ASIANET: "เอ็นจิเนียริ่ง อะนิเมชั่น อิงค์"ประกาศให้บริการโซลูชั่น Classic Jack

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 23, 2000 18:30 —Asianet Press Release

ไอโอวา--23 พ.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทเอ็นจิเนียริ่ง อะนิเมชั่น อิงค์ (EAI) ได้ประกาศในวันนี้ว่า Classic Jack 2.2i ซึ่งเป็นโซลูชั่นการออกแบบด้านมนุษย์ (human modeling) และการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของมนุษย์และเครื่องกล (ergonomic) ในเวอร์ชั่นที่ใช้ได้ในระดับสากลนั้น ได้พร้อมให้บริการแล้วในขณะนี้
Classic Jack ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่นโรงงานเสมือนจริงของ EAI เป็นโซลูชั่นชั้นนำในด้านความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และเครื่องกลในระบบดิจิตอลสำหรับการปรับปรุงการออกแบบผลิตภัณฑ์และการแก้ไขงานในสถานที่ทำงาน และเวอร์ชั่นนี้จะนำเสนอการปรับปรุงที่หลากหลายซึ่งได้รับการผลักดันจากลูกค้าเพื่อการทำงาน, การใช้ประโยชน์และความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้น
สำหรับการปรับปรุงที่เห็นได้ชัดใน Classi Jack 2.2i เวอร์ชั่นนี้ได้แก่อินเตอร์เฟสผู้ใช้ในระบบกราฟฟิคที่ใช้ภาษาญี่ปุ่นและภาษาสากล และขณะนี้ Classic Jack 2.2i สนับสนุนแพลตฟอร์ม HP-UX ของฮิวเลตต์ แพคการ์ด นอกเหนือไปจากแพลตฟอร์มที่ได้ประกาศไปในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งจะขยายฐานผู้ใช้โดยรวม ส่วนการปรับปรุงอื่นๆอาทิการจัดการกับการปรับเปลี่ยนร่วมและ texture mapping ในการปรับปรุงการทำงานโดยรวมของ Classic Jack
นายเดฟ สไล รองประธาน EAI ฝ่ายโซลูชั่นโรงงานเสมือนจริงได้กล่าวว่า "โซลูชั่นของ EAI มีการใช้ทั่วโลก และเป็นเรื่องจำเป็นที่เราต้องตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าระดับสากลของเรา และด้วยการขยาย Classic Jack ไปสู่ตลาดระหว่างประเทศที่กว้างขึ้น EAI จึงนำเสนอเครื่องมือที่จำเป็นให้แก่บริษัทต่างๆที่จะช่วยให้พวกเขาดำเนินการโรงงานในระบบออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วขึ้นและปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตให้ได้มากที่สุด ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงความปลอดภัยของแรงงานด้วย"
EAI เป็นผู้นำในด้านโซลูชั่นที่สามารถใช้งานทางอินเทอร์เน็ตได้ในด้านการบริหารกระบวนการ, ความร่วมมือ, การวิเคราะห์และการสื่อสารสำหรับบริษัทผู้ผลิต และโซลูชั่นของ EAI อันได้แก่ e-Vis.com (TM) (http://www.e-vis.com), Open Enterprise Visualization (TM) และโซลูชั่นโรงงานเสมือนจริงจะช่วยบริษัทผู้ผลิตต่างๆในการลดต้นทุน ในขณะเดียวกันก็จะปรับปรุงการดำเนินธุรกิจ, ประสิทธิภาพ, คุณภาพและความตรงต่อเวลาต่อตลาด โดย EAI มีสำนักงานใหญ่และศูนย์กลางทางเทคโนโลยีอยู่ที่เมืองอาร์เมส รัฐไอโอวาและมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่เว็บไซท์ของ EAI ที่ http://www.eai.com หรือโทรศัพท์ 515-296-9908
แหล่งข่าว : เอ็นจิเนียริ่ง อะนิเมชั่น อิงค์
ติดต่อ : แมริเบธ วัลด์แมน โทร 515-296-6560 หรือ maribeth@eai.com หรือ เจมส์ วิง โทร 515-296-8974, jwing@eai.com
เว็บไซท์ : http://www.e-vis.com, http://www.eai.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สอ/กช--

แท็ก AsiaNet   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ