ASIANET: "ฮานาโร เทเลคอม"เผยยังไม่มีแผนออกหุ้นกู้แปลงสภาพในระยะนี้

ข่าวต่างประเทศ Friday April 21, 2000 10:56 —Asianet Press Release

โซล--21 เม.ย.--พีอาร์เอ็นไอ-เอชเค-เอเชียเน็ท
บริษัทฮานาโร เทเลคอม อิงค์ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์ของเกาหลีใต้ได้ประกาศว่า ทางบริษัทยังไม่มีแผนการในขณะนี้ที่จะออกหุ้นกู้แปลงสภาพหรือหลักทรัพย์ใดๆที่เกี่ยวข้องกับหุ้น ซึ่งการประกาศดังกล่าวตรงกันข้ามกับการคาดการณ์ของสื่อในช่วงที่ผ่านมา
ทั้งนี้ เนื่องจากบริษัทได้นำตราสาร ADR เข้าจดทะเบียนในตลาด Nasdaq ในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นทางบริษัทจะต้องระงับการออกหุ้นหรือตราสารที่เกี่ยวกับหุ้นใหม่ใดๆ รวมถึงการออกหุ้นกู้แปลงสภาพไว้เป็นระยะเวลา 6 เดือน
หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเสนอขายตราสาร ADR ในตลาด Nasdaq นั้น ในขณะนี้บริษัทก็ได้มีเงินทุนเพียงพอสำหรับการสร้างเครือข่ายการสื่อสารของบริษัทในระยะใกล้
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีผู้สนใจเข้าจองใช้บริการโทรศัพท์มากกว่า 8,000 คู่สาย/วัน ซึ่งสูงกว่าที่บริษัทได้คาดการณ์ไว้อย่างมาก ดังนั้นบริษัทจึงจำเป็นที่จะต้องระดมทุนเพิ่มขึ้นในระยะกลางและจะพิจารณาทางเลือกในการระดมทุนซึ่งรวมถึงการเข้าระดมทุนในตลาดตราสารหนี้, ตลาดหุ้นและหุ้นกู้แปลงสภาพ อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทยังไม่ได้สรุปเกี่ยวกับแผนการระดมทุนในอนาคตแต่อย่างใด
แหล่งที่มา: บริษัทฮานาโร เทเลคอม อิงค์
ติดต่อ: ดร. ยัง ซู วู บริษัทฮานาโร เทเลคอม อิงค์ อาคารคัคจี อิเล็คทรอนิคส์ เซ็นเตอร์ เลขที่ 1445-3 โซวโช-ดอง, โซโช-คู, กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ 137-728 โทรศัพท์ 822-6266-4540 --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว #21278-กช/กก--

แท็ก เกาหลีใต้   AsiaNet   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ