เอเชอร์ เปิดตัวอินเตอร์คอนเนค เวอรชั่น 9.0 ที่งานบิลลิ่ง ซิสเต็ม 2005

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 7, 2005 09:10 —Asianet Press Release

ลอนดอน, 5 เม.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การผนึกรวมความรู้และเทคโนโลยีของผู้เชี่ยวชาญด้านระบบอินเตอร์คอนเนค บิลลิ่งชั้นนำให้แก่ผู้ให้บริการด้วยโซลูชั่นสำเร็จรูปยุคใหม่
เอเชอร์ โซลูชั่น (พื้นที่ E4) ซึ่งเป็นบริษัทรับประกันรายได้ เปิดเผยในวันนี้ถึงการเปิดตัวระบบอินเตอร์คอนเนคและบริการด้านสำนักงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ซึ่งจะเปิดทางให้ผู้ให้บริการสามารถวิเคราะห์ข้อมูลเรียกเข้าและใบเสร็จรับเงินได้อย่างเที่ยงตรง รวมทั้งตรวจสอบความถูกต้องของปริมาณการติดต่อเชื่อมโยงระหว่างเครือข่ายของผู้ให้บริการและพันธมิตรด้านเครือข่ายรายอื่นๆ การผนวกรวมเทคโนโลยีการติดต่อเชื่อมโยงที่มีอยู่ของเอเชอร์เข้ากับระบบจัดการด้านการติดต่อเชื่อมโยงของคัลคูลัส อินเตอร์คอนเนค ซึ่งถูกนำมาใช้พร้อมด้วยทีมงานวิศวกรที่มีประสบการณ์ ที่นับเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อกิจการของเอไนท์ คัลคูลัสโดยเอเชอร์ตั้งแต่เมื่อเดือนพ.ย. 2547
เอเชอร์ อินเตอร์คอนเนค เวอร์ชั่น 9.0 ได้รวบระบบการทำหน้าที่ที่สามารถรองรับปริมาณการใช้งานจำนวนมากได้จากของเวอร์ชั่น 8.0 ซึ่งมีคุณสมบัติเพียบพร้อมและระบบจัดการรุ่นใหม่ของคัลคูลัส อินเตอร์คอนเนคที่ทำให้ผู้ให้บริการมีแพลทฟอร์มที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพ สำหรับการบริหารระบบติดต่อเชื่อมโยงที่ซับซ้อน เอเชอร์ อินเตอร์คอนเนค เวอร์ชั่น 9.0 จะช่วยให้ผู้ให้บริการกำหนดอัตราและเก็บใบเสร็จรับเงินของบริการไอพี/วอยซ์โอเวอร์ไอพีที่นอกเหนือไปจากบริการเสียงแบบดั้งเดิม
ระบบใหม่ของเอเชอร์ อินเตอร์คอนเนค เวอร์ชั่น 9.0 ประกอบด้วย
- การสนับสนุนตามข้อตกลงด้านการแบ่งปันรายได้ของไอพีรุ่นใหม่
- ชุดระบบใบเรียกเก็บเงินที่รองรับได้หลายภาษาและสกุลเงิน รวมทั้งการติดตามการชำระเงินและทดสอบระบบใบเสร็จรับเงิน
- การสนับสนุนการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแบบครั้งเดียวและแบบซ้ำ อาทิ การออกใบเสร็จรับเงินสำหรับค่าธรรมเนียมที่ไม่ได้มีการรวมเครือข่าย, ค่าเช่า และค่าบำรุงรักษาเครือข่าย
- การสนับสนุนด้านการประสานงานเครือข่ายแบบอัตโนมัติ อาทิ การใช้ใบเรียกเก็บเงินภายนอก, การประสานงาน และการอนุมัติการชำระเงิน
- ระบบการจัดการITU ซึ่งสนับสนุนการประสานงานและการเปิดเผยข้อมูล, การเราท์ระบบบัญชีไอทียูและข้อตกลงด้านปริมาณ
ซาอูล เนิร์ทแมน รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเอเชอร์ กล่าวว่า "ระบบการติดต่อเชื่อมโยงยังคงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้บริษัทเทเลคอมหลายแห่งประสบภาวะขาดทุน และผู้ให้บริการจำเป็นต้องเริ่มสร้างบริษัทให้แข็งแกร่งเท่าทันระบบการแบ่งปันผลิตภัณฑ์ไอพีรุ่นใหม่ที่กำลังกลายเป็นเรื่องสำคัญอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญที่ผนวกรวมกันนั้น มีอยู่ในผลิตภัณฑ์เอเชอร์ คอนเนคชั่น รุ่น 9.0 ซึ่งหมายความว่า ผู้ใช้จะมีเครื่องมือที่ใช้จัดการกับข้อตกลงอินเตอร์คอนเน็ค, ปรับปรุงกับกลุ่มบริษัทคู่ค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และพร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่"
เกี่ยวกับเอเชอร์ โซลูชั่นส์ (http://www.azuresolutions.com)
เอเชอร์ โซลูชั่นส์ เป็นบริษัทประกันรายได้ที่ใหญ่ที่สุดของโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน พร้อมด้วยพนักงานในเวสท์มินสเตอร์ (โคโลราโด), อิพสวิช, ปารีส, แฟรงค์เฟิร์ท, มาดริด, บาร์เซโลนา, อิสลามาบัด, กัวลา ลัมเปอร์, จาการ์ต้า, สิงคโปร์, ซิดนีย์ และเมลเบิร์น โซลูชั่นของเอเชอร์ที่ใช้สำหรับเครือข่ายยุคปัจจุบันนั้น ครอบคลุมถึง การประกันรายได้แบบ เอ็นด์-ทู-เอ็นด์ (End-to-End Revenue Assurance), การจัดเก็บเงินแบบอินเตอร์คอนเน็ค (Interconnect Billing), การชำระเงินระหว่างประเทศ (International Settlement), การจัดการกลโกง (Fraud Mangement), การจัดการไกล่เกลี่ย (Mediation Management), การยึดหลักคุณธรรม (Event Integrity) แลระบบเราท์ (Route Optimisation) เอเชอร์ได้เปิดตัวเอเชอร์ อินเตอร์-พาร์ตี้ เมเนจเมนท์ (Azure Inter-Party Management) ในฐานะผลิตภัณฑ์แรกในผลการดำเนินงานรุ่นต่อไป เอเชอร์เป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลหรือจัดหาโซลูชั่นประกันรายได้ที่ใช้ในแพลทฟอร์มธรมดา และระบบการรวมผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าอาจจำเป็นต้องใช้ ลูกค้าสามารถเลือกระบบที่พวกเขาต้องการใช้ได้ด้วยตัวเอง หรือสำนักงานที่เอเชอร์จัดการในนามของสำนักงานเหล่านี้ เอเชอร์มีลูกค้าอยู่ทั่วโลกกว่า 60 ราย ประกอบไปด้วย PTTs, ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่, ผู้ให้บริการ, ผู้ให้บริการด้านเครือข่าย และบริษัทเคเบิ้ลทีวี เอเชียมีประสบการณ์ด้านแคริเออร์ และมีความเข้าใจปัญหาที่ต้องเผชิญจากกลุ่มผู้ประกอบการเหล่านี้ สามารถตรวจสอบทรัพย์สินที่ตกทอดของบริษัทจากบีทีได้ในช่วงต้นศตวรรษที่ 1990
เอเชอร์ แยกตัวมาจากบีทีในเดือนเม.ย.ปี 2546 และได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มบริษัทคู่ค้าใหม่ (New Venture Partners) (http://www.nvpllc.com)
ติดต่อ: ในยุโรป หรือ เอเชีย - อเล็กซ์ ครอว์ชอว์, alex@piratecomms.com
หรือ เดวิด พินคอทท์ หรือ david@piratecomms.com
ทั้ง 2 เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารของไพเรท
สำหรับเอเชอร์ โซลูชั่นส์ +44-207-297-3350
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ