ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที 22 พฤษภาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 23, 2001 08:49 —Asianet Press Release

22 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
เปิดดำเนินการ
โตเกียว: โบรเคด คอมมิวนิเคชั่นส์ ซิสเต็มส์ (Brocade Communications Systems) ผู้จัดหาแพะลทฟอร์มอัจฉริยะสำหรับเครือข่ายแบบเก็บสะสม ได้ประกาศวันนี้ถึงการเปิดดำเนินการในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบันบริษัทมี 6 สาขาในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค คือ ปักกิ่ง,ฮ่องกง,โซล,สิงคโปร์ และซิดนีย์
โดเมน เนมส์
สิงคโปร์: สปีดเนมส์ (Speednames) ผู้รับจดทะเบียนโดเมน เนมระบบดิจิตอล ได้กล่าววันนี้ถึงการขยายตัวไปในประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเติบโตในภูมิภาคเอชีย แปซิฟิค บริการจดทะเบียนโดเมน เนมและการบริหารได้เปิดให้บริการที่เว็บไซต์ www.speednames.co.kr ในภาษาเกาหลี
แนวโน้มของผู้รับประกันภัย
สิงคโปร์: การเติบโตของการโอนความเสี่ยงที่เป็นทางเลือก (alternative risk transfer(ART)) เป็นแนวโน้มที่หลีกหนีไม่พ้นของผู้รับประกันและผู้ประกันภัย และบริษัทประกันภัยใดที่ไม่สามารถพัฒนาความสามารถเรื่องเออาร์ทีจะเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบ เจมส์ ดัฟฟี่ ประธานของเซนต์ พอล รี กล่าวในการประชุมที่สิงคโปร์
วิเคราะห์ตลาด
นิวยอร์ค: แมคคาร์ที,คริซันติ & แมฟฟี (McCarthy, Crisanti & Maffei (MCM)) ผู้จัดหาข้อมูลรายได้,การแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศและหุ้นตามเวลาปัจจุบัน ได้ประกาศวันนี้ถึงการเปิดตัวอี-เอ็มซีเอ็มดอทคอม (e-MCM.com) ซึ่งเป็นเว็บท่าที่มีข้อมูลการวิเคราะห์ตลาดการเงินตามเวลาปัจจุบันผ่านทางอินเทอร์เน็ต
การตัดสินใจของธนาคาร
ฮ่องกง: เน็ตไดเมนชั่น (NetDimensions) ผู้จัดหาบริการการบริหารการเรียน ได้ประกาศวันนี้ว่า บริษัท เดอะ ฮ่องกง แอนด์ เซี่ยงไฮ้ แบงกิ้ง คอร์ปอร์เรชั่น ลิมิเต็ด (The Honhkong and Shanghai Banking Corporation Corporation Limited) ได้เลือกแพลทฟอร์มเอ็นเตอร์ไพรส์ โนว์เลดจ์ (Enterprise Knowledge Platform(EKP)) เป็นเสาหลักของเครือข่ายการเรียนผ่านอิเลคทรอนิคที่จะรองรับพนักงานะนาคารทั่วภูมิภาคเอเชีย
ผลการดำเนินการทางการเงิน
ฮ่องกง: เฟิร์สทอีคอมดอทคอม (FirstEcom.com) ผู้จัดหาโซลูชั่นกระบวนการชำระเงินอิเลคทรอนิคทั่วโลก ได้ประกาศวันนี้ถึงการขาดทุนในไตรมาสแรกจำนวน 468,503 เหรียญสหรัฐ เปรียบเทียบกับการขาดทุนในไตรมาสแรกของปีพ.ศ.2543 จำนวน 2,452,712 เหรียญสหรัฐ
แคลิฟอร์เนีย: อะไจล์ ซอฟท์แวร์ (Agile Software) ได้ประกาศวันนี้ว่า บริษัทจะเผยแพร่ผลการดำเนินการทางการเงินในไตรมาสที่ 4 และปีงบประมาณการเงิน พ.ศ.2543 ในวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม หลังจากปิดตลาด ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา
การ์ตูนตลก
ลอสแอนเจลิส: จิม ทาร์ป (Jim Tharp) หัวหน้าฝ่ายจัดส่งของดรีมเวิร์คส ได้กล่าวถึงภาพยนตร์การ์ตูนตลกที่เคลื่อนไหวได้ด้วยคอมพิวเตอร์เรื่อง ชเร็ค (Shrek) ว่า ได้ขึ้นอันดับในบอกซ์ ออฟฟิศ ด้วยประมาณการรายได้ที่ 42.3 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นรายได้ที่มากที่สุดเท่าที่ดรีมเวิร์คสได้ดำเนินการมาจนถึงปัจจุบัน
ชัยชนะทั้งสอง
แคลิฟอร์เนีย: บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callaway Golf) ได้กล่าววันนี้ถึงลูกกอล์ฟรูล 35 (Rule 35) ที่ได้ทำคะแนนในชัยชนะทั้งสอง เอ็ด โดเฮอร์ที (Ed Dougherty) ได้ทำสถิติในการแข่งขัน ทีดี วอเตอร์เฮาส์ แชมเปี้ยนชิป (TD Waterhouse Championship) ในขณะที่เวนดี้ ดูแลน (Wendy Doolan) ได้ใช้รูปแบบเฟิร์มฟีลในการเอาชนะที่การแข่งขันแอลพีจีเอ แชมเปี้ยน คลาสสิค(LPGA Champions Classic) ในรอบตัวต่อตัวหรือเพลย์ ออฟ
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ