สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Monday November 28, 2005 17:44 —Asianet Press Release

28 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผลประโยชน์ด้นความร่วมมือ
ซิดนีย์: ผลการสำรวจ ซึ่งดำเนินการโดยนิตยสารลอว์เล็กซ์ แอนด์ โอเพอเรชั่นนอล ริสก์ของของเอสเอไอ โกลบอล (SAI Global) ที่สำรวจผู้บริหารและผู้จัดการเชิงความร่วมมือและความเสี่ยงมากกว่า 400 รายพบว่า องค์การทางด้านการบริการทางการเงินในระดับสากลกำลังเริ่มต้นที่จะพิจารณาถึงความเสี่ยงและความร่วมมือในเชิงปฏิบัติการตามแผนกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยให้พวกเขาปรับปรุงผลประกอบการของพวกเขาให้ดีขึ้นและไม่ใช่เป็นเพียงแค่ค่าใช้จ่ายทางธุรกิจที่จะขอความกรุณาจากผู้กำกับดูแล
ให้เกียรติผู้เล่น
วิคตอเรีย: เอียน เทย์เลอร์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายการขายและการตลาดทั่วโลกได้มอบรางวัลผู้เล่นแห่งปีครั้งที่2 ของคัสตอม เฮาส์ โกบอล ฟอเรนจ์ เอ็กเซงซ์ (Custom House Global Foreign Exchange) ให้กับดาราชื่อ แม็ท คิง ที่แคว้นวิคตอเรียเมือคืนวันพฤหัสบดี

แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 2 หุ้น มูลค่ารวม 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 5 และ 7 ธันวาคม 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย

การอนุญาตจากศาล
ซิดนีย์: ชาร์มาน เน็ทเวิร์กกล่าวในแถลงการณ์ฉบับหนึ่งว่า ศาลกลางแห่งออสเตรเลีย (Federal Court of Australia) ได้อนุญาตให้บริษัทเลื่อนการพิจารณาออกไปในอนาคตเป็นวันที่ 24 พฤศจิกายน ตามคำสั่งที่ออกเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2548
ข้อตกลงว่าด้วยการจำหน่าย
เฮลซิงกิ: เอ็มเอสโอแอล หรือ มารุเบนิ โซลูชั่น คอร์ปอเรชั่น (Marubeni Solutions Corporation: MSOL) ได้ลงนามในข้อตกลงว่าด้วยการจำหน่ายร่วมกับอีกาโฮ อิงค์ (Ekahau, Inc) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์โซลูชั่นการสืบค้นที่ตั้งชั้นนำและจะเริ่มขาย LAN แบบไร้สายที่อาศัยระบบการจัดวางตำแหน่งจริง (Real Time Location System - RTLS) ของอีกาโฮ และชุดเครื่องมือการสำรวจตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2548
รางวัลเอชเคดีเอ
ฮ่องกง: ผู้ชนะเหรียญทอง เงินและทองแดงของการแข่งขันชิงรางวัล HKDA Awards 2005 ซึ่งเป็นการแข่งขันการออกแบบระดับภูมิภาคอันทรงเกียรติ ได้รับการประกาศให้ทราบแล้วในฮ่องกง เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2548

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ