สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 27, 2007 15:37 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ดอยท์ช แกรมโมโฟน
ฮัมบวร์ก: บริษัท ดอยท์ช แกรมโมโฟน (Deutsche Grammophon) ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของบริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิค กรุ๊ป (Universal Music Group) บริษัทดนตรีชั้นนำของโลก จะเป็นบริษัทเพลงคลาสสิครายใหญ่แห่งแรกที่จัดจำหน่ายเพลงจำนวนมหาศาลทางออนไลน์ ด้วยการเปิดตัวร้านค้าบนเว็บไซต์ DG แห่งใหม่ ที่เปิดกว้างให้ผู้บริโภคจาก 42 ประเทศดาวน์โหลดเพลงด้วยมาตรฐานสูงสุดทางด้านเทคนิคและศิลปะ
www.dgwebshop.com
Emoze ของ เอ็มเบลซ
รานานา: บริษัท เอ็มเบลซ ลิมิเต็ด (Emblaze Ltd.) ประกาศวันนี้ว่า โปรแกรม Emoze push email และ PIM จะมีจำหน่ายสำหรับผู้ใช้งานให้ดาวโหลดผ่านทางโฟลเดอร์ Download! บนโทรศัพท์เคลื่อนที่โนเกีย เอ็นซีรี่ส์
www.emoze.com
มายแลน แต่งตั้ง
พิทส์เบิร์ก: บริษัท มายแลน อิงค์ (Mylan Inc.) ได้ประกาศแต่งตั้งนายสตีเว่น จี ซิลส์ตร้า เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการสื่อสารองค์กรทั่วโลกและประชาสัมพันธ์ โดยซิลส์ตร้าจะบริหารและดูแลการสื่อสารทั้งภายในและภายนอกองค์กร รวมทั้งให้คำปรึกษาการสื่อสารและประชาสัมพันธ์แก่สมาชิกคณะบริหารระดับอาวุโสทั่วโลกที่มีบทบาทต่างๆในบริษัทมายแลน
www.mylan.com
บลู ซิสเต็มส์
ลอนดอน: บริษัท บลู ซิสเต็มส์ (Blue Systems) ผู้ให้บริการซอฟท์แวร์ข้อมูลทางการเงินระดับโลกซึ่งตั้งอยู่ที่อังกฤษ เปิดตัว blue and blue mobile ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ข้อมูลการตลาดต้นทุนต่ำเป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งน้ำเสนอผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์และ/หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ โดยซอฟท์แวร์ ช่วยให้ข้อมูลการตลาดการเงินแบบเรียลไทม์ทั่วโลก ข่าวและรายงานการเงินของบริษัท แสดงผลผ่านทางซอฟท์แวร์การวิเคราะห์ต้นทุนต่ำและมีการวิเคราะห์วิจัยได้
www.bluesystems.info
SIRIT JIS
โตรอนโต: บริษัท ซิริท อิงค์ (Sirit Inc.) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีการระบุคลื่นความถี่วิทยุชั้นแนวหน้า ประกาศว่า บริษัท เจแปน อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็ม จำกัด (Japan Information System Co.Ltd.) เห็นพ้องที่จะจำหน่ายเครื่องอ่าน INfinity 510 RFID ของบริษัท ซิริท รุ่นที่ให้บริการเฉพาะบุคคลแล้วในญี่ปุ่น
www.jis-rfid.com
www.sirit.com
ดูปองท์ ไทเทเนียม ขึ้นราคา
สิงคโปร์ และวิลมิงตัน, เดลาแวร์: บริษัท ดูปองท์ ไทเทเนียม เทคโนโลยี (Dupont Titanium Technologies) ประกาศปรับเพิ่มราคาสาร DuPont Ti-Pure titanium dioxide ที่จำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทั้งหมด
www.titanium.dupont.com
ความรุนแรงในผู้หญิง
นิวยอร์ก: องค์การสหประชาชาติ -- กองทุนการพัฒนาเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ (The United Nations Development Fund for Women) หรือ UNIFEM พร้อมด้วยทูตสันถวไมตรี นิโคล คิดแมน และพันธมิตรจำนวนมาก ร่วมเปิดตัวแคมเปญทางอินเทอร์เน็ตเพื่อยุติการใช้ความรุนแรงกับสตรีที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ภายใต้ชื่อโครงการ "Say NO to Violence against Women" โดยได้เชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปร่วมลงนามในสมุด "เสมือนจริง" บนเว็บไซต์ www.saynotoviolence.org ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์นี้โดยเฉพาะ แคมเปญดังกล่าวได้รณรงค์เพื่อเรียกร้องให้ประชาชนจำนวนหลักแสน หรือแม้กระทั่งหลายล้านคนจากทั่วโลกเข้ามามีส่วนร่วม โดยมีเป้าหมายที่จะสื่อสารถ้อยคำที่มีความน่าเชื่อถือไปยังผู้มีอำนาจตัดสินใจทั้งหลาย เพื่อกำหนดให้ประเด็นการยุติการใช้ความรุนแรงต่อสตรีเป็นวาระเร่งด่วนระดับโลก
www.unifem.org
www.saynotoviolence.org
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 6 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
MARVELL QDEO
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวลล์ (Marvell) ประกาศว่าเทคโนโลยี video processing ที่ได้รับรางวัลมาแล้วอย่าง Qdeo เป็นคุณสมบัติใหม่ของเครื่องรับ Pioneer Elite SC-O9TX/SC-LX90 A/V โดย Qdeo ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องแปลงฟอร์แมตวิดีโอดิจิตอล Marvell 88DE2710 จะมอบประสบการณ์การรับชมวิดีโอที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070905/AQW167LOGO
www.marvell.com/qdeo
http://photoarchive.ap.org
www.marvell.com
บังคลาเทศออกเสียง
วอลล์, นิวเจอร์ซี่ และดักกา: บริษัท ไบโอ-คีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (BIO-key International,Inc.) ผู้นำด้านการพิสูจน์ไบโอเมตริกบนลายนิ้วมือและความปลอดภัยสาธารณะไร้สาย และบริษัท ไทเกอร์ ไอที บีดี ลิมิเต็ด (Tiger IT BD Ltd.) ซึ่งเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นซอฟท์ ประกาศว่า ทั้งสองบริษัทสามารถคว้าสัญญาจ้างให้เป็นผู้จัดทำโซลูชั่นความน่าเชื่อถือบนพื้นฐานไบโอเมตริกให้กับโครงการลงทะเบียนผู้ออกเสียงเลือกตั้งของบังคลาเทศ
www.bio-key.com
www.tigerbd.com
ดาวัล อินเตอร์เนชั่นแนล
ลอนดอน: บริษัทดาวัล อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด (Daval International Limited) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนในอังกฤษ ประกาศว่า เอมส์โปร (AIMSPRO(R)) ซึ่งเป็นไฮเปอร์อิมมูนเซรั่มจากแพะ ผ่านการทดสอบทางคลินิกระยะ IIB จากสำนักงานควบคุมผลิตภัณฑ์ยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ (MHRA) และ คณะกรรมการจริยธรรมการวิจัย (IRB)
ความช่วยเหลือของออสเตรเลีย
เมลเบิร์น: ขณะที่เซอร์ บ็อบ เกลด็อฟ อดีตนักร้องวง Boomtown Rats และผู้รณรงค์โครงการ MakePovertyHistory อยู่ที่กรุงบริสเบนเพื่อรับบทบาทใหม่ในฐานะทูตของกรุงบริสเบนเมื่อวันจันทร์ที่ 19 พ.ย. 2550 เขาได้กล่าวถึงออสเตรเลียว่าเป็น "ประเทศที่มีจิตใจคับแคบที่สุดในโลก" เนื่องจากรัฐบาลของออสเตรเลียได้ให้ความช่วยเหลือเพื่อแก้ปัญหาความยากจนทั่วโลกน้อยมากเมื่อเปรียบเทียบกับประเทศอื่นๆ
www.globalknowledge.org/GK3/
www.solvepoverty.com
www.SearchBoth.com
www.YELLOWPAGES.travel
www.YellowPagesMessenger.com
แบงลาลิงค์ คอมพ์เทล
เฮลซิงกิ: คอมพ์เทล คอร์ปอเรชั่น (Comptel Corporation) ตัวแทนชั้นนำด้านจำหน่ายซอฟท์แวร์ระบบรองรับการทำงานแบบพลวัต (OSS) ประกาศว่า แบงลาลิงค์ ผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของโอราสคอม เทคเลคอม โฮลดิ้ง (Orascom Telecom Holding) ได้เลือกคอมพ์เทล โปรวิชั่นนิ่ง และแอ็คทิเวชั่น โซลูชั่น
www.banglalinkgsm.com
www.comptel.com
วีต้าซอยเผยยอดขาย
ฮ่องกง: วีต้าซอย อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลอิ้งส์ ลิมิเต็ด (Vitasoy International Holdings Limited) ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มไม่อัดลม ประกาศวันนี้ว่า ยอดขายสินค้าของบริษัทในช่วง 6 เดือนสิ้นสุด ณ วันที่ 30 ก.ย.2550 เติบโต 14.2% แตะ 1,514 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง โดยมีผลกำไรที่จะสามารถจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเป็นมูลค่า 105 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง เติบโต 5.0% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว
ดูไบ โซนี่
ดูไบ: นิวดอว์น จีเอสอี แอสเซ็ท แมเนจเมนท์ ลิมิเต็ด (NewDawn GSE Asset Management Limited) บริษัทในเครือ ดีไอซี แอสเซ็ท แมเนจเมนท์ และเป็นหุ้นส่วนในกองทุนโกลเบิล สแตรเทจิก อีควิตี้ส์ มูลค่า 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เข้าลงทุนในบริษัทโซนี่ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าและบริษัทด้านความบันเทิงรายใหญ่ที่สุดของโลก
www.dubaiic.com
อสังหาริมทรัพย์
มุมไบ: ผู้จัดตั้งการประชุมสุดยอดคอร์เน็ท โกลเบิล เอเชีย ประจำปี 2550 (2008 CoreNet Global Asia Summit) ประกาศว่า การมุ่งประเด็นไปที่ "ความสามารถด้านการจัดการในธรุกิจอสังหาริมทรัพย์" ซึ่งถือเป็นธีมหลักของการประชุมที่จะมีขึ้นในครั้งหน้านั้น จะสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าร่วมประชุมก่อนลงทะเบียนได้จำนวนมาก โดยการประชุมสุดยอดในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่อินเดีย ในวันที่ 3-5 มี.ค.2551 ที่แกรนด์ ไฮแอท มุมไบ
www.corenetglobal.org
แมทสตา เซมิคอนดักเตอร์
ฮ่องกง: แอร์โรว์ เอเชีย แพค จำกัด (Arrow Asia Pac Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ แอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Arrow Electronics, Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงจัดจำหน่ายสินค้าในตลาดอินเดีย กับแมทสตาร์ (MathStar) บริษัทด้านเซมิคอนดักเตอร์ชั้นนำ ซึ่งให้บริการโซลูชั่นลอจิกคุณภาพสูง
http://www.xprn.com/xprn/sa/200703021139.JPG
http://www.xprn.com/xprn/sa/200711081146.jpg
www.mathstar.com
www.arrowasia.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ