ASIANET: "เทอร์โม เทค"รุกคืบสร้างโรงงานรีไซเคิลในสหรัฐ,ยุโรป,เอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Monday March 27, 2000 19:24 —Asianet Press Release

ลอสแองเจลิส--27 มี.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทเทอร์โม เทค เทคโนโลยีส์ อิงค์ (TTRIF) กำลังดำเนินการคืบหน้าอย่างมากตามแผนการที่จะก่อสร้างโรงงานให้แล้วเสร็จทั้งในสหรัฐ, ยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ในการประกาศวันนี้เกี่ยวกับการที่บริษัทเทอร์โม เทคได้เริ่มการก่อสร้างขั้นสุดท้ายสำหรับโรงานเทอร์โม มาสเตอร์ มาร์ค III ในเมืองริชมอนด์ มลรัฐบริติช โคลัมเบียนั้น ในขณะนี้บริษัทได้เริ่มดำเนินการตามขั้นตอนที่วางแผนไว้เพื่อครองส่วนแบ่งตลาดโลกในการรีไซเคิลอินทรีย์วัตถุและคาดว่าจะมีการขยายตัวอย่างมากในช่วง 6 เดือนข้างหน้า
ในฐานะเทคโนโลยีเกิดใหม่นั้น บริษัท TTRIF ได้ดำเนินการมาถึงจุดเปลี่ยนแปลงสำคัญในขณะนี้ โดยคาดว่าลำพังโรงงานในริชมอนด์และฮามิลตันก็จะสามารถทำกำไรให้กับบริษัทได้ ในขณะที่บริษัทขยายกิจการไปทั่วโลก
ทั้งนี้ TTRIF เพิ่งเสร็จสิ้นการเจรจาเพื่อชำระหนี้ขั้นต้นมูลค่า 6,000,000 ดอลลาร์สำหรับโรงงานเทอร์โม มาสเตอร์ มาร์ค III กับทางบริษัทยูโรเปียน เทอร์โมเทค (ETT), การชำระค่าธรรมเนียมใบอนุญาต 1,000,000 ดอลลาร์สำหรับแต่ละโรงงานซึ่งสร้างขึ้นโดย ETT ซึ่งรายได้รวม 5 % และประมาณอีก 10 % ของรายได้สุทธิจะมาจากโรงงานเทอร์โม มาสเตอร์ทั้งหมดที่จะสร้างขึ้นในยุโรป
แผนการของ ETT จะครอบคลุมประเทศยุโรปทั้งหมดได้แก่ สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์, เบลเยี่ยม, ลักเซมเบิร์ก, สเปน, โปรตุเกส, อิตาลี, กรีซ, สวิตเซอร์แลนด์, นอรเวย์, สวีเดน, ฟินแลนด์และเดนมาร์ก
หลังจากการให้สัมภาษณ์กับทางวอลล์สตรีทนิวส์แคสต์นั้น นายเอ็ดวิน โครเคอร์ ประธานและซีอีโอได้ร่วมประชุมกับนายอัล กอร์ รองประธานาธิบดีสหรัฐในเมืองดีทรอยเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาเพื่อหารือเกี่ยวกับเทคโนโลยีของเทอร์โม เทคและการดำเนินความพยายามเกี่ยวกับการรีไซเคิลในอนาคต ส่วนในเดือนเม.ย.นั้น บริษัทเทอร์โม เทคจะประชุมกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลจีนซึ่งแสดงความสนใจต่อโรงงาน Mark III
สำหรับบริษัท Keynote ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทวิจัยตลาดชั้นนำของโลกได้ประเมินมูลค่าของตลาดจัดการกากของเสียในสหราชอาณาจักรเพียงแห่งเดียวไว้ที่ระดับ 1.15 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในช่วงเวลา 2 ปีครึ่ง และการคำนวณมูลค่าสำหรับตลาดโลกนั้นอาจทวีคูณหลายเท่าสูงกว่า 1.15 หมื่นล้านดอลลาร์ โดยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ระดับประมาณ 1 แสนล้านดอลลาร์
บริษัท TTRIF ซึ่งเป็นผู้นำที่ไม่มีคู่แข่งขันในการจัดการกับกากของเสียทางอินทรีย์วัตถุ ได้รายงานถึงวอลุ่มการขายพิเศษสำหรับการจัดหาวัตถุดิบ และคาดว่าอุปสงค์จะขยายตัวอย่างรวดเร็วซึ่งทำให้ฝ่ายบริหารได้ตัดสินใจที่จะขยายที่ดินของโรงงานในริชมอนด์ออกไปเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ในขณะที่บริษัทจะทำการตกลงในการเจรจากับบรรดาบริษัทเครื่องดื่มขนาดใหญ่ที่สุดของอเมริกาเหนือ, ภัตตาคาร, ซูเปอร์มาร์เก็ตและผู้ผลิตอาหาร
ในขณะนี้บริษัทเทอร์โม เทคได้ดำเนินการขยายธุรกิจ รวมทั้งเพิ่มการผลิตและยอดขายสำหรับโรงงานเทอร์โม มาสเตอร์ มาร์ค III ต่างๆทั่วโลก โดยโรงงานเทอร์โม มาสเตอร์ มาร์ค III จะดำเนินการรีไซเคิลอินทรีย์วัตถุทุกรูปแบบซึ่งจะนำกลับมาใช้ประโยชน์ในอุตสาหกรรมอาหารสัตว์และปุ๋ยสำหรับต้นไม้
การรีไซเคิลกากของเสียที่เป็นอินทรีย์วัตถุได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากกลุ่มอุตสาหกรรมและหน่วยงานรัฐบาล และจากสำนักงาน EPA ในสหรัฐไปจนถึงศูนย์ควบคุมสิ่งแวดล้อมของญี่ปุ่น โดย EPA, DOE, USDA และคำสั่ง 13134 ได้ระบุว่าการรีไซเคิลอินทรีย์วัตถุนั้นเป็นหนึ่งในประเด็นที่มีความสำคัญสูงที่สุด
แหล่งที่มา: บริษัทเทอร์โม เทค เทคโนโลยีส์ อิงค์
ติดต่อ: นายเอ็ด โครเคอร์ ประธานและซีอีโอของเทอร์โม เทค เทคโนโลยีส์ อิงค์ โทร 905-561-2662 หรือ INN - อินเตอร์เนชันแนล นิวส์ เน็ตเวิร์ค--จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว #21242-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ