บริษัทซีคิวจีแถลงข่าวความเชื่อมโยงทางการค้ากับตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 19, 2007 08:48 —Asianet Press Release

เดนเวอร์--19 ก.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ในวันนี้บริษัทซีคิวจี อิงค์ (CQG, Inc.) ได้แถลงข่าวการเพิ่มตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (SGX) เข้าในรายชื่อองค์กรที่สามารถทำการซื้อขายได้โดยตรง ซึ่งมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ซีคิวจีได้ทำการเชื่อมโยงตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์เข้ากับเกตเวย์การซื้อขายซึ่งบริษัทฯ ทำหน้าที่เป็นโฮสต์อยู่ จึงทำให้ลูกค้าสามารถทำสัญญาการซื้อขายได้ ซึ่งรวมถึงดัชนี Nikkei 225, ดัชนีหุ้น MSCI, Euroyen, และ JGB ระยะ 10 ปี
"เรากำลังเข้ามาเสริมความต้องการที่มีอย่างแท้จริงในการเป็นโฮสต์เพื่อให้สามารถเข้าถึงได้โดยตรงกับตลาดหลักทรัพย์ทั้งหลายภายในภูมิภาค" ไมค์ กลิสต้า ผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางการสั่งซื้อของซีคิวจีกล่าว "การเป็นพันธมิตรร่วมกับตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับเราในการเข้าถึงตลาดในเอเชียแปซิฟิกที่กำลังเติบโต"
ตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ได้รับการเพิ่มชื่อเข้าในรายชื่อตลาดหลักทรัพย์ที่สามารถทำการซื้อขายได้ของซีคิวจี ซึ่งรวมถึง Globex, eCBOT, Eurex, Montreal, Euronext, NYBOT, ICE, DME, NYMEX/COMEX, และ SFE
เกี่ยวกับซีคิวจี
ซีคิวจี อิงค์ เป็นบริษัทผู้พัฒนาโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในวงการซื้อขายหลักทรัพย์ สำหรับการรวบรวมข้อมูลทางการตลาด บทวิเคราะห์ทางวิชาการ และช่องทางการสั่งซื้อ ข้อมูลของซีคิวจี นั้นครอบคลุมถึงอนาคต ทางเลือก รายได้คงที่ การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และหน่วยลงทุนจากทั่วโลก รวมถึง ตราสารหนี้ รายงาน และดัชนีต่างๆ สำนักงานใหญ่ของซีคิวจี ตั้งอยู่ที่เดนเวอร์ โคโลราโด โดยมีสำนักงานขายและสำนักงานสนับสนุนอยู่ทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีคิวจีกรุณาโทรติดต่อได้ที่ 1-800-525-7082 สำหรับผู้ที่อยู่นอกประเทศสหรัฐฯ และแคนาดา โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.cqg.com เพื่อตรวจสอบข้อมูลการติดต่อ
ท่านสามารถอ่านข่าวประชาสัมพันธ์นี้ได้ที่เว็บไซต์ http://www.cqg.com/press ด้วยเช่นกัน
แหล่งข่าว ซีคิวจี อิงค์
ติดต่อ: Vera Kudashkin, ฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของซีคิวจี อิงค์
โทร +1-303-573-1400, อีเมล์ Marcomm@cqg.com /
เว็บไซต์: http://www.cqg.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ