สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday November 26, 2007 17:10 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
นอร์ธเทิร์น ทรัสต์
ลอนดอน: นอร์ธเทิร์น ทรัสต์ โกลบอล อินเวสเมนท์ (Northern Trust Global Investments) ซึ่งเป็นองค์กรด้านการจัดการและบริหารสินทรัพย์ในเครือของบริษัทนอร์ธเทิร์น ทรัสต์ (Northern Trust) เปิดตัว Global Emerging Markets Index Fund เพื่อตอบสนองความต้องการจากนักลงทุนสถาบันที่แสวงหาผลตอบแทนสุทธิซึ่งสอดคล้องกับผลตอบแทนจากตลาดหลักทรัพย์ในตลาดเศรษฐกิจเกิดใหม่
www.northerntrust.com
เคซีไอซี พีแอลซี
โซล: บริษัท เคซีไอซี จำกัดมหาชน (KCIC Plc) ซึ่งเป็นบริษัทเพื่อการลงทุนแห่งแรกที่มุ่งเน้นธุรกิจเอสเอ็มอีของเกาหลี เพื่อเข้าซื้อขายในตลาด AIM ของตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน มีความยินดีที่จะประกาศยืนยันการลงทุนพื้นฐาน 2.5 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง จากบริษัท วูริ อินเวสท์เมนท์ แอนด์ ซีเคียวริตีส์ จำกัด (Woori Investment & Securities Co. Ltd., ) ซึ่งเป็นธุรกิจหลักทรัพย์ชั้นนำของเกาหลีใต้
www.danielstewart.co.uk
ดีเอชแอล ทำสัญญา
เซนต์ แฮร์โทรเก้นบอช: บริษัท ดีเอชแอล (DHL) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการส่งสินค้าด่วนระหว่างประเทศและโลจิสติกส์ชั้นนำของโลก ขยายการทำสัญญากับบริษัท ควินติค (Quintiq) สำหรับโซลูชั่นการวางแผนและการกำหนดตารางเวลาที่ก้าวหน้าแบบเรียล-ไทม์ในข้อตกลงทั่วโลก โดยสัญญาใหม่ทั่วโลกจะช่วยให้ ดีเอชแอล พัฒนากระบวนการรายงานของบริษัท และบริการลูกค้าทั่วโลก
www.quintiq.com
จีแอลจี พาร์ทเนอร์
นิวยอร์ก: บริษัท จีแอลจี พาร์ทเนอร์ อิงค์ (GLG Partners,Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้ยื่นขอจดทะเบียนหุ้นสามัญ วอร์แรนท์ และหน่วยการลงทุนของบริษัทที่ได้มีการสรุปขั้นสุดท้ายในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์อนุญาตให้เริ่มต้นการซื้อขายใน NYSE ได้วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550 ภายใต้สัญลักษณ์การซื้อขายหุ้น GLG, GLG WS และ GLG.U ตามลำดับ
อุปกรณ์ SmartTrust WIB
สต๊อกโฮล์ม: สมาร์ททรัสต์ (SmartTrust) ผู้นำด้านระบบจัดการอุปกรณ์มือถือประกาศให้การรับรอง SmartTrust WIB SIM ครั้งที่ 90 ซึ่งนับเป็นการบรรลุขั้นตอนสำคัญในการรับรองอุปกรณ์ SIM supporting SmartTrust WIB 1.3. ตัวที่ 51
www.smarttrust.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 735 ดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 5 ธ.ค. 2550 และจะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 3-4 ธ.ค.2550 รวมถึงพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 7 ธ.ค.2550 โดยทั้งหมดจะถูกไถ่ถอนในราคาที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
การรักษาโรคเอดส์
นิวเดลี: : องค์กรป้องกันโรคเอดส์แห่งชาติของอินเดียและนาย เอ. รามาดอส รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขอินเดีย ซึ่งเล็งเห็นถึงความจำเป็นในการรักษาโรคเอดส์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในอินเดีย และผู้ให้การสนับสนุนของรัฐบาลระดับสูงจากพันธมิตรกลุ่มเคลื่อนไหวด้านโรค AIDS จะประกาศให้ทราบถึงการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ระยะที่สองที่เข้ารับการรักษาด้วยยา antiretroviral ในอินเดีย ที่งานวันเอดส์โลก ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมนี้
www.aidshealth.org
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ