ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 9, 2001 13:46 —Asianet Press Release

9 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
พันธมิตรด้านการขยายข้อมูล
ฮ่องกง: สปีดคาสท์ (SpeedCast) บริษัทดำเนินการด้านโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบนด์ ได้ประกาศถึงการร่วมเป็นพันธมิตรกับอินโฟคอม (Infocom) ผู้จัดหาบริการบริการอินเทอร์เน็ตของฟิลิปินส์ เพื่อขยายข้อมูลระบบมัลติมีเดียไปยังผู้บอกรับเป็นสมาชิกอินเทอร์เน็ต
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ของคันจิ
โยโกฮาม่า: เซตัน (Seton) ผู้ทำตลาดผลิตภัณฑ์เตือนและควบคุมความปลอดภัย ได้ประกาศวันนี้ถึงผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ใช้ตัวอักษรคันจิของญี่ปุ่น ซึ่งเปิดจำหน่ายที่สำนักงานใหม่เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น
เจาะจงตลาดโทรคมนาคมเกาหลี
ฮ่องกง: เวนเอเวอร์ดอทเน็ท (WHENEVER.net) ผู้จัดหาบริการสื่อสารด้านอินเทอร์เน็ต โปรโตคอล ได้ลงนามในบันทึกตกลงความเข้าใจร่วมกันกับบริษัท แลนเซลอท โฮลดิ้งส์ (Lancelot Holdings Limited) เพื่อขยายตัวสู่ตลาดโทรคมนาคมเกาหลี
ข้อตกลงแรกกับญี่ปุ่น
ซาน โฮเซ่: เซเลคติก้า (Selectica Inc) ได้กล่าววันนี้ว่า บริษัทได้รับความสำเร็จในเรื่องสัญญากับบริษัทญี่ปุ่น ซึ่งมีการนำโซลูชั่นการขายเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตไปใช้กับบริษัทฮิตาชิ ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์หลากหลายประเภทที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยการทดสอบแก็ส
คาลการี่: บริษัท กัลฟ์ รีซอร์ซ (Gulf Resources Limited) และบริษัท ทาลิสมัน (Talisman Limited) ได้ประกาศร่วมกันถึงผลการทดสอบแก็สในสุมาตราใต้ ประเทศอินโดนีเซีย ที่แสดงให้เห็นถึงอัตราการไหลที่ 31 ล้านคิวบิค ฟุตต่อวัน
คำวิงวอนเรื่องความไม่สมบูรณ์เนื่องในวันแม่
เจนีวา: มูลนิธิ เบตาเรลลี่ (The Betarelli Foundation) ได้กล่าววันนี้ว่า ในโอกาสวันแม่ ณ วันอาทิตย์นี้ แสดงให้เห็นถึงจังหวะอันดีที่จะพิจารณาถึงผู้คนอีก 50-60ล้านคนทั่วโลกที่ประสบทุกข์จากความไม่สมบูรณ์
ข้อเสนอปิดในวันนี้
โตรอนโต: เชอร์ริท โคล พาร์ทเนอร์ชิป (Sherritt Coal Partnership) ได้กล่าวันนี้ถึงโอกาสที่จะซื้อยูนิทและหุ้นกู้ที่โดดเด่นของลัสคาร์ โคล อินคัม ฟันด์ (Luscar Coal Income Fund) สิ้นสุดในวันนี้
เพิ่มหุ้นผลิตภัณฑ์สุขภาพ
ดัลลัส: บริษัท คิมเบอร์ลีย์ คลาร์ค (Kimberley -Clark Corporation) ผู้ผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลสุขภาพ ได้กล่าววันนี้ว่า บริษัทจะเพิ่มหุ้นจำนวน 5 เปอร์เซนต์ในสัดส่วนการร่วมทุนปัจจุบันของออสเตรเลียที่อัตรา 50 ต่อ 50 เปอร์เซนต์กับบริษัท แอมคอร์ (Amcor Limited) ในช่วง 4 ปีข้างหน้า
ความสำเร็จด้านแก็สผลักดันการเติบโต
คาลการี่: บริษัท กัลฟ์ อินโดนีเซีย รีซอร์ซ (Gulf Indonesia Resources Limited) ได้ประกาศวันนี้ถึงผลดำเนินการทางการเงินที่ยังไม่ได้ผ่านการตรวจสอบบัญชีว่า ประสบความสำเร็จในเรื่องการทำตลาดแก็สและการค้นพบแก็ส
มืออาชีพกอล์ฟเดินหน้าต่อไปกับชัยชนะ
คาลส์บัด: บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callaway Golf Company) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์กอล์ฟ ได้แสดงความยินดีให้กับพนักงานมืออาชีพกอล์ฟ คือ แอนิก้า ซอเรนว์แทม (Annika Sorenstam) และบรูซ ฟลีเชอร์ (Bruce Fleisher) ในฐานะที่เพิ่มจำนวนชัยชนะขึ้นอีกจากการแข่งขันกอล์ฟ
เปิดเผยระบบแพ็คเก็จ
สิงคโปร์: บริษัท อิเลคโตร ไซน์ทิฟิค อินดัสตรี (Electro Scitntific Industries Inc) ได้เปิดตัวระบบตรวจสอบแพ็คเก็จ รุ่น 892 ต่อวงการอุตสาหกรรมแพ็คเก็จจิ้งและเซมิคอนดัคเตอร์ระหว่างประเทศ ในงานเซมิคอน สิงคโปร์ 2001 (SEMICON Singapore 2001)
ประกาศตัวรองประธานกรรมการ
คาลส์บัด: บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callaway Golf Company) ได้ประกาศวันนี้ถึงการแต่งตั้งไมค์ เฮนส์ (Mike Haynes) ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการ แผนกพัฒนาสันทนาการกอล์ฟ
โมโตโรล่าเผยแพร่เทคโนโลยีการอ่านลายมือเขียน
พาโล อัลโต: โมโตโรล่า (Motorola) ได้เปิดตัวชุดเทคโนโลยีไอสเก็ตข์ (iSKETCH) ที่สามารถถ่ายทอดจากอินเทอร์เน็ตสู่อุปกรณ์สื่อสารปาล์ม โอเอส ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างและส่งข้อความ ภาพร่างและลายเซ็นจากลายมือเขียนได้
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ