แอ๊บบอตได้รับการเสนอชื่อจากนิตยสารซายน์ให้เป็นหนึ่งใน"ผู้ว่าจ้างยอดเยี่ยม" ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพและเภสัชกรรม

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 25, 2007 09:24 —Asianet Press Release

แอ๊บบอต ปาร์ค, อิลลินอยส์--25 ต.ค.--พีอาร์นิวไวร์/เอเชียเน็ท-อินโฟเควสท์
โอกาสในการเป็นผู้นำในการพัฒนาของอุตสาหกรรม การได้รับการยอมรับสำหรับการเป็นผู้สร้างสรรค์ความคิดใหม่ๆได้ ช่วยสร้างสิ่งแวดล้อมให้นักวิทยาศาสตร์มีความก้าวหน้า และทำให้วิทยาศาสตร์ได้รับการยอมรับ
นับเป็นปีที่ห้าติดต่อกันแล้ว ที่แอ๊บบอต (NYSE: ABT) เป็นหนึ่งใน 20 ผู้ว่าจ้างยอดเยี่ยมในนิตยสารซายน์ ปี 2007 จากการสำรวจผู้ว่าจ้างในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพ และเภสัชกรรม
วิทยาศาสตร์เป็นพื้นฐานของธุรกิจที่เป็นหัวใจของแอ๊บบอต ในการยกระดับประสบการณ์ของนักวิจัย แอ๊บบอต เปิดโอกาสในการพัฒนาด้านต่างๆ ของความเป็นผู้นำ และความชำนาญทางธุรกิจ รวมถึงการร่วมมือกับนักวิชาการในการช่วยพวกเขาประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรม เมื่อไม่นานมานี้แอ๊บบอตยังได้รับการขนานนาม เป็นหนึ่งใน "สถานที่ที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นการทำงาน" จากนิตยสารบิสซิเนสวีค( www.abbott.com/global/url/pressRelease/en_US/60.5:5/Press_Release_0522.htm )
"การช่วยให้นักวิทยาศาสตร์ของเราบรรลุถึงศักยภาพของพวกเขาอย่างเต็มที่ เป็นสิ่งสำคัญยิ่งต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ แอ๊บบอต และการค้นหาการรักษาใหม่ๆ ที่ดีกว่าเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ป่วย ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะดูแลสิ่งแวดล้อมที่นักวิทยาศาสตร์ของเรา และนวัตกรรมใหม่ๆ ของพวกเขาสามารถเติบโตได้" ไมล์ ดี. ไวท์, ประธานและซีอีโอของแอ๊บบอตกล่าว "นอกจากนี้การได้รับเกียรติในการเป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่เราได้สร้างขึ้นจาก นิตยสารซายน์ การก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญยิ่ง ที่แอ๊บบอต ได้รับการยอมรับโดย พริกซ์ แกเลียน สหรัฐอเมริกา, รางวัลด้านเทคโนโลยีจากวารสารวอลล์สตรีทเจอร์นัล และรางวัลชิคาโก อินโนเวชั่น อวอร์ด"
การจัดอันดับของนิตยสารซายน์ จัดตามการศึกษาโดยบริษัทวิจัยอิสระ โดยได้รับการมอบหมายจากวารสาร และได้ปรากฏในบทแทรกธุรกิจพิเศษ ในฉบับวันที่ 12 ตุลาคม ผู้ตอบแบบสำรวจถูกสอบถามให้จัดลำดับบริษัทบนพื้นฐานของลักษณะเฉพาะ 23 อย่าง ซึ่งรวมถึง ความแข็งแกร่งทางการเงิน ความง่ายในการปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลง และสิ่งแวดล้อมที่จูงใจให้ทำวิจัย
การสำรวจประจำปี 2550 จัดทำขึ้นมาเพื่อระบุถึงบริษัทที่มีชื่อเสียงดีที่สุดในฐานะผู้ว่าจ้างจากผลสำรวจ 3,157 คน ของผู้อ่านนิตยสารซายน์ และ อื่นๆ ที่ถูกเลือก 29% ของผู้ตอบมาจากนอกสหรัฐอเมริกาซึ่งส่วนมากมาจากยุโรปตะวันตก และ 92% ทำงานในอุตสาหกรรมเอกชนต่างๆ
ผลการสำรวจถูกวิเคราะห์โดย เซนน์-เดลานี คัลเจอร์ ไดแอกโนสติกส์ แอนด์ เมชัวร์เม้นต์ (Senn-Delaney Culture Diagnostics & Measurement) ซึ่งใช้กระบวนการทางคณิตศาสตร์ในการกำหนดคะแนนเฉพาะในการจัดลำดับความมีชื่อเสียงของบริษัทผู้ว่าจ้างได้นำเอาทั้ง 23 ลักษณะต่างๆ มารวมกัน อาทิ ภาพพจน์องค์กร, ความเป็นผู้นำ และการกำหนดทิศทาง, ความสามารถทางการเงิน, วัฒนธรรม/สิ่งแวดล้อมในการทำงาน, ความสมดุลของงาน/ชีวิต, การแลกเปลี่ยนกับนักวิชาการ และนักศึกษา, และค่าตอบแทน และประโยชน์ที่ได้รับ
โอกาสในการเป็นผู้นำในการพัฒนาอุตสาหกรรม
โปรแกรมการพัฒนาเฉพาะด้านจำนวนหนึ่ง ที่สร้างขึ้นสำหรับนักวิทยาศาสตร์ของแอ๊บบอตในทุกระดับ เพื่อช่วยในการอบรม และสร้างความชำนาญของพวกเขา เพื่อช่วยพวกเขาประสบความสำเร็จภายในบริษัท การพัฒนาความเป็นผู้นำสำหรับนักวิทยาศาสตร์, เป็นหนึ่งในโปรแกรมเฉพาะที่ออกแบบเพื่อยกระดับความสามารถของนักวิทยาศาสตร์ และแพทย์ที่มีศักยภาพสูง, ช่วยในการพัฒนาคุณสมบัติความเป็นผู้นำ และความชำนาญทางธุรกิจ ที่โดยปกติจะไม่อยู่ในหลักสูตรของนักวิทยาศาสตร์ แอ๊บบอตยังจัดโปรแกรมการพัฒนาแพทย์, ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้แพทย์ทั่วไปที่ไม่เคยทำงานในอุตสาหกรรมรู้ถึงภาพรวมของกระบวนการพัฒนายา นอกจากนี้, แอ๊บบอตยังร่วมมือกับวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยระดับสูงในการพัฒนาหลักสูตรที่จะช่วยให้นักวิทยาศาสตร์มีความรู้เบื้องต้นทางธุรกิจเพื่อทำงานในอุตสาหกรรม จากการทำงานร่วมกันเหล่านี้, แอ๊บบอต ช่วยให้แน่ใจว่าผู้สมัครที่ได้รับการพิจารณามีความรู้เบื้องต้นที่เหมาะสมในการประสบความสำเร็จในตำแหน่งนั้นๆ
การให้รางวัล และการยอมรับความคิด และความสำเร็จใหม่ๆ
นอกจากการได้รับเกียรติจากภายนอกแล้ว นักวิทยาศาสตร์ของแอ๊บบอต มีสิทธิที่จะได้รับการยอมรับเป็นพิเศษจากภายใน การแนะนำเข้าสู่สมาคมโวลวิลเลอร์ที่มีเกียรติ (Volwiler Society) แสดงถึงการได้รับเกียรติสูงสุดที่นักวิทยาศาสตร์ของแอ๊บบอตจะได้รับ พนักงานมีสิทธิที่จะได้รับรางวัลเพรสซิเด้นท์ อวอร์ด (President's Awards), รางวัลพาเทนต์/อินเวนเตอร์ อวอร์ด (patent/inventor awards) และ อื่นๆ
เกี่ยวกับ แอ๊บบอต
นอกจากการได้รับการยอมรับในนิตยสารซายน์แล้ว, แอ๊บบอตยังได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในผู้ว่าจ้างที่ดีที่สุดในประเทศสำหรับนักวิทยาศาสตร์โดยนิตยสารซายน์เอนทิสต์ บริษัทได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งใน "สถานที่ที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นการทำงาน" โดย นิตยสารบิสซิเนสวีค และ เป็นหนึ่งในนิตยสารเวอร์คกิ้ง มาเธอร์ "100 บริษัทยอดเยี่ยมสำหรับคุณแม่ที่ทำงาน" แอ๊บบอตยังเป็นหนึ่งในรายชื่อของนิตยสารไดเวอร์ซิตี้อินซ์ "50 บริษัทยอดเยี่ยมสำหรับความหลากหลาย" มาเป็นเวลาหลายปี
แอ๊บบอต เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพทั่วไปในระดับโลก ที่อุทิศเวลาเพื่อการค้นคว้า, การพัฒนา, การผลิต, และการตลาดของผลิตภัณฑ์ทางเภสัชกรรม และทางการแพทย์, รวมถึง เกี่ยวกับอาหาร, อุปกรณ์, และ การตรวจโรค บริษัทมีการจ้างงาน 65,000 คน และจำหน่ายสินค้ามากกว่า 130 ประเทศ
ข่าวสารของแอ๊บบอต และข้อมูลอื่นๆ สามารถหาได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทที่ http://www.abbott.com
แหล่งข่าว แอ๊บบอต
ติดต่อ: ลอร่า เว็บเบอร์ จาก แอ๊บบอต, +1-847-936-3708/
เว็บไซต์: http://www.abbott.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ