สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 6, 2007 16:22 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--6 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เคดีดีไอ เร่งขยายการบริการ
เมาเท่นวิว, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท ไบท์โมบาย ( Bytemobile, Inc.) ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นสมบูรณ์แบบสำหรับเครือข่ายข้อมูลไร้สาย ประกาศว่า บริษัทเคดีดีไอ (KDDI) ได้ติดตั้ง Unison Optimization Services Node (OSN) Monaco Edition ของบริษัทเพื่อเร่งการให้บริการ CDMA Packet Access (CPA) ของบริษัทเคดีดีไอ
www.bytemobile.com
ดอทโมไบ เปิดตัว
ดับลิน และ วอชิงตัน: เครื่องมือ ready.mobi ที่ได้รับการอัพเกรดแล้ว ได้รับการยกย่องว่าเป็นแหล่งทรัพยากรที่ดีเยี่ยมสำหรับนักพัฒนาเว็บไซต์เคลื่อนที่ เสนอการทดสอบทางเว็บไซต์ ซึ่งเป็นการออกแบบใหม่และการจัดการบัญชีครบวงจรสำหรับผู้พัฒนา ดอทโมไบ (dotMobi) ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเสนออินเทอร์เน็ต แอดเดรส แห่งแรกและแห่งเดียวที่ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ เปิดตัว ready.mobiเวอร์ชั่นที่ได้รับการพัฒนาปรับปรุงแล้ว ซึ่งเป็นเครื่องมือทดสอบเว็บไซต์เคลื่อนที่ชั้นนำของอุตสาหกรรมและไม่คิดค่าใช้จ่าย
http://mtld.mobi
http://blog.mobi
http://ready.mobi
รถเบนซ์ได้รับเลือก
ปักกิ่ง: เป่ยจิง เบนซ์-เดมเลอร์ไครสเลอร์ ออโตโมทีฟ จำกัด (BBDC) ร่วมกันกับไชน่า โอเพ่น โปรโมชั่น ลิมิเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า รถเมอร์ซิเดส-เบนซ์ รุ่นอี-คลาส ได้รับเลือกให้เป็นรถยนต์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันไชน่า โอเพ่น 2007
ฟิสเกอร์ ออโตโมทีฟ
เออร์ไวน์,แคลิฟอร์เนีย: บริษัท ควอนตัม เทคโนโลยี (Quantum) และ ฟิสเกอร์ โค้ชบิวด์ แอลแอลซี (Fisker Coachbuild,LLC) เปิดตัวการร่วมทุนใน บริษัท ฟิสเกอร์ ออโตโมทีฟ, อิงค์ -- บริษัทสัญชาติอเมริกันผู้ผลิตรถยนต์พรีเมียมที่รักษาสิ่งแวดล้อม
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070905/LAW009LOGO
http://photoarchive.ap.org
www.fiskerautomotive.com
ภาวะโลกร้อน
ซิดนีย์: เนื่องด้วยผู้นำในภูมิภาคมีจุดยืนที่แตกต่างกันในประเด็นภาวะโลกร้อน ที่ประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในเอเชียแปซิฟิก (APEC) ณ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย จึงได้เปิดเผยการศึกษาในที่ประชุมเพื่อเสนอยุทธศาสตร์ใหม่ในการสร้างความกลมเกลียวด้วยการปฏิบัติในทิศทางเดียวกัน
www.worldgrowth.org/issues/environment/
http://www.worldgrowth.org/resources/
http://www.worldgrowth.org
เวล กอทเชล
นิวยอร์ก: เวล, กอทแชล แอนด์ แมนเจส แอลแอลพี (Weil, Gotshal & Manges LLP) บริษัทกฎหมายชั้นนำระดับโลก ประกาศแผนการเปิดสำนักงานในฮ่องกงเดือนตุลาคม พ.ศ. 2550
เอ็มโพริส เสร็จสิ้น
ดาร์มสตัดท์: บริษัท เอ็มโพริส เสร็จสิ้นการระดมเงินหลายล้านยูโรเพื่อการขยายตัวในอนาคต
http://press.emporis.com
http://corporate.emporis.com
www.emporis.com
www.NeuhausPartners.com
www.kfw.de
อินเท็กซิส แต่งตั้ง
ตูลูส: อินเท็กซิส โฟโตนิคส์ เอสเอ ผู้นำด้านโมดูลนำแสงครบวงจรสำหรับโทรคมนาคม ข้อมูลการสื่อสาร การป้องกันและอุปกรณ์อเล็กทรอนิคด้านอากาศยาน ประกาศแต่งตั้งเควิน เทย์เลอร์ เข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (ซีเอฟโอ) และ เจียซู่ เฉิน เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายวิศวกรรม โดยจะมีผลบังคับในทันทีในไตรมาส 3
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070905/AQW066LOGO
http://photoarchive.ap.org
www.intexysphotonics.com
ซูเปอร์ไมโคร เปิดตัว
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท ซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Super Micro Computer, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านแอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์สมรรถนะสูง ประกาศถึงการวางจำหน่ายเซิร์ฟเวอร์แบบควอร์ด-คอร์ และควอร์ด-โปรเซสเซอร์ เป็นครั้งแรกในวงการไอที
http://www.Supermicro.com
มาร์เวลเปิดตัว
ซานตา คลารา, แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวล (Marvell) ผู้นำด้านแหล่งเก็บข้อมูล การสื่อสารและโซลูชั่นซิลิคอนผู้บริโภค ประกาศเปิดตัวสินค้าแบรนด์ใหม่ Qdeo ของบริษัทซึ่งประกอบด้วยชุดเทคโนโลยีประมวลผลภาพและเสียงที่ล้ำหน้าซึ่งให้ประสบการณ์ภาพที่น่าตื่นตาพร้อมความคมชัดระดับสูงในโทรทัศน์ดิจิตอล โดยไม่ต้องทำงานบนแหล่งข้อมูล
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070905/AQW167LOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.marvell.com
แลนดอร์ แอสโซสิเอทส์
ปักกิ่ง: แลนดอร์ แอซโซซิเอทส์ (Landor Associates) ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงบทบาทของบริษัทในฐานะเป็นผู้สนับสนุนการประชุมนักเศรษฐศาสตร์อย่างต่อเนื่องในหัวข้อ " Economist Conferences' Fourth China Branding Roundtable, "Winning Moves for a Changing Game," ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18-19 ก.ย.2550
http://www.landor.com
http://www.economistconferences.com
เครื่องแปลงสัญญาณภาพของมาร์เวล
ซานตา คลารา, แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวล (Marvell) ผู้นำด้านแหล่งเก็บข้อมูล การสื่อสารและโซลูชั่นซิลิคอนผู้บริโภค ประกาศว่า เครื่องแปลงสัญญาณภาพวิดิโอแบบดิจิตอล Marvell 88DE2710 ได้ถูกนำไปใช้เป็นส่วนประกอบสำคัญในเครื่องรับภาพและเสียงความละเอียดสูง (HD)รุ่น Meridian iRIS iPod
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070905/AQW163
http://photoarchive.ap.org
http://www.marvell.com
การจัดการความเสี่ยง
นิวยอร์ก และลอนดอน: ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการความเสี่ยงจากทั่วโลกจะมารวมตัวกันในฮ่องกงเพื่อเข้าร่วมในมหกรรม Global Association of Risk Professional's 4th Annual Asia Pacific Convention ในระหว่างวันที่ 28-30 พ.ย.2550
www.garp.com/events/asia2007
http://www.garp.com
เว็บแคมส์ ทราเวล
วาดูซ: คุณปรารถนาที่จะไปยังสถานที่ที่มีชื่อเสียงหลายแห่งในโลกอย่างสะพานโกลด์เด้น เกท ในนครซานฟรานซิสโก ภูเขา Matterhorn ที่น่าตื่นตาตื่นใจในสวิสเซอร์แลนด์ ชายหาดที่สวยงามในทะเลแคริบเบียนหรือไม่ อย่างไรก็ตามขณะนี้ เว็บไซต์ WEBCAMS.TRAVEL จะทำให้คุณสามารถไปถึงยังที่หมายได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว
http://www.webcams.travel
ลูลู เอ็นเตอร์ไพรซ์
ลาเลจ, นอร์ท คาโรไลน่า: ลูลู เอ็นเตอร์ไพรซ์ (www.lulu.com ) ประกาศว่า บริษัทได้ยื่นเรื่องฟ้องบริษัทเอ็น-เอฟ นิวไซต์ แอลแอลซี (N-F Newsite LLC) ฐานละเมิดลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า ความไม่ยุติธรรมและข้อตกลงการค้าที่บิดเบือนความจริงและการละเมิดลิขสิทธิ์ทางอินเตอร์เน็ท
http://www.lulu.com
http://www.lulu.tv
http://www.hulu.com
เอ็นอีซีพัฒนา
โตเกียว: เอ็นอีซี คอร์เปอร์เรชั่น (NEC Corporation) ได้พัฒนาอุปกรณ์อ่านและเขียนแถบรหัสความถี่ RFID เป็นเครื่องแรกในโลก (อุปกรณ์ที่สามารถอ่านและเขียนข้อมูลในเครื่องเดียวกัน) ซึ่งรองรับคลื่นความถี่แบบ RFID (IC) 3 ประเภท (13.56MHz, UHF band and 2.45GHz) และสามารถรองรับระบบโปรโตคอลที่มีการใช้งานมากที่สุดในโลก
http://www.nec.com
SMEs ของเยอรมนี
ปารีส: ยูโรเพจเจส (Europages) ทำเนียบธุรกิจแห่งยุโรปประกาศผลการศึกษาเบื้องต้นที่จัดทำโดยสถาบัน OpinionWay ในฐานะที่เป็นหน่วยงานสังเกตการณ์ของยูโรเพจเจส (Europages Observatory) ด้านการดำเนินธุรกิจส่งออกของกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ของเยอรมนี
http://www.europages.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ