ASIANET: "วอล-มาร์ท"เลือกใช้เทคโนโลยีสีดิจิตัลของ"ดาต้าคัลเลอร์"

ข่าวต่างประเทศ Monday March 13, 2000 09:41 —Asianet Press Release

ลอว์เรนซ์วิลล์--13 มี.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทวอล-มาร์ท สโตร์ส อิงค์ ได้เลือกระบบจัดการข้อมูลสี (CIMS) ของบริษัทดาต้าคัลเลอร์ อินเตอร์เนชันแนล เพื่อใช้ในการสื่อสารด้วยสีทางระบบอิเล็คทรอนิคบนอินเทอร์เน็ตผ่านทางผู้จำหน่ายและสายการผลิตทั่วโลกของบริษัท
ทั้งนี้ บริษัทดาต้าคัลเลอร์ อินเตอร์เนชันแนลซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการจัดการสีและเทคโนโลยีด้านการสื่อสารนั้นได้สร้างโปรแกรม CIMS ขึ้น โดยเทคโนโลยีซึ่งบริษัทถือกรรมสิทธินั้นรวมถึงระบบซอฟท์แวร์ ColorTools(TM) QC และระบบ Colorite(TM) และ Spectraflash(R) SF600(R) Plus CT spectrophotometer
นายบ็อบ คอนนอลลี รองประธานบริหารฝ่ายการค้าของวอล-มาร์ทได้ระบุว่าวอล-มาร์ทได้เลือกบริษัทดาต้าคัลเลอร์ อินเตอร์เนชันแนล อันเนื่องมาจากเทคโนโลยีและวิสัยทัศน์ของบริษัทดังกล่าว โดยโปรแกรม CIMS จะช่วยวอล-มาร์ทและผู้จำหน่ายรวมถึงซัพพลายเออร์ในการผลิตสินค้าขึ้นใหม่ซึ่งเหมือนของเดิม, การวิเคราะห์, การควบคุมและการสื่อสารภาพและข้อมูลสี
นายคอลนอลลีระบุว่า "โปรแกรมดังกล่าวตรงกับความต้องการของวอล-มาร์ทที่จะใช้เทคโนโลยีเพื่อเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกๆทาง"
นายเดวิด ครอเซียร์ ประธานและซีอีโอของดาต้าคัลเลอร์ อินเตอร์เนชันแนลได้กล่าวว่า "งานและปรัชญาของเราสอดคล้องกับวอล-มาร์ท โดยเราพัฒนา CIMS เพื่อช่วยให้ผู้ค้าปลีกและผู้ผลิตสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงขึ้นในอัตราที่เร็วขึ้นสู่ตลาด และการใช้ระบบดิจิตัลสีนั้นเป็นสิ่งสำคัญ โดยเรามีความยินดีที่ผู้ค้าปลีกที่มีนวัตกรรมอย่างวอล-มาร์ทเลือกใช้เทคโนโลยีนี้"
วอล-มาร์ท สโตร์ส อิงค์ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลกนั้นดำเนินการร้านค้ามากกว่า 2,500 แห่งทั่วสหรัฐ รวมถึงร้านค้าประเภทดิสเค้าน์ สโตร์, ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และร้าน Sam's Club มากกว่า 400 แห่ง
บริษัทดาต้าคัลเลอร์ อินเตอร์เนชันแนลซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองลอว์เรนซ์วิลล์ รัฐนิวเจอร์ซีย์นั้นเป็นผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีการจัดการสีและการสื่อสารสำหรับอุตสาหกรรมสิ่งทอ, สีและการเคลือบสี, พลาสติค, หมึกและสิ่งพิมพ์ รวมถึงอุตสาหกรรมกระดาษ โดยบริษัทเป็นผู้บุกเบิกระบบอี-คอมเมิร์ซบนอินเทอร์เน็ตที่ใช้ระบบสื่อสารด้วยสีที่แม่นยำ สำหรับโรงงานผลิตหลักของบริษัทตั้งอยู่ในสหรัฐ ในขณะที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาตั้งอยู่ในสหรัฐและยุโรป
บริษัทดาต้าคัลเลอร์ อินเตอร์เนชันแนลซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1971 นั้นมีเครือข่ายการขาย, การบริการและการสนับสนุนทั่วโลกซึ่งครอบคลุมมากกว่า 60 ประเทศ
หากต้องการทรบข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายการตลาดโทร 1-800-982-6497, อีเมล์ marketing@datacolor.com หรือเว็บไซท์ของบริษัทที่ www.datacolor.com
แหล่งที่มา: บริษัทดาต้าคัลเลอร์ อินเตอร์เนชันแนล
ติดต่อ: มัวรีน เคลลี่ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของดาต้าคัลเลอร์ อินเตอร์เนชันแนล โทร 704-329-9904 หรือ 800-982-6497 หรือ mkelly@datacolor.com
เว็บไซท์: http://www.datacolor.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว #21231 -กช/กก--

แท็ก AsiaNet   ข้อมูล   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ