ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 7 กันยายน ถึงวันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 11, 2001 06:51 —Asianet Press Release

10 ก.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การได้มาซึ่งระบบไลฟ์ ไซแอนซ์
แอน อาร์เบอร์: บริษัท เจโนมิค โซลูชั่นส์ (Genomic Solutions Inc) ได้ลงนามในข้อตกลงที่ได้กำหนดไว้แล้วอย่างชัดเจน เพื่อให้ได้มาซึ่งบริษัท คาร์เทเชียน เทคโนโลยีส์ (Cartesian Technologies Inc.) ซึ่งเป็นผู้ผลิตระบบไลฟ์ ไซแอนซ์ ในมูลค่า 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามข้อตกลงที่ขึ้นอยู่กับการอนุมัติของผู้ถือหุ้นจะเพิ่มโอกาสด้านรายได้ในตลาดการพัฒนายาและจะปิดในไตรมาสที่ 4 ปีพ.ศ.2544
โอกาสการผลิตท่อระบายน้ำของเอเชีย
ฮันท์สวิล: บริษัท วูลฟ์เวอร์รีน ทิวบ์ (Wolverine Tube Inc)ได้สรุปยุทธศาสตร์ทางธุรกิจสำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้แก่ผู้บริหารระดับสูงที่การประชุมในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นโดยคู่ค้าระดับท้องถิ่นอย่างบริษัท พรพรหม เมทัลส์ (Porn Prom Metals) นายเดนนิส โฮโรวิทซ์ (Dennis Horowitz) ประธานและผู้บริหารระดับสูงของบริษัทกล่าวว่า การขยายตัวที่ประสบความสำเร็จในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน การร่วมลงทุนในเฟอร์กัส, ออนทาริโอ, แคนาดา การได้มาซึ่งเทคโนโลยี และความสามารถที่เพิ่มขึ้นนั้น เนื่องมาจากการขยายเงินลงทุน (โปรเจค 21) ซึ่งทำให้บริษัทเพิ่มการแทรกซึมเข้าไปยังตลาดเอเชียและที่แน่นอนคือ ประเทศไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย
สัญญาเกี่ยวกับน้ำมัน
ฮูสตัน: บริษัท พาร์คเกอร์ ดริลลิ่ง (Parker Drilling Company) บริษัทด้านพลังงานระดับโลก ได้ประกาศถึงสัญญา 2 ฉบับกับบริษัท สวิฟท์ เอ็นเนอร์จี นิวซีแลนด์ (Swift Energy New Zealand) เพื่อให้เช่าเครื่องขุดเจาะน้ำมันจำนวน 2 เครื่อง
การปรับโครงสร้างบริษัทเจโนมิค
แอน อาร์เบอร์: บริษัท เจโนมิค โซลูชั่นส์ (Genomic Solutions Inc) ผู้พัฒนาและผู้อกแบบอุปกรณ์เกี่ยวพันธุกรรม จะปรับโครงสร้างการปฏิบัติการของบริษัท เพื่อลดรายจ่ายลงให้ได้ 35 เปอร์เซ็นต์และเพื่อเร่งแผนการดำเนินการด้านกำไรให้ได้ภายในไตรมาสแรกของปีพ.ศ.2545
การเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตของบริษัทยา
เคมบริดจ์: บริษัท มิลเลนเนียม ฟาร์มาซูติคอลส์ (Millenium Pharmaceuticals) จะเผยแพร่สดผ่านทางอินเทอร์เน็ตถึงการประชุมประจำปีเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพครั้งที่ 14 ในนิวยอร์ค ตลอดจนการประกาศก่อนการประชุมว่าด้วยการลงทุนของธนาคารแห่งสหรัฐอเมริกาในซานฟรานซิสโก ในวันที่ 13 กันยายน
การรับรองเทคโนโลยี
ทัคสัน: บริษัท เกน เทคโนโลยี (Gain Technology) ได้จัดหาเงินในการประชุมเกี่ยวกับผู้พัฒนาของอินเทล เพื่อรายงานถึงจีที3100 ยูเอสบี 2.0 ฟิสิคอล เลเยอร์ (GT3100 USB 2.0 Physical Layer)เครื่องรับส่งวิทยุได้รับการรับรองจากวงการอุตสาหกรรม โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะยกระดับอุปกรณ์ที่ได้รับการสนับสนุน เช่น เครื่องสแกนเกี่ยวกับสายตา เครื่องสตอเรจแบบพกพา ซีดี-อาร์/ดับบลิวแบบภายนอก เดสค์ท็อปและกล้องวิโโอขนาดพกพา หมึกและเครื่องพรินเตอร์แบบเลเซอร์
การเปิดเผยประสบการณ์การขับรถ
เดียร์บอร์น: บริษัท วิสทิออน คอร์ปอร์เรชั่น (Visteon Corporation) บริษัทด้านยานยนต์ เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดการแถลงข่าว เพื่อสาธิตชุดของเทคโนโลยีที่ปรับปรุงประสบการณ์การขับรถ ณ งานแสดงรถยนต์ที่แฟรงเฟิร์ต ในวันที่ 12 กันยายน
การแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง
โตรอนโต: บริษัท อินโค (Inco) ได้แต่งตั้งนายปิแอร์ อัลลา (Pierre Alla) เป็นประธานผู้อำนวยการทั่วไปของบริษัท โกโร นิคเคิล (Goro Nickel) ซึ่งดำเนินการเกี่ยวกับนิคเคิลและสารโคบอลต์และตั้งอยู่ในนิว คาลีโดเนีย โดยระบุถึงอาชีพการงานอันยาวนานที่บริษัท ซูเอส (Suez) ซึ่งเป็นบริษัทข้ามชาติที่ดำเนินการด้านพลังงาน น้ำ และการสื่อสาร โดยมุ่งหมายไปยังโครงการสาธารณูปโภคพื้นฐานระดับโลกจำนวนหลายโครงการ
เดียร์บอร์น: บริษัท วิสทิออน คอร์ปอร์เรชั่น (Visteon Corporation) ได้เสนอชื่อนายโรเบิร์ต พอลลาช (Robert Pallash) เป็นประธานและกรรมการผู้จัดกลุ่มธุรกิจลูกค้าโออีเอ็มของเอเชีย
ผลประกอบการทางการเงิน
ไทเป: บริษัท เอเอสอี เทสต์ (ASE Test Limited) ได้รายงานถึงรายได้ที่ยังไม่ได้ตรวจสอบบัญชีจำนวน 20.22 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งระบุถึงรายได้ที่ลดลง 50 เปอร์เซนต์เมื่อเทียบกับของเดือนสิงหาคมปีพ.ศ.2543
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ