ASIANET: "เอ็กโซดัส"-"คอมม์ทัช"จับมือเสนอโซลูชันอีเมล์และข่าวสาร

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 5, 2000 18:01 —Asianet Press Release

แคลิฟอร์เนีย--5 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทคอมม์ทัชซึ่งมีอีเมล์บ็อกซ์มากกว่า 16 ล้านกล่องและเป็นผู้นำทั่วโลกในให้บริการอีเมล์และข่าวสาร และบริษัทเอ็กโซดัส คอมมิวนิเคชันส์ อิงค์ซึ่งเป็นผู้นำในด้านบริการจัดหาและจัดการด้านอินเทอร์เน็ต ได้ประกาศในวันนี้ว่า ทั้ง 2 บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อเสนอโซลูชั่นด้านอีเมล์และข่าวสารของคอมม์ทัช โดยจะมีการส่งผ่านบริการอีเมล์ของคอมม์ทัชในฐานะส่วนหนึ่งของการเสนอบริการของเอ็กโซดัส
บริการอีเมล์และข่าวสารทางเว็บของคอมม์ทัช จะมีการเสนอผ่านทางฐานลูกค้าของเอ็กโซดัส ที่รวมถึงเว็บไซท์ชั้นนำกว่า 40 % ทางอินเทอร์เน็ต โดยในขณะนี้เอ็กโซดัสและคอมม์ทัชได้ร่วมงานกัน ในขณะที่คอมม์ทัชใช้โครงสร้างศูนย์ข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต (ไอดีซี) ของเอ็กโซดัส, ระบบที่รวดเร็ว และความเชี่ยวชาญในการจัดการเครือข่าย เพื่อนำเสนอโซลูชันด้านข่าวสาร
ทั้งนี้ เอ็กโซดัส คอมมิวนิเคชันส์เป็นผู้จัดหาบริการอินเทอร์เน็ตชั้นนำสำหรับบริการที่มีการดำเนินงานทางอินเทอร์เน็ต โดยทางบริษัทเสนอระบบและโซลูชันการจัดการเครือข่าย รวมทั้งบริการเทคโนโลยีแบบมืออาชีพในการจัดหาผลงานที่ดีที่สุดสำหรับเว็บไซท์ของลูกค้า
ส่วนคอมม์ทัชเป็นผู้ให้บริการโซลูชันอีเมล์และข่าวสารชั้นนำของโลก โดยในปัจจุบันมีอีเมล์บ็อกซ์ 16 ล้านกล่องทั่วโลก โดยคอมม์ทัชมีลูกค้าด้านโซลูชันข่าวสารสำหรับบริษัทกว่า 400 แห่ง, ASPs, ISPs, เว็บไซท์ท่า และบริษัทออนไลน์ อาทิ อเบาท์.คอม, อาซาฮี-ชิมบุน, ซิตี้แบงก์, อีริคสัน, เฟิร์สต์ ยูเอสเอ, ฟรานซ์ เทเลคอม, โกทูเน็ท, ไอเอฟเอ็กซ์, ไมโครซอฟท์, มัลติมาเนีย.คอม, สแกนดิเนเวีย ออนไลน์, ทอค ซิตี้, โตชิบา, ทูโทเปีย และยูพี
คอมม์ทัชซึ่งก่อตั้งในปี 1991 มีสำนักงานในซิลิคอน แวลลีย์, ลอส แองเจลิส, นิวยอร์ค ซิตี้, ไมอามี, ลอนดอน และเทล อาวิฟ โดยผู้สนใจสามารถเรียกดูข้อมูลของทางบริษัทเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ www.commtouch.com
แหล่งข่าว : คอมม์ทัช ซอฟท์แวร์
ติดต่อ : นายไมเคิล เครมส์จากบริษัทคอมม์ทัช ซอฟท์แวร์, 408-566-5816 หรือ mkrems@commtouch.com หรือนายจอห์น เปโคราโรจากเอ็กซอดัส คอมมิวนิเคชันส์ อิงค์, 408-346-2356 หรือ pecoraro@exodus.net
รูปถ่าย : นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000210/SFTH038
AP Archive : http://photoarchive.ap.org
PRN Photo Desk, 888-776-6555 หรือ 201-369-3467
เว็บไซท์ : http://www.exodus.net
เว็บไซท์ : http://www.commtouch.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย--สจ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ