ASIANET: "มายเทค"-"ไบโอเมทริค"จัดแถลงข่าวการประกาศควบรวมกิจการ

ข่าวต่างประเทศ Friday December 22, 2000 10:36 —Asianet Press Release

โตรอนโต--22 ธ.ค.--ซีเอ็นดับบลิว-เอเชียเน็ท
บริษัทมายเทค เทคโนโลยีส์ อิงค์และบริษัทไบโอเมทริค ไอเดนทิฟิเคชั่น อิงค์เป็นเจ้าภาพจัดการแถลงข่าวเมื่อวานนี้เวลา 11.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นเพื่อแถลงข่าวการประกาศการควบรวมกิจการของ 2 บริษัท โดยสื่อและนักวิเคราะห์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแถลงข่าวดังกล่าว
ทั้งนี้ การประกาศควบรวมกิจการดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ผ่านทางแคนาดา นิวสไวร์และพีอาร์ นิวสไวร์เมื่อวานนี้ก่อนตลาดเปิดการซื้อขาย โดยผู้สนใจสามารถดูข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวได้ที่ www.mytec.com หรือ www.biometicid.com
วันที่: วันพฤหัสบดีที่ 21 ธ.ค. 2000
เวลา: 11.00 น. (EST); 8.00 น. (PDT)
สำหรับผู้ที่ต้องการรับฟังการแถลงข่าวทางโทรศัพท์นั้น ในประเทศโทร 146-659-5261 และต่างประเทศโทร 1-877-888-4210 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
ส่วนผู้ที่ต้องการรับฟังทางเว็บไซท์ สามารถฟังจาก www.mytec.com
สำหรับการเผยแพร่แถลงข่าวดังกล่าวนั้นจะดำเนินไปเป็นเวลา 90 วันทางเว็บไซท์ของมายเทค (www.mytec.com) และทางโทรศัพท์ในประเทศที่หมายเลข 416-695-9768 ส่วนต่างประเทศโทร 1-888-509-0081
บริษัทไบโอเมทริค ไอเดนทิฟิเคชั่น อิงค์ เป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านโซลูชั่นการยืนยันผู้ใช้โดยผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอประกอบด้วย fingerprint enabled authorization software, เครื่องอ่าน, โซลูชั่นบัตรอัจฉริยะ และ stand-alone OEM identification module เพื่อความสะดวกและปลอดภัยในการเข้าสู่ระบบของธุรกิจต่างๆ โดยผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อไบโอเมทริค ไอเดนทิฟิเคชั่น โทร 818/501-3908 หรือดูจากเว็บไซท์ของบริษัทที่ www.biometricid.com
บริษัทมายเทค เทคโนโลยีส์ อิงค์เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและออกใบอนุญาตด้านระบบเทคโนโลยีชีวภาพทางด้านซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์แบบ standalone ให้กับกลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์ต้นแบบและบรรดาลูกค้าอื่นๆที่ต้องการระบบการยืนยันผู้ใช้ซึ่งมีความก้าวล้ำทางด้านเทคโนโลยี โดยการบริการยืนยันผู้ใช้ของทางบริษัทนั้นมีความก้าวหน้ามากกว่าวิธีการแบบดั้งเดิมในการระบุตัวผู้ใช้ เช่น การใช้ passwords หรือ entry cards โดยเทคโนโลยีของมายเทคซึ่งรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ตระกูล Bioscrypt นั้น มีศักยภาพที่จะรับประกันความปลอดภัยในการใช้แอพพลิเคชั่นไร้สาย, เครือข่ายและ pysical application โดยการใช้เทคโนโลยี Bioscrypt นั้น รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ใช้บริการจะได้รับการปกป้องโดยการใช้ลายนิ้วมือหรือระบบชีวภาพอื่นๆ
มายเทค เทคโนโลยีส์ อิงค์, มายเทค โลโก้, Bioscrypt และ Touchstone เป็นเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของมายเทค เทคโนโลยีส์ อิงค์
แถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าในข่าวประชาสัมพันธ์นี้เป็นไปตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยของกฏหมาย Private Securities Litigation Reform ปี 1995 ของสหรัฐ โดยนักลงทุนได้รับการแจ้งเตือนว่าแถลงการณ์ดังกล่าวประกอบด้วยความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ
ผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ เดวิด เทอร์รี บริษัท ITPR โทร (416) 642-6357 หรือ devid(at)itpr.com/(MYT.) --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก(โทร.637-5500 ต่อ 450)--

แท็ก AsiaNet   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ