สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday September 21, 2007 17:06 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--21 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โอกาสการจ้างงาน
ฮ่องกง: ขณะนี้อาชีพ The Chartered Quantity Surveying เป็นหนึ่งในรายชื่อสาขาอาชีพขาดแคลนแห่งสหราชอาณาจักร หลังจากโครงการเฝ้าระวังโดย RICS
http://www.workingintheuk.gov.uk/working_in_the_uk/en/homepage/news/announcementsChartered%20quantity%20surveyor.html
วูซิกซ์ โชว์เคส
โรเชสเตอร์: วูซิกซ์ คอร์ปอเรชั่น (Vuzix Corporation) ผู้ผลิตวิดีโอแบบแว่นตาและอุปกรณ์จอภาพส่วนบุคคล จะเข้าร่วมงานโตเกียว เกมส์ โชว์ 2550 ในสัปดาห์นี้ที่มากุฮาริเมสเซ่ ประเทศญี่ปุ่น
www.vuzix.com
สวิสอินโฟ สเปเชี่ยล
เบิร์น: สภาวะอากาศเปลี่ยนแปลง หรือโลกร้อนกำลังทิ้งร่องรอยสำคัญไว้ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นับแต่ภูเขาน้ำแข็งละลาย ชั้นหิมะหนาบนเทือกเขาแอลป์ละลาย รวมทั้งน้ำท่วมเขตเมืองและพื้นที่เรือกสวนไร่นา ตลอดถึงสภาพอากาศที่คาดการณ์ได้ยากยิ่งขึ้นกว่าอดีต สวิสอินโฟ (swissinfo) ได้สำรวจประวัติภูมิหลัง ผลกระทบจากสภาวะอากาศเปลี่ยนแปลง และเราสามารถทำอะไรได้ผ่านการตรวจสอบใน 3 สาขาสำคัญ ประกอบด้วย การวิจัย พลังงาน และการท่องเที่ยว
www.swissinfo.ch
ไนกี้ รายงาน
บีเวอร์ตัน: ไนกี้ อิงค์ (Nike,Inc.) เปิดเผยรายงานงบการเงินรายไตรมาสแรกสิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2550 มีรายได้เพิ่มขึ้น 11% และมียอดคำสั่งซื้อล่วงหน้าทั่วโลกขยายตัว 11.5% รวมทั้งให้ผลตอบแทนหลังการชำระภาษี 0.20 ดอลลาร์สหรัฐต่อหุ้น
www.nikebiz.com
ความตื่นตาตื่นใจของโอลิมปิค
แวนคูเวอร์: ในอีก 876 วันข้างหน้า มวลชนหลายพันล้านคนทั่วโลกจะเปิดเครื่องรับโทรทัศน์เพื่อเฝ้าชมการจุดคบเพลิงโอลิมปิคอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมกีฬาโอลิมปิคฤดูหนาว แวนคูเวอร์ 2010 ที่สนามกีฬาบีซี เพลซ สเตเดี้ยม ซึ่งนับเป็นการแสดงตระการตาระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของประเทศแคนาดา
อัฟกัน ไวร์เลส
คาบูล: อัฟกัน ไวร์เลส (Afghan Wireless) ได้รับการเสนอชื่อสาขาผู้ดำเนินงานในตลาดกำลังพัฒนา รางวัลการสื่อสารโลก
www.afghan-wireless.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTNR ซึ่งมีมูลค่าทั้งสิ้น 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 30 กันยายน 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่าทั้งสิ้น 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 3 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่าทั้งสิ้น 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 1 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่าทั้งสิ้น 165 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 30 กันยายน 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
บริษัทอเมริกัน กรีทติ้ง
คลีฟแลนด์: บริษัทอเมริกัน กรีทติ้ง คอร์ปอเรชั่น(American Greetings Corporation) เปิดเผยผลประกอบการไตรมาสสอง สิ้นสุด ณ วันที่ 24 สิงหาคม 2550
http://corporate.americangreetings.com
การค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ของร้านค้าปลีก
ฮ่องกง: บรรดาบริษัทผู้พัฒนาโซลูชั่นด้านการจำแนกประเภทผลิตภัณฑ์ตามความถี่วิทยุชั้นนำ (RFID) อย่างเช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Checkpoint Systems) อิมพินจ์ อิงค์ (Impinj, Inc) และเรวา ซิสเต็มส์ (Reva Systems) ประกาศถึงการพัฒนาระบบการใช้งานติดป้ายรหัสสินค้าในร้านค้าปลีก
www.checkpointasiapac.com
http://www.revasystems.com
http://www.impinj.com
ทอมสันสดุดี
โตเกียว: โครงการวิจัยและพัฒนาระหว่างประเทศในญี่ปุ่นที่มีขึ้นอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นที่ยอมรับจากนักวิทยาศาสตร์ชื่อดังที่คลุกคลีในแวดวงการวิจัยและพัฒนาใน 17 สาขาอาชีพนั้น ได้รับการเสนอชื่อให้รับรางวัล Thomson Research Front Award ในงานวัน Thomson Japan Research Day and Research Front Awards 2007 ซึ่งจะจัดขึ้นที่มารุโนอุจิ บิลดิ้ง ฮอลล์ ในกรุงโตเกียว
http://www.scientific.thomson.com
http://www.thomson.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ