ASIANET: ไดนาเทคประกาศเสร็จสิ้นการผนวกกิจการ WWG และ TTC

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 24, 2000 11:01 —Asianet Press Release

แมสซาชูเซ็ตส์--24 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
เมื่อวานนี้บริษัทไดนาเทค คอร์ปอเรชัน ได้ประกาศถึงการเสร็จสิ้นการผนวกกิจการระหว่างบริษัท TTC ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ และบริษัทเวฟเทค แวนเดล โกลเทอร์มานน์ (WWG) โดยการทำธุรกรรมนี้ ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 600 ล้านดอลลาร์ จะทำให้เกิดบริษัทใหม่ที่มีศักยภาพกว้างขึ้นในโซลูชันการทดสอบและการตรวจสอบสำหรับอุตสาหกรรมการสื่อสารทั่วโลก
บริษัทใหม่ที่เกิดจากการผนวกกิจการนี้ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเยอรมันทาวน์ รัฐแมรีแลนด์ จะใช้ชื่อและเครื่องหมายใหม่ซึ่งจะมีการประกาศในช่วงต่อไปของปีนี้ โดยบริษัทใหม่ ซึ่งมีพนักงาน 4,000 คน และมีฐานอยู่ในกว่า 80 ประเทศ จะให้บริการโซลูชันทดสอบการสื่อสารทั่วโลกสำหรับข้อมูล, เสียง, โทรศัพท์ไร้สาย, เคเบิล, ใยแก้วนำแสง, การเข้าระบบ และเครือข่ายทางอินเทอร์เน็ต
ทั้งนี้ บริษัทไดนาเทค คอร์ปอเรชัน เป็นบริษัทเครื่องมือการสื่อสารระดับโลกที่มุ่งความสนใจไปที่โซลูชั่นเทคโนโลยีเครือข่าย โดยไดนาเทค ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเบอร์ลิงตัน รัฐแมสซาชูเซ็ตส์ ขายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกผ่านทางบริษัทในเครือที่ตั้งอยู่ทั่วอเมริกา, ยุโรป และเอเชีย สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไดนาเทค สามารถเรียกดูได้ที่เว็บ http://www.dynatech.com
แหล่งข่าว : ไดนาเทค คอร์ปอเรชัน
ติดต่อ : นายโจเซฟ แม็คดอนเนลล์, Mcdonnell@broadgate.com หรือ นายโธมัส แฟรงโก, Tfra@broadgate.com จากบรอดเกท คอนซัลแทนท์ส, 212-232-2222 สำหรับไดนาเทค หรือนางรีเบกา มาร์ตันจากโบรเดอร์ เวิลด์วายด์, 919-760-7226, rmarton@brodeur.com สำหรับ WWG และ TTC
เว็บไซท์ : http://www.dynatech.com
http://www.power2lead.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21148 -สจ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ