ASIANET: "คอมม์ทัช"จับมือ"เวริไซน์"ให้บริการธุรกรรมอี-เมล์,ส่งข้อความ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 7, 2000 20:16 —Asianet Press Release

แคลิฟอร์เนีย--7 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทคอมม์ทัช ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านโซลูชั่นอีเมล์และการส่งข้อความ ได้ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงกับบริษัทเวริไซน์ อิงก์ เพื่อนำเสนอแอพพลิเคชั่นการทำธุรกรรม ที่ปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคในระบบไร้สายทั่วโลก โดยคอมม์ทัช เป็นผู้จัดหาบริการอีเมล์และการส่งข้อความรายแรก สำหรับโครงการ Wireless Developer Program ของเวริไซน์ และกำลังร่วมงานกับเวริไซน์เพื่อให้บริการธุรกรรมระบบไร้สายที่ปลอดภัยจำนวนมากตั้งแต่บริการตรวจสอบความถูกต้องไปจนถึงบริการการชำระเงินที่ปลอดภัยโดยใช้แพลทฟอร์ม Wireless Trust Services ของเวริไซน์
ทั้งนี้ โซลูชั่นอีเมล์และข้อความของคอมม์ทัชจะถูกรวมเข้ากับแพลทฟอร์ม Wireless Trust Services Platform ของเวริไซน์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้ระบบไร้สาย สามารถตรวจสอบลักษณะเฉพาะของเว็บไซท์อี-บิสซิเนส และให้เว็บไซท์อี-บิสซิเนสทำการตรวจสอบความถูกต้องของผู้ใช้ระบบไร้สาย ซึ่งการรวมผลิตภัณฑ์ของ 2 บริษัท
จะบ่งชี้ถึงการปกป้องในระดับที่ดีขึ้นสำหรับข้อมูลลับ อาทิ หมายเลขบัตรเครดิต, แบบฟอร์มออนไลน์ และข้อมูลทางการเงินจากการดักฟังและการเจาะระบบ ซึ่งการปกป้องดังกล่าว สามารถบรรลุผลสำเร็จจากการใช้เทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานสาธารณะที่สำคัญและเทคโนโลยีรับรองระบบดิจิตอล
"เป็นความน่ายินดีที่ คอมม์ทัช เป็นรายแรกที่ให้บริการโซลูชั่นอีเมล์และการส่งข้อความ สำหรับ Wireless Developer Program ของเวริไซน์" กีดอน แมนเทล ซีอีโอของคอมทัชกล่าว และ ยังเสริมว่า "ความสัมพันธ์ใหม่ของเราและเวริไซน์ทำให้ทั้งสองบริษัทสามารถให้บริการส่งอีเมล์และข้อความแบบไร้สายอย่างปลอดภัยไปยังผู้ให้บริการแบบไร้สาย บริษัทที่อยู่ในฟอร์จูน 500 ตลอดจนบริษัทขนาดเล็กและขนาดกลาง" "โมบายล์คอมเมิร์ซจะเป็นเทคโนโลยีอันดับถัดไปที่จะแพร่หลายไปทั่วโลกและ ความต้องการในแอพพลิเคชั่นไร้สายเชิงนวัตกรรมเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง" พอล เฮลลี่ ผู้อำนวยการอาวุโสของฝ่าย โกลบอล ไวร์เลส เซอร์วิสส์ ของบริษัทเวริไซน์กล่าว "ธุรกรรมทางด้าน เอ็ม คอมเมิร์ซ ที่ปลอดภัยและประสพความสำเร็จ เป็นมาตรฐานเดียวที่ยอมรับได้ และด้วยประสพการณ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของเวริไซน์ในการพัฒนาบริการที่เชื่อถือได้สำหรับอินเทอร์เน็ตผนวกกับ Commtouch Wireless Internet Platform เราจึงทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้"
ในด้านโครงการ Wireless Developer Partner Program ของเวริไซน์ไซน์นั้น เวริไซน์ได้ร่วมงานกับผู้พัฒนาระบบไร้สายชั้นนำในประเด็นความปลอดภัยในระบบไร้สาย ซึ่งรวมถึง
--บริการตรวจสอบความถูกต้อง
--บริการรับรองช่วงเวลาการมีผลบังคับใช้
--ใบรับรองสำหรับเซอร์เวอร์และฝ่ายลูกค้า
--นโยบายใบรับรอง
นอกจากนี้ เวริไซน์และหุ้นส่วนยังได้ร่วมงานกับ WAP (wireless application protocol) Forum และ Radicchio ซึ่งเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมระดับโลกที่ส่งเสริมความปลอดภัยสำหรับอี-คอมเมิร์ซในระบบไร้สาย สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนี้สามารถเรียกดูได้จากเว็บไซท์ของเวริไซน์ที่ www.verisign.com/wireless developer
บริษัทเวริไซน์
เวริไซน์ อิงก์ เป็นผู้จัดหาบริการโครงสร้างพื้นฐานชั้นนำที่เชื่อถือได้ให้กับเว็บไซท์, วิสาหกิจ, ผู้ให้บริการอี-คอมเมิร์ซ และบุคคลรายย่อย นอกจากนี้ชื่อโดเมนของบริษัท ใบรับรองดิจิตอลและบริการการชำระเงินทำให้เวริไซน์ มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวทางด้านเว็บที่สำคัญ และมีโครงสร้างพื้นฐานที่บริษัทออนไลน์ต้องการในการทำอี คอมเมิร์ซ และการติดต่อสื่อสารที่ปลอดภัย เวริไซน์ให้บริการผ่านทางเวบไซท์ที่ www.verisign.com และ www.netsol.com และผ่านทางการขายตรงและคู่ค้าของเวริไซน์ทั่วโลก
บริษัทคอมม์ทัช
บริษัทคอมม์ทัชเป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นการส่งข้อความและอี-เมล์ โดยให้บริการแก่บรรดาผู้ให้บริการ, วิสาหกิจ, ผู้ประกอบการด้านการสื่อสารไร้สายและกลุ่มธุรกิจออนไลน์ โซลูชั่นจากคอมม์ทัชสามารถให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในเง่ความเชื่อถือ ความแม่นยำ ความปลอดภัย และ การปฏิบัติการที่สามารถให้บริการการส่งข้อความที่ถูกออกแบบให้สอดคล้องกับความต้องการทางด้านการสื่อสารของธุรกิจโลกปัจจุบันที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว
ในปัจจุบันคอมม์ทัชให้บริการแก่ผู้ใช้บริการขั้นสุดท้ายมากกว่า 18 ล้านคนและให้บริการถึง 26 ภาษาในกว่า 180 ประเทศ นอกจากนี้ คอมม์ทัชยังร่วมงานกับลูกค้าและพันธมิตรทั่วโลกมากกว่า 400 แห่งซึ่งประกอบด้วยบริษัท, ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, ASPs, ดาต้า เซ็นเตอร์, ISPs, CLECs, ไซท์ท่าและธุรกิจออนไลน์ สำหรับองค์กรเหล่านี้ได้แก่ อาซาฮี-ชิมบุน, คอมแพค, ซิตี้แบงก์, อิริคสัน, เอ็กโซดัส คอมมิวนิเคชั่นส์, เฟิร์สต์ ยูเอสเอ, โกอเมริกา, อินเทล ออนไลน์ เซอร์วิสเซส, ไมโครซอฟท์, โตชิบา, ทูโทเปีย, โอเพนกริด, Pixo และ Yupi คอมม์ทัชมีพนักงาน 450 คน มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซิลิคอนวัลเลย์และมีสามาทั้งในลอสแองเจลิส นิวยอร์ค ไมอามี ลอนดอน โตเกียว และเทลอาวิฟ ท่านสามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอมม์ทัชและโซลูชั่นของบริษัท ได้ที่ www.commtouch.com
หมายเหตุ: เวริไซน์ เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท เวริไซน์อิงก์ ชื่อการค้าอื่นที่ถูกกล่าวถึงในที่นี้เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทต่าง ๆ
ข้อความในประกาศนี้ไม่นับรวมข้อมูลย้อนหลังเป็นพื้นฐานสำหรับการแถลงการณ์ในอนาคตมีความเกี่ยวพันกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุให้ผลที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญจากที่ได้กล่าวไว้ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจจะเกิดขึ้น ได้แก่ ความผันผวนของราคาหุ้นเวริไซน์ การยอมรับของลูกค้าในผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ซึ่งเสนอโดยบริษัท ความไม่แน่นอนของรายได้ในอนาคต ความสามารถในการทำกำไร ความไม่แน่นอนของผลการดำเนินงานรายไตรมาส รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยที่อาจจะมีผลกระทบต่อธุรกิจและผลการดำเนินงานของบริษัทมีอยู่ในข้อมูลของเวริไซน์ที่จัดส่งให้กับคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแบบฟอร์ม S-4 ที่ยื่นไว้เมื่อวันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2543 รายงานประจำปีในแบบฟอร์ม 10-K สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2542 และรายงานรายไตรมาสในแบบฟอร์ม 10-Q สำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2543
คอมม์ทัชเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของคอมม์ทัช ซอฟท์แวร์ จำกัด ชื่อผลิตภัณฑ์อื่นที่กล่าวถึงในเอกสารนี้เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทอื่น
แหล่งข่าว: คอมม์ทัช ซอฟท์แวร์ จำกัด
ติดต่อ: ไมเคิล เครมส์ บริษัทคอมม์ทัช ซอฟท์แวร์ จำกัด โทร 650-864-2210
หรือ michael.krems@commtouch.com หรือ วิคตอเรีย อาร์ชิบาลด์ บริษัทคอมม์ทัช
ซอฟท์แวร์ โทร 650-429-2738 หรือ victoria.archibald@edelman.com
เว็บไซท์: http://www.verisign.com
เว็บไซท์: http://www.commtouch.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก (โทร.637-5500 ต่อ 450)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ