ASIANET: "วูลฟ์เวอร์รีน ทิวบ์" เปิดโอกาสในเอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Monday September 10, 2001 12:03 —Asianet Press Release

ฮันท์สวิลล์,อลาบาม่า--7 ก.ย--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
บริษัท วูลฟ์เวอร์รีน ทิวบ์ (Wolverine Tube Inc.) ได้เปิดเผยถึงการนำเสนอยุทธศาสตร์และการคาดการณ์ทางธุรกิจของวูลฟ์เวอร์รีนที่มีต่อภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยนายเดนนิส โฮโรวิทซ์ (Dennis Horowitz) ประธานกรรมการและเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงของบริษัทได้นำเสนอประเด็นดังกล่าวต่อกลุ่มผู้บริหารระดับสูงของธุรกิจในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ผ่านการประชุมที่จัดขึ้นโดยนายชำนาญ พรพิไลลักษณ์ (Chamnarn Pornpilailuck) จากบริษัท พรพรหม เมทัลส์ (PornProm Metals) ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวข้องกับวูลฟ์เวอร์รีน ทิวบ์มาเป็นเวลานาน
นายเดนนิส โฮโรวิทซ์ กล่าวว่า บริษัทยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับพรพรหม เมทัลส์ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา การขยายตัวที่ประสบความสำเร็จในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน, การร่วมลงทุนในเฟอร์กัส ออนทาริโอ ประเทศแคนาดา , การได้มาซึ่งเทคโนโลยี และความสามารถที่เพิ่มขึ้นนั้น เป็นผลมาจากการขยายเงินลงทุน (โครงการ 21) ซึ่งทำให้บริษัทเพิ่มการแทรกซึมเข้าไปยังตลาดในทวีปเอเชียได้และที่แน่นอนอย่างยิ่งคือ ประเทศไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย โดยประสิทธิภาพทางธุรกิจของบริษัทไม่ได้เป็นผลมาจากการเข้าครอบครองธุรกิจและการขยายตัวเพียงเท่านั้น หากแต่เป็นความสามารถของบริษัทในการจัดหา การกระจายสินค้า เทคโนโลยีและการบริการลูกค้าในภูมิภาคนี้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตขององค์กรและประสบการณ์ของบริษัทในทวีปเอเชีย
นายโฮโรวิทซ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในอุตสาหกรรม ของพรพรหม เมทัลส์ บริษัทหวังว่า จะมีโอกาสที่ยิ่งใหญ่อีกมากที่จะได้ดำเนินการร่วมกัน ทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยความสัมพันธ์ร่วมกันนี้สามารถพิสูจน์ได้ถึงประสบการณ์ที่มีค่าสำหรับทั้งสองบริษัท โดยวูลฟ์เวอร์รีนมีประวัติศาตร์อันยาวนานในเรื่องของนวัตกรรมทางเทคโนโลยีย้อนหลังไปถึง 85 ปี นอกจากการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมระบบระบายความร้อนและปรับอากาศ (HVAC) ผลิตภัณฑ์โลหะ เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ แผ่นทองแดงและแผ่นโลหะผสมทองแดงแล้ว บริษัทยังมีขอบเขตของผลิตภัณฑ์ วิศวกรรม และการสนับสนุนทางด้านเทคนิคที่น้อยบริษัทในโลกจะสามารถเทียบเคียงได้
สิ่งเหล่านี้จะสามารถทำให้บริษัทแทรกซึมเข้าไปยังอุตสาหกรรมอื่นๆอีกได้ อาทิ อุตสาหกรรมการตกแต่ง อุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับไฟฟ้า เครื่องยนต์ ท่อประปา และเครื่องใช้สำหรับผู้บริโภค และแน่นอนที่บริษัทจะดำเนินยุทธศาสตร์นี้ต่อไปกับกลุ่มลูกค้าหลักในระดับโลกของบริษัท เช่นเดียวกับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายซึ่งมีความเป็นผู้นำในภูมิภาคในธุรกิจนั้นๆ ด้วยเหตุนี้ผมจึงเชื่อมั่นว่า ความสัมพันธ์ระหว่างพรพรหม เมทัลส์ ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงและวูลฟ์เวอร์รีน จะเป็นความสัมพันธ์ที่ได้ประโยชน์ร่วมกันทั้งสองฝ่าย
ข้อมูลเกี่ยวกับวูลฟ์เวอร์รีน
บริษัท วูลฟ์เวอร์รีน ทิวบ์ เป็นคู่ค้าที่มีคุณภาพระดับโลกในการจัดหาท่อทองแดงและโลหะผสม ผลิตภัณฑ์โลหะ โลหะผสมทองเหลือง ท่อระบายน้ำ และวัสดุบัดกรี เช่นเดียวกับแท่ง เส้น และแผ่นที่ผลิตจากทองแดงและโลหะผสมทองแดง เว็บไซต์: www.wlv.com andwww.silvaloy.com . สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ โทมัส จอห์นสัน (Thomas Johnson) โทร. (256) 890-0460.
การประกาศในเอกสารประชาสัมพันธ์นี้ดำเนินการไปตามข้อกำหนดของกฎหมายว่าด้วยการปรับปรุงซึ่งการดำเนินคดีเกี่ยวกับความปลอดภัยส่วนบุคคล พ.ศ.2538 โดยการประกาศนี้ใช้คำอย่างเช่น "จะ","คาดหวัง","เชื่อว่า","วางแผนว่า" และคำศัพท์อื่นๆที่มีความหมายไปในทำนองเดียวกัน เอกสารประชาสัมพันธ์นี้คงไว้ซึ่งการประกาศที่เกี่ยวข้องกับการคาดการณ์เกี่ยวกับการขายในอนาคต รายได้ และตำแหน่งในการแข่งขันของบริษัท การประกาศนี้ยังเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงต่างๆและความไม่แน่นอนที่อาจก่อให้เกิดความแตกต่างของผลในทางปฏิบัติจริงจากที่ได้มีการระบุและอ้างไว้ในการประกาศดังกล่าว โดยบริษัทไม่มีพันธะต่อการเผยแพร่การประกาศดังกล่าวสู่สาธารณะตามที่ได้มีการระบุไว้ ไม่ว่าจะเกิดผลกระทบต่อเหตุการณ์ใดๆที่อาจเกิดขึ้นหลังจากนี้หรือในอนาคต
โดยปัจจัยอื่นๆที่อาจกระทบต่อผลในทางปฏิบัติจริง ประกอบด้วย สมมติฐานเกี่ยวกับการรักษาลูกค้า ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องในการดึงดูดลูกค้ารายใหม่ ค่าใช้จ่ายในการเข้าครอบครองธุรกิจรายใหม่ และค่าใช้จ่ายในการดำเนินการในอนาคต โดยปัจจัยที่กว้างไปกว่านี้ที่อาจส่งผลต่อการปฏิบัติจริง คือ สภาพเศรษฐกิจและการเมืองในระดับโลกและท้องถิ่น สภาพอากาศ แรงกดดันทางด้านกฎระเบียบ ค่าแรง ค่าวัตถุดิบ ค่าเชื้อเพลิงและพลังงาน การผสมผสานของรายได้ตามภูมิศาสตร์และผลิตภัณฑ์ ผลกระทบจากการขึ้นลงของค่าเงิน และการแข่งขันของผลิตภัณฑ์และราคา
โดยการกล่าวถึงความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ซึ่งอาจจะกระทบต่อผลในทางปฏิบัติจริงที่ทำให้แตกต่างไปจากข้อมูลที่ได้มีการระบุไว้ในเอกสารนี้ สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ที่รายงานประจำปีของบริษัทในแบบฟอร์ม 10-K ซึ่งแสดงงบการเงินล่าสุดและรายงานที่ได้ยื่นเสนอไปยังคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
ติดต่อ : โทมัส ดี. จอห์นสัน (Thomas D. Johnson)
ผู้อำนวยการฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์และการสื่อสาร
บริษัท วูลฟ์เวอร์รีน ทิวบ์
โทร. +1-256-580-3969
ที่มา : บริษัท วูลฟ์เวอร์รัน ทิวบ์
เว็บไซต์ : http://www.wlv.com
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ/พธ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ