ASIANET: ผู้ผลิตและให้บริการชั้นนำด้านระบบเส้นผมได้มาซึ่งวิธีการปลูกผมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 9, 2001 10:31 —Asianet Press Release

เบเวอร์ลี่ ฮิลส์, แคลิฟอร์เนีย,--8 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
จากความเคลื่อนไหวในการทำให้เกิดบริษัทอันดับหนึ่งของโลกที่ดำเนินธุรกิจรักษาการสูญเสียหรือหลุดร่วงของเส้นผมแบบครบวงจร บริษัท บอสลีย์ เมดิคอล ออฟ เบเวอร์ลี่ ฮิลส์, แคลิฟอร์เนีย (Bosley Medical of Beverly Hills, California) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัท เอเดอแรนส์ (Aderans Co.,Ltd.) ของโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น (ตลาดหลักทรัพย์ญี่ปุ่น: 8170) ซึ่งเป็นผู้ผลิตระบบเส้นผมชั้นนำของโลก ได้เข้าซื้อกิจการของบริษัทฯ
(รูปภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20010808/LAW095-a
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20010808/LAW095-b )
บอสลีย์ เมดิคอล เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการปลูกเส้นผม โดยมีสาขาในสหรัฐอเมริกา และแคนาดาอยู่ 43 แห่ง แอล ลี บอสลีย์ (L. Lee Bosley) ผู้บุกเบิกด้านการซ่อมแซมเส้นผมได้จัดตั้ง บอสลีย์ เมดิคอล ขึ้นมาในปีพ.ศ.2517 บอสลีย์ เมดิคอล ได้พัฒนาและสรรหาเทคนิคใหม่ๆ ทางด้านศัลยกรรม ซึ่งทำให้การปลูกเส้นผมในปัจจุบันไม่สามารถจับผิดได้ด้วยตา
ด็อกเตอร์บอสลีย์กล่าวว่า "เมื่อผมเริ่มวิธีการปลูกเส้นผมนั้นก็เกือบจะ 30 ปีที่แล้ว ด้วยสำนักงานเล็กๆ ที่มีหมอหนึ่งคน พยาบาทหนึ่งคน ผมฝันไว้ว่าจะได้ช่วยเหลือผู้ที่กังวลกับการสูญเสียเส้นผมซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากทั้งในอเมริกา และประเทศอื่นๆอีก 60 ประเทศ"
นายจอห์น อาร์. โอฮานีเซียน (John R. Ohanesian) ซึ่งเป็นประธานบริษัท บอสลีย์ เมดิคอล มาเป็นเวลา 11 ปี กล่าวว่า "เอเดอแรนส์และบอสลีย์ เมดิคอลเป็นคู่ที่เหมาะสมกันที่สุด โดยเอเดอแรนส์เป็นผู้นำที่โดดเด่นในระบบเส้นผมสำหรับบุรุษและเป็นทางเลือกเส้นผมแบบแฟชั่นสำหรับสตรีทั่วโลก โดยมีบริษัทในเครือในอเมริกา 4 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐมินนิโซต้า ฟลอริดด้า และแคลิฟอร์เนีย"
นายโอฮานีเซียนกล่าวถึงวิสัยทัศน์ของเขา และนายทาคาโยชิ โอกาโมโต (Takay0shi Okamoto) ประธานบริษัท และประธานกรรมการบริหารของบริษัท เอเดอแรนส์ ว่า มีความต่อเนื่องกัน "เราทั้งสองคนคาดหวังถึงบริษัทระดับโลก โดยความแข็งแกร่งของบอสลีย์ เมดิคอลในสหรัฐอเมริกาจะเกื้อกูลธุรกิจของเอเดอแรนส์ในทวีปยุโรปและเอเชีย โดยการรวมกันนี้จะเป็นฐานที่สำคัญสำหรับการพัฒนาตลาดทั่วโลก"
นายโอฮานีเซียนยังระบุด้วยว่า ประวัติศาสตร์ที่บอสลีย์ เมดิคอลได้สร้างขึ้นมาในเรื่องของคุณภาพการดูแลเส้นผม ตลอดจนความชำนาญในการปฏิบัติการและการตลาด จะเป็นส่วนเติมเต็มที่ทรงพลังให้กับเครือข่ายของศูนย์การผลิตระหว่างประเทศ และผู้จัดจำหน่ายระบบเส้นผมของเอเดอแรนส์ นายโอฮานีเซียนกล่าวเพิ่มเติมว่า " ส่วนเติมเต็มของบอสลีย์ เมดิคอล ที่มีต่อบริษัทในเครือของเอเดอแรนส์ จะช่วยให้เอเดอแรนส์บรรลุเป้าหมายในการขยายขอบเขตธุรกิจเพื่อเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นด้านการดูแลเส้นผมและการสูญเสียหรือหลุดร่วงของเส้นผมที่ครบวงจร นอกเหนือไปจากวิกผมและผมปลอม เพื่อรวมไปถึงบริการด้านศัลยกรรม และการแพทย์"
ด็อกเตอร์บอสลีย์จะยังคงดูแลเรื่องวิธีการฟื้นฟูเส้นผมในสำนักงานที่เบเวอร์ลี่ ฮิลส์ "ผมจะยังคงมีส่วนร่วมกับการฝึกอบรมบริษัทร่วมทุนใหม่ๆ และกรรมการผู้จัดการของบริษัทฯ ตลอดจนจะยังทำหน้าที่เป็นหัวหน้าโฆษกให้กับบริษัทต่อไป" ด็อกเตอร์บอสลีย์กล่าว ยิ่งไปกว่านั้น ด็อกเตอร์บอสลีย์ จะให้บริการคำปรึกษาด้านธุรกิจและการแพทย์ และยังคงทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการทางการแพทย์จนกว่าจะมีการแต่งตั้งหัวหน้าฝ่ายการแพทย์คนใหม่ขึ้นมานายโอฮานีเซียนจะยังคงดำรงตำแหน่งเป็นประธานบริษัท และยังรับหน้าที่เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบอสลีย์ เมดิคอล สมาชิกทีมงานด้านบริหารยังคงอยู่ในตำแหน่งเดิม ทางบริษัทจะทำตลาดบริการของบริษัทต่อไปภายใต้ชื่อ บอสลีย์ เมดิคอล และมีสำนักงานใหญ่ที่เบเวอร์ลี่ ฮิลส์
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ: จอร์จ เฟตติก (George Fettig)
โทรศัพท์ (310) 288-9999 โทรสาร (310) 888-3469 อีเมล์: georgef@bosley.com.
ที่มา : บอสลีย์ เมดิคอล
ติดต่อ: จอร์จ เอฟ เฟตติก (George F. Fettig) รองประธาน ฝ่ายการตลาด ของบอสลีย์ เมดิคอล
โทรศัพท์ +1-310-288-9999 โทรสาร +1-310-888-3469 อีเมล์: georgef@bosley.com
รูปภาพ: นิวส์คอม (NewsCom): http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20010808/LAW095-a http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20010808/LAW095-b
เอพี โฟโต้เอ็กซเพรส เน็ทเวิร์ค (AP PhotoExpress Network): PRN4, PRN5 PRN
โต๊ะภาพของพีอาร์นิวส์ไวร์:+1-888-776-6555 or +1-212-782-2840/
เว็บไซต์: http://www.bosley.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ/วบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ