ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 27, 2001 10:06 —Asianet Press Release

26 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
โทร.ข้ามทวีปได้ถูกกว่า.....ฮ่องกง: แวเรเวอร์ดอทเน็ต (WHEREVER.net) ผู้ให้บริการการสื่อสารผ่านระบบอินเทอร์เน็ตโปรโตคอล (Internet Protocol) ระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวบัตรโทรศัพท์แบบใหม่ที่สามารถใช้ผ่านเครือข่ายระหว่างประเทศ หรือเรียกว่า "เวิลด์คอล" (World Call) ซึ่งผู้ใช้สามารถโทรศัพท์ข้ามทวีปได้อย่างง่าย ๆ ในราคาประหยัด
การมอบปริญญาเพิร์ธ: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเคอร์ทิน (Curtin University of Technology) เตรียมมอบปริญญาให้กับ ดร. เชียง กุน พุย (Dr Cheong Kun Pui) อดีตประธานสถาบันการตลาดแห่งสิงคโปร์ (President of the Marketing Institute of Singapore) และ ดร. แอน ชู (Dr Ann Choo) ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาการรักษาและบริการ (Clinical and Services Development) โรงพยาบาล ตัน ต๊อก เซง (Tan Tock Seng Hospital) ในพิธีจบการศึกษาซึ่งจะจัดขึ้นที่โรงแรม สิงคโปร์ เวสทิน สแตมฟอร์ด (Singapore's Westin Stamford Hotel) สุดสัปดาห์นี้
สิทธิทางการตลาดบาร์เซล: โนวาร์ทิส อ๊อปธัลมิกส์ (Novartis Opthalmics) หน่วยธุรกิจด้านสุขภาพตา ได้กล่าวในวันนี้ว่า ทางหน่วยงานได้รับไฟเขียวให้ทำการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์วิสุดิน (Visudyne) ซึ่งใช้ในการบำบัดรักษาโรคตา
ปิดการจำหน่ายหุ้นกู้มอนทรีออล: บริษัทอัลคาน อิงค์ (Alcan Inc) ได้ประกาศในวันนี้ ถึงการปิดการจำหน่ายหุ้นกู้มูลค่า 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ตามที่ได้กำหนดเอาไว้ในหนังสือชี้ชวน
ตลาดก๊าซและน้ำมัน
ลอนดอน: ซีดับลิวซี (CWC) ได้ออกข่าวในวันนี้เรื่องการประชุมที่จะมีขึ้นในลอนดอนตอนปลายเดือนกรกฎาคม เกี่ยวกับโอกาสการลงทุนในภาคธุรกิจก๊าซและน้ำมันในปากีสถาน
ความปลอดภัยบนระบบเครือข่าย
โตเกียว: อินเทอร์เน็ตอินนิชิเอทีฟ (Internet Initiative) ในประเทศญี่ปุ่นได้ประกาศในวันนี้ถึงการเปิดตัวบริการตรวจจับการบุกรุกเครือข่าย (Network Intrusion Detection Service) ซึ่งจะทำการตรวจจับความผิดปกติอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ