ASIANET: March Networks บุกตลาดเอเชียเปิดสำนักงานในฮ่องกง

ข่าวต่างประเทศ Monday June 18, 2001 12:08 —Asianet Press Release

ออตตาวา--18 มิ.ย.--ซีเอ็นดับเบิลยู-เอเชียเน็ท
บริษัท March Networks Corporation ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดจำหน่าย broadband IP applications ได้ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับการดำเนินงานของบริษัทในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ฮ่องกง พร้อมทั้งมีสำนักงานฝ่ายขายและฝ่ายสนับสนุนใหม่ 2 แห่งในสิงคโปร์และเกาหลีใต้
March Networks จะนำ broadband IP applications ของบริษัทออกแสดงในงาน CommunicAsia (บู้ทที่ 3D5-01) ที่สิงคโปร์ในวันที่ 19-22 มิ.ย.นี้
นับตั้งแต่การก่อตั้งในเดือนส.ค.ปีที่แล้ว March Networks ได้พุ่งความสนไปใจที่การสร้างโซลูชั่นที่ทันสมัยสำหรับภาคธุรกิจ ซึ่งใช้ประโยชน์จากระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานเครือข่าย IP แบบ broadband ในยุคต่อไปและใช้ศักยภาพในการสื่อสารแบบ 2 ทางและศักยภาพที่มีความเร็วสูงของบริษัทในเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ทางบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงการทำตลาดและจัดจำหน่ายร่วมกับบริษัท Mitel Networks เพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุม IP telephony solutions ของภาคธุรกิจ และในเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ระหว่าง 2 บริษัทก็มั่นคงมากขึ้น เมื่อ March Networks ได้ให้ลิขสิทธิ์ชื่อบริษัทแก่ Mitel Networks เพื่อใช้ในแพลตฟอร์มและแอพพลิเคชั่นของบริษัท และด้วยความสัมพันธ์กับ Mitel Networks บริษัท March Networks จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์โซลูชันแบบวิดีโอ, เสียงและข้อมูลที่มีเป้าหมายในการตอบสนองต่อความจำเป็นทางธุรกิจของบริษัทต่างๆในภาคการเงิน, บริการ, ขนส่งและค้าปลีกผ่าน Mitel Networks
นาย Telerence Matthews ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ March Networks กล่าวว่า "การดำเนินธุรกิจของเราในเอเชีย แปซิฟิคภายใน 1 ปีของการก่อตั้งบริษัท March Networks แสดงให้เห็นถึงพันธกิจของเราต่อการนำเสนอโซลูชันในรูปแบบของวิดีโอ, เสียงและข้อมูลแบบอินเตอร์แอคทีฟแก่ลูกค้าในองค์กรธุรกิจในภูมิภาคนี้ และเนื่องจาก ต้นทุนด้าน bandwidth ของเราได้ลดลงแล้ว ผู้แทนจำหน่ายใหม่ของ March Networks จึงพร้อมที่จะเสนอโซลูชั่น IP แบบ broadband ในขณะนี้ และในขณะที่ธุรกิจต่างๆกำลังเคลื่อนตัวไปสู่สภาวะเครือข่ายแบบรวมตัวกัน"
Speech-Enabled Applications
March Networks 6530 นับเป็นโซลูชันในการส่งข้อความที่สามารถถอดเป็นคำพูดได้ตัวแรก ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึง, ตรวจสอบ, บริหารและตอบวอยซ์เมล์, อี-เมล์และข้อความในโทรสารที่อยู่ในโปรแกรม Microsoft Exchange 2000 Inbox ที่ใช้เสียงของพวกเขาได้
นาย Rich Costello ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยบริษัท Gartner Group กล่าวว่า "กลุ่มบุคคลที่เดินทางบ่อยและมีการรับ-ฝากข้อความมากคืออกลุ่มผู้ที่ใช้โซลูชั่นในการส่งข้อความบ่อยที่สุดในขณะนี้ และข้อบังคับสำคัญก็คือ interface ของผู้ใช้ที่มีคุณสมบัติเด่นที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารถเข้าถึงได้ง่ายและจัดการกับข้อความสำคัญๆในขณะเดินทางได้ และ interface แบบเสียงก็มีคุณสมบัติข้อนี้"
PDA Integration
ด้วย March Networks 5423 โปรแกรม IrDA Module PDAs ที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการของ PALM(R) ก็สามารถ interface กับชุด IP ของ March Networks ผ่านการเชื่อมโยงด้วยอินฟราเรดได้ และ IrDA interface มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการจัดการข้อมูลและการอำนวยความสะดวกแก่การใช้ข้อมูลในตัวอาคารสำหรับผู้ใช้ที่เป็นภาคธุรกิจ
Contact Center Solutions
Contact Center Solutions จาก March Networks ทำให้บริษัทมีแอพพลิเคชันศูนย์กลางรับโทรศัพท์ผ่านเว็บ (web-centric call center applications) เช่นการโอนสายอัตโนมัติและการตอบรับสายโทรศัพท์แบบรวม ซึ่งบริการเหล่านี้มีจุดประสงค์เพื่อให้เกิดผลตอบแทนสูงสุด
Digital Video Recording and Management
ผลิตภัณฑ์การบันทึกวิดีโอเทปในระบบดิจิตอลเครือข่ายในตระกูล DVR ของ March Networks ทำให้ธุรกิจ ต่างๆได้รับความปลอดภัย, ความมั่นคงมากขึ้นและการคุ้มครอบทรัพย์สิน และหลังจากที่มีการติดตั้งในหลายสถานที่ โซลูชั่น DVR ของ March Networks ทำให้สถาบัน การเงินต่างๆสามารถเร่งการยุติปัญหาการทำธุรกรรม, ทำให้ผู้ค้าปลีกสามารถปรับปรุงแผนยุทธศาสตร์การป้องกันการขาดทุนและทำให้บริษัทขนส่งและบริษัทอื่นๆสามารถปกป้องทรัยพ์สินและทำให้เกิดสภาวะแวดล้อมที่ปลอดภัยขึ้นสำหรับพนักงานและลูกค้า
บริษัท March Networks Corporation เป็นผู้พัฒนา, ผลิตและจัดจำหน่ายแอพลิเคชัน broadband IP แบบอินเตอร์แอคทีฟและแพลตฟอร์มในการส่งข้อมูล โดยโซลูชั่นเทคโนโลยีแบบครบวงจรของบริษัททำให้ธุรกิจและผู้ให้บริการสามารถให้บริการสื่อสารแบบมัลติมีเดีย ด้วยการใช้การขยายตัวอย่างมากทั่วโลกและศักยภาพแบบอินเตอร์แอคทีฟของเครือข่ายแบบ broadband และขณะนี้บริษัทให้บริการลูกค้าที่อยู่ในตลาดการเงิน, ค้าปลีก, การดูแลสุขภาพ,ขนส่งและบริการด้วยผลิตภัณฑ์และแอพพลิเคชันที่มีคุณค่าสูงผ่านการจำหน่ายโดยตรง, ช่องทางจัดจำหน่ายหลักและการเป็นพันธมิตรร่วมทุน และบริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยูที่เมืองออตตาวา ออนตาริโอ ประเทศแคนาดา
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.marchnetworks.com
(x)March Networks และโลโก้ March Networks เป็นเครื่องหมายการค้าของ March Networks Corporation
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Sarah Dehler บริษัท March Networks Corporations โทรศัพท์ (613) 591-8181 หรืออีเมล์ sehler@marchnetworks.com และ R.Selvi บริษัท Hill & Knowlton โทรศัพท์ (65) 390-3363 หรืออีเมล์ r.selvi@hillandknowlton.com.uk--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สอ/กช--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ