ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Monday April 23, 2001 11:21 —Asianet Press Release

23 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
สแตมฟอร์ด: บริษัท Pitney Bowes Inc เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงกับบริษัท Bell & Howell เพื่อซื้อธุรกิจ International Mail and Messaging Technologies (MMT) ของบริษัทในยุโรป, แอฟริกา, ตะวันออกกลางและเอเชียเป็นมูลค่า 51 ล้านดอลลาร์
ปักกิ่ง: SOHU.COM ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสื่อออนไลน์และเว็บไซท์ท่าได้ระบุว่า มีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซท์ของบริษัทคิดเป็นจำนวนสูงเป็นอันดับ 1 เป็นเดือนที่ 4 ติดต่อกันจากการสำรวจของบริษัท iamasia ซึ่งเป็นบริษัทที่วัดการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซท์
ดับลิน: บริษัท ThromboGenics ประกาศว่า บริษัทได้เริ่มการทดลองทางการแพทย์สำหรับสาร SY162 ซึ่งเป็นสารประกอบดีเอ็นเอที่อาจจะนำไปใช้ในการรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจตีบและการอุดตันของหลอดเลือด โดยจะมีการแยกทดลอง 2 ชุดในประเทศเบลเยียม
คล๊าร์ค: บริษัท Wiscom Technologies Inc. ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสารโทรคมนาคมเคลื่อนที่ได้ประกาศเปิดตัวบริษัท Wiscom Beijing Communication Technologies Co ซึ่งเป็นบริษัทในเครือในประเทศจีน
ทูลซา: บริษัท Syntroleum Corp ได้รับสิทธิ์เป็นระยะเวลา 30 ปีในการใช้โรงงานและท่าเรือทางตะวันตกของออสเตรเลีย ซึ่งเป็นของบริษัท Sweetwater GTL
คาลการี: บริษัท Gulfstream Resources Canada Limited จะดำเนินการพัฒนาแหล่งน้ำมัน Al Rayyan นอกชายฝั่งกาตาร์ หลังจากบรรลุข้อตกลงกับ Qatar Petroleum
มอนทรีอัล: บริษัท Alcan Inc ได้เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี (AGM) ของบริษัทในวันที่ 26 เม.ย.โดยนาย Travis Engen ซึ่งเป็นประธานและซีอีโอของบริษัทจะเป็นประธานการประชุมดังกล่าว
ซานโฮเซ่: บริษัท Komag Inc ซึ่งเป็นผู้ผลิตสื่อสำหรับดิสค์ ไดรฟ์ได้เปิดเผยผลประกอบการทางการเงินไตรมาสแรก พร้อมทั้งประกาศว่าบริษัทจะย้ายฐานการผลิตไปยังมาเลเซียเร็วกว่าที่คาดไว้
มาลเวิร์น: บริษัท Vishay Intertechnology Inc เปิดเผยว่า บริษัทจะรายงานผลประกอบการไตรมาสแรกในวันที่ 26 เม.ย.
บรูมฟิลด์: บริษัท McDATA Corp ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายเก็บข้อมูลแบบเปิดได้รายงานรายได้สูงเป็นประวัติการณ์สำหรับไตรมาสแรกของปีนี้
(AsiaNet เป็นการรวมกลุ่มของสำนักข่าวชั้นนำที่ทำหน้าที่เผยแพร่ข่าวประสัมพันธ์ที่ไม่มีการแก้ไขและข่าวแปลให้กับลูกค้าทั่วโลก หากผู้สนใจต้องการทราบรายละเอียดของข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ