ASIANET: "Best Western"รุกขยายกิจการในเอเชียหลังเปิดโรงแรมในฮ่องกง

ข่าวต่างประเทศ Friday June 15, 2001 11:35 —Asianet Press Release

ฟีนิกซ์,รัฐอริโซนา--14 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัท Best Western International ซึ่งเป็นเครือข่ายโรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในโลกยังคงขยายกิจการในเอเชียต่อไปด้วยการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโรงแรม Best Western Rosedale on the Park -- Hotel & Suites
ทั้งนี้ โรงแรมสร้างใหม่ขนาด 274 ห้องแห่งนี้อยู่ในฮ่องกงและตั้งอยู่ใจกลางอ่าว Causeway ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามกับอ่าว Victoria อันมีชื่อเสียงโด่งดัง
ผู้ที่มาบรรยายความสำเร็จของ Best Western ในเอเชียให้กับกลุ่มผู้นำชุมชน, ผู้ประกอบการโรงแรม และสื่อมวลชนที่มาร่วมงานเปิด Best Western Rosedale Hotel ในวันนี้คือ Jim Evans ประธานและซีอีโอของ Best Western International, Suzi MacDonald รองประธานฝ่ายการดำเนินงานระหว่างประเทศ และ Roy Olsson กรรมการผู้จัดการแผนกการพัฒนาระหว่างประเทศ
กิจกรรมของ Best Western ในเอเชียในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมารวมถึง:-
*การจัดตั้งบริษัท Best Western International - Thailand ในกรุงเทพโดยมี Roy E. Olsson กรรมการผู้จัดการฝ่ายการพัฒนาระหว่างประเทศดำรงตำแหน่งประธาน
*การเปิดศูนย์รับจองห้องพักประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (Asia Pacific Central Reservations Operations) ในซิดนีย์เพื่อปรับปรุงการให้บริการในภูมิภาคเอเชียโดยใช้ภาษาท้องถิ่น
*การแต่งตั้งให้บริษัท Access Worldwide ทำหน้าที่เป็นผู้แทนการขายทั่วไป (General Sales Agent หรือ GSA) ของ Best Western ในอินเดีย
*การแต่งตั้งบริษัท Scomber Services ให้เป็น GSA ในฮ่องกงเพื่อดูแลกิจการในฮ่องกง, มาเก๊า และไต้หวัน
*การแต่งตั้งบริษัท Hana Tours ให้เป็น GSA ของ Best Western ในเกาหลีใต้
*การร่วมเป็นพันธมิตรร่วมทุนกับบริษัท BgH (Business Group for Hospitality) ของเกาหลีใต้เพื่อพัฒนาโรงแรมในเกาหลีใต้
*การประกาศแนะนำโรงแรม Best Western New Seoul Hotel ขนาด 141 ห้องในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ (กำหนดเปิดโรงแรมในเดือนส.ค.)
*การประกาศแนะนำโรงแรม Best Western Mayflower Hotel จำนวน 350 ห้องในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน (กำหนดเปิดโรงแรมในช่วงไตรมาส 2 ปี 2002)
Jim Evans ประธานและซีอีโอของ Best Western กล่าวว่า "Rosedale on the Park เป็นโรงแรมที่โดดเด่นและถือเป็นการส่งสารอย่างจริงจังว่า Best Western ได้มาเปิดกิจการในฮ่องกงแล้ว และเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการขยายกิจการไปทั่วทั้งเอเชียตามเมืองสำคัญต่างๆ โรงแรมแห่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อฮ่องกง และมีความสำคัญในระดับที่เท่าเทียมกันต่อกิจการของ Best Western ซึ่งครอบคลุมโรงแรมกว่า 4,000 แห่งใน 80 ประเทศ"
Suzi MacDonald ซึ่งเป็นรองประธานฝ่ายการดำเนินงานระหว่างประเทศของ Best Western กล่าวว่า "เราได้แสดงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานในเอเชียด้วยการเปิดสำนักงานที่ประกอบด้วยคณะนักพัฒนาชุดใหญ่ภายใต้การนำของ Roy Olsson เราเห็นความก้าวหน้าอย่างมากจากการเปิดสำนักงานดังกล่าวในขณะที่ทีมงานทั้งหมดของ Best Western มุ่งเป้าไปที่การให้บริการอย่างมีคุณค่าแก่เจ้าของโรงแรมของเราและลูกค้าของเราในเอเชียและทั่วโลก"
Roy Olsson กรรมการผู้จัดการฝ่ายการพัฒนาระหว่างประเทศของ Best Western กล่าวว่า "นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของกิจกรรมการพัฒนาของเราในฮ่องกงและทั่วทั้งเอเชียซึ่งเป็นภูมิภาคที่ Best Western วางแผนจะเปิดโรงแรมกว่า 20 แห่งในเกาหลีใต้, ไต้หวัน, สิงคโปร์ และมาเลเซีย"
นอกจากโรงแรม Best Western Rosedale on the Park ในฮ่องกงแล้ว ทางบริษัทยังมีโรงแรมอีกหลายแห่งที่อยู่ภายใต้การพัฒนาหรือภายใต้สัญญา ซึ่งรวมถึงโรงแรมในอู่ฮั่น (จีน), มะนิลา (ฟิลิปปินส์), โฮจิมินห์ซิตี้ (เวียดนาม), เมดาน (เกาะสุมาตรา,อินโดนีเซีย), โซล (เกาหลีใต้) และโรงแรมอีก 2 แห่งในกรุงเทพ
เจ้าหน้าที่ Best Western กล่าวว่าทางบริษัทมีโครงการโรงแรมที่ยังคงอยู่ภายใต้การเจรจาต่อรองในสิงคโปร์, กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย), ไทเป (ไต้หวัน) และในกวางโจว, เซี่ยงไฮ้ และปักกิ่ง ซึ่ง 3 เมืองหลังนี้อยู่ในประเทศจีน
Best Western International เป็นเครือข่ายโรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในโลกโดยมีโรงแรมในเครือกว่า 4,000 แห่งใน 80 ประเทศและเขตแดน บริษัทแห่งนี้เป็นองค์การที่ประกอบด้วยสมาชิกซึ่งเป็นโรงแรมที่เปิดดำเนินงานอย่างเป็นอิสระ โดยทางบริษัททำหน้าที่ให้ความช่วยเหลือแก่สมาชิกในด้านการตลาด, การจองที่พัก และการดำเนินงาน
ผู้ที่ต้องการรายละเอียดสามารถเยี่ยมชมห้องแถลงข่าวทางอินเทอร์เน็ตของ Best Western International ได้ที่ www.bestwestern.com/newsroom
แหล่งข่าว: Best Western International
ติดต่อ: David Trumble, Corporate Communications, 602-957-5753หรือ david.trumble@bestwestern.com หรือ Roy Olsson, Managing Director, International Development, กรุงเทพ, ประเทศไทย, โทร. 66-2-654-1400 หรือโทรสาร 66-2-654-1414 หรือ roy.olsson@bestwestern.com ซึ่งทั้งสองมาจาก Best Western International
เว็บไซท์: http://www.bestwestern.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก--

แท็ก AsiaNet   ฮ่องกง   เอเชีย   asian   ICT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ