ได้ประกาศวันนี้ถึงการเปิดศูนย์บริการลูกค้าที่ประเทศสิงคโปร์
พันธมิตรบรอดแบนด์
ซันนี่เวล" บริษัท พี-คิวบ์ (P-Cube Inc) ได้ร่วมกับเทเลโนว์เลจ (Teleknowledge) ในโครงการที่ร่วมควบคุมเครือข่ายบรอดแบนด์ให้กับลูกค้าที่เป็นผู้จัดหาบริการ
ไชนีสเทลโคได้รับการคัดเลือก
ปักกิ่ง: ไชน่า เน็ทคอม คอร์ปอร์เรชั่น (China Netcom Corporation) บริษัทไชนีส เทลโค ได้กล่าววันนี้ว่า บริษัทจะติดตั้งสวิทช์ ลูมินัส เน็ทเวิร์คส แพ็คเก็ทเวฟ ออปติคอล แอ็คเซ็ส (Luminous Network's PacketWave Optical Access Switches) ในเครือข่ายนครหลวงของจีน
เข้าถึงสถิติอุตสาหกรรม
แฟรงเฟิร์ต: เดอะ เยอรมัน แมชีน วิชั่น อินดัสตรี (The German Machine Vision Industry) ผู้ผลิตเทคโนโลยีที่เอื้ออำนวยให้เครื่องยนต์และหน่วยการผลิตสามารถมองเห็นได้นั้น มีอัตราการเติบโต 28.4 เปอร์เซนต์ในช่วงปีพ.ศ.2543 ซึ่งประสบความสำเร็จในการทำยอดจำหน่ายถึง 1.105 พันล้านเหรียญเยอรมัน ( 895 ล้านเหรียญสหรัฐ)
ข้อตกลงกับอินเทล
ซาน โฮเซ่: บริษัท นิวเมอริคอล เทคโนโลยีส์ (Numerical Technologies Inc,) ผู้ทำการตลาดและพัฒนาเทคโนดลยีที่เกี่ยวกับกรรมสิทธิ ได้ประกาศวันนี้ถึงข้อตกลงระยะยาวในการออกใบอนุญาตกับบริษัท อินเทล (Intel Corp) ซึ่งเกี่ยวกับการผลิตระบบการพิมพ์ภาพจากแม่พิมพ์แบบเรียบสำหรับสารกึ่งตัวนำ
การประชุมสุดยอดระดับสากล
สิงคโปร์: เดอะ โกลบอล โลคอลไลเซชั่น อินดัสตรี สแตนดาร์ดส์ แอสโซซิเอชั่น (The global Localisation Industry Standards Association (LISA)) และเอสเอ็มพี มาร์เก็ตติ้ง (SMP Marketing) ได้ประกาศวันนี้ถึงสาระสำคัญของการประชุมเชิงยุทธศาสตร์ระดับสากลของสิงคโปร์ว่า จะจัดขึ้นในวันที่ 2-4 พฤษภาคม พ.ศ.2544
ได้เซ็นสัญญา
ซานดิเอโก: บริษัท ไซเมอร์ (Cymer Inc) ผู้จัดหาวัถุผลิตหลอดไฟเอ็กไซเมอร์ให้กับผู้ผลิตสารกึ่งตัวนำ ได้ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญากับบริษัทสัญชาติเกาหลี เพื่อจัดหาและจัดส่งผลิตภัณฑ์ไซเมอร์ออนไลน์
พนักงานระดับมืออาชีพชนะ
คัลส์บัด: บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callaway Golf Company) ได้ประกาศวันนี้ว่า พนักงานมืออาชีพ คือ บรูซ ฟลีเชอร์ ได้รับชัยชนะในการแข่งขันลาสเวกัส ซีเนียร์ คลาสสิค
หุ้นเพิ่มทุน
ปักกิ่ง: โซฮูดอทคอม (SOHU.COM) ได้กล่าววันนี้ว่า บริษัท เบดา เจด เบิร์ด ไซน์ แอนด์ เทคโนโลยี (Beida Jade Bird Science and Technology Ltd) ได้เข้าถือหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 8.63 เปอร์เซนต์ในบริษัท
เปิดเผยรายได้
แฮมิลตัน: ดับบลิว พี สจ็วต แอนด์ โค (W.P Stewart & Co.Ltd) ได้รายงานวันนี้ถึงรายได้ในไตรมาสแรก ที่ชี้ให้เห็นถึงรายได้สุทธิ 23.3 ล้านเหรียญ
เพอร์เชส: บริษัท เป็ปซี่ (PepsiCo) ได้รายงานถึงการเติบโตของรายได้ที่เพิ่มขึ้น 2 หลักในไตรมาสที่หกติดต่อกัน ซึ่งเป็นช่วงที่ผลการดำเนินการในไตรมาสแรกปีพ.ศ.2544 ได้ถูกเผยแพร่
--แปลและเรียบเรียงโดย สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ