ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 24 ตุลาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 24, 2001 16:27 —Asianet Press Release

24 ต.ค.-พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ระดับของการบิน
แฟรงเฟิร์ต: ด็อกเตอร์วิลเฮล์ม เบนเดอร์ (Dr Wilhelm Bender) ประธานคณะกรรมการบริษัทได้เปิดเผยว่า การขายในปีพ.ศ.2544 ของสนามบินแฟรงเฟิร์ต (Frankfurt Airport) จะยังคงอยู่ในระดับแนวราบ เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการดำเนินการเกี่ยวกับยี่ห้อของบริษัทที่ถูกเปลี่ยนสกุลเงินเป็นสกุลเงินยูโร ตลอดจนการติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์แบบเอสเอพี (SAP) ระบบใหม่ ด็อกเตอร์ได้กล่าวต่อไปว่า บริษัททำงานอย่างหนัก เพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายทางธุรกิจถึงแม้ว่าจะมีวิกฤตการณ์ด้านความต้องการในปัจจุบัน
การรักษาอาการอักเสบที่ผิวหนัง
มิวนิค: บริษัท ฟูจิซาว่า จีเอ็มบีเอช (Fujisawa Gmbh) คณะที่ปรึกษาของสำนักงานประเมินการบำบัดโรคด้วยยาของยุโรป (European Medicines Evaluation Agency) ได้อนุญาตให้ทำตลาดยาโปรโตพิค (Protopic) ซึ่งเป็นยารักษาโรคผิวหนังอักเสบทั่วสหภาพยุโรป (European Union) ได้ โดยยารักษาในรูปแบบดังกล่าวจะมีให้บริการในช่วงต้นปีพ.ศ.2545
การแสดงการคาดการณ์
ซานโฮเซ่: บริษัท สแตนฟอร์ด รีซอร์สเซส-ไอซัพพลาย (Stanford Resources-iSuppli) ซึ่งเป็นบริษัทอัจฉริยะในการทำตลาดได้คาดการณ์ในรายงานโปรเจคชั่น ดิสเพลย์ 2001 (Projection Diaplays 2001) ซึ่งเป็นรายงานอุตสาหกรรมประจำปีฉบับที่ 8 ว่า การแสดงการคาดการณ์ของตลาดโลกจะเติบโตขึ้นจาก 11.8 พันล้านเหรียญในปีพ.ศ.2544 ถึง 19.2 ล้านเหรียญในปีพ.ศ.2550
การควบคุมการจราจรทางอากาศ
ร็อควิลล์: บริษัท ล็อคฮีด มาร์ตินส์ สกายไลน์ (Lockheed Martin's SkyLine) ได้เปิดเผยว่า ปัจจุบันได้มีการใช้งานระบบการบริหารการจราจรทางอากาศของบริษัทในประเทศเกาหลี ซึ่งระบบดังกล่าวได้ควบคุมการจราจรในอัตรา 24/7 ในพื้นที่ทางอากาศที่มีการเติบโตเร็วที่สุดของโลกพื้นที่หนึ่ง
งานแสดงรถยนต์
โตเกียว: ทีมงานออกแบบของบริษัท เดอะ ไครสเลอร์ กรุ๊ป (The Chrysler Group) ได้จัดแสดงแนวคิดของรถจี๊ป วิลลี่ส์ 2 (Jeep Willys2 concept) ซึ่งเป็นการออกแบบครั้งสำคัญของโลกเป็นครั้งแรกที่งานแสดงรถยนต์โตเกียว มอเตอร์ โชว์ โดยแนวคิดของรถรุ่นนี้จะเป็นตัวแทนของความสนุกสนาน อิสระ และสมรรถภาพที่เป็นตำนาน
ผลการดำเนินการทางการเงิน:
โตรอนโต: บริษัท อินโค (Inco Ltd) ได้รายงานรายได้สุทธิประจำไตรมาสที่ 3 ของปีพ.ศ.2544 จำนวน 5 ล้านเหรียญ เมื่อเปรียบเทียบกับรายได้ในช่วงไตรมาสเดียวกันของปีที่ผ่านมาที่จำนวน 48 ล้านเหรียญ
แฮมิลตัน: บริษัท ดับบลิว.พี. สจ็วต (W.P. Stewart) ได้เปิดเผยว่า การประชุมทางโทรศัพท์ของบริษัทจะตรงกันกับการเผยแพร่รายได้ประจำไตรมาสที่ 3 ในวันที่ 31 ตุลาคม
ไทเป: บริษัท เอเอสอี เทสต์ (ASE Test Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินการทดสอบเซมิคอนดัคเตอร์ ได้แจ้งถึงรายได้ต่อหุ้นที่ลดลงของไตรมาสที่ 3 จำนวน 0.23 เหรียญ ซึ่งลดลงจากจำนวน 0.31 เหรียญของปีที่ผ่นมา
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ