สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 6, 2007 16:47 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--6 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เจแอลที ลี่ซิ่น
สิงคโปร์: บริษัทประกัน เจแอลที ลี่ซิ่น (JLT Lixin Insurance Brokers) ขยายการดำเนินงานในจีนด้วยการเปิดสำนักงานสาขาที่นครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งสาขาเซี่ยงไฮ้จะช่วยให้ เจแอลที ลี่ซิ่น สามารถใช้ประโยชน์จากผู้เชี่ยวชาญพิเศษนานาชาติ ที่มีความรู้ทั้งกฎหมายกำกับดูแลในประเทศและความรู้ในตลาด เพื่อแนะนำแก่ลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการประกันและการต่อประกันภัยได้อย่างครอบคลุมทุกประเด็น ซึ่งได้มีการพยายามและทดสอบมาแล้วในตลาดทั่วโลก
www.jltasia.com
ยา Fenofibrate
ซิดนีย์: ยา Fenofibrate ถือเป็นยาลดไขมันชนิดแรกที่มีจำหน่ายอย่างกว้างขวางออกฤทธิ์ป้องกันดวงตาของผู้ป่วยเบาหวานประเภท 2 ได้อย่างมาก รวมทั้งลดการรักษาด้วยเลเซอร์ในผู้ป่วยโดยไม่จำเป็น ซึ่งจะเป็นการลดความเสี่ยงอาการตาบอด
www.thelancet.com/journals/eop
ไอเอสพีเอ เรียกคืนผลการศึกษา
เล็กซิงตัน: สมาคมเอสพีเอนานาชาติ (The International SPA Association) ประกาศแจ้งการเรียกคืนผลการศึกษาผู้บริโภคทั่วโลกประจำปี 2550 ซึ่งจัดทำโดยบริษัทวิจัยภายนอกรายใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งอ้างอิงข้อมูลสถิติและการวิเคราะห์ที่ผิดพลาดในงานวิจัย การเรียกคืนครั้งนี้ครอบคลุมถึงข้อมูลทั้งหมดที่เผยแพร่ในรายงานผู้บริโภคทั่วโลก ISPA ประจำปี 2550 รายงานผู้บริโภคภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก ISPA ประจำปี 2550 และรายงานผู้บริโภคยุโรปประจำปี 2550 สปาและสถาบันเหนือความงามปารีส ซึ่งจัดทำร่วมกับ ITEC France
www.beyondbeautyparis.com
ไนกี้ ฟุตบอล แต่งตั้ง
บีเวอร์ตัน, โอเรกอน: ไนกี้ อิงค์ (NIKE,Inc.) ประกาศแต่งตั้ง เบิร์ท ฮอยท์ เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ โกลบอล ฟุตบอล ซึ่งเป็นธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดหน่วยหนี่งของบริษัท ซึ่ง ไนกี้ เป็นผู้นำแบรนด์ระดับโลกในโลกกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุด
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/19990818/NIKELOGO
www.nikebiz.com
http://photoarchive.ap.org
ดุ๊ก อีเนอร์จี
นิวยอร์ก: ในงานพิธีเปิดการบรรยายแพลตต์ (Platts) ในหัวข้อ "ภูมิอากาศ พลังงาน และภูมิอากาศสำหรับพลังงาน" คุณ จิม โรเจอร์ส ประธานกรรมการ ประธาน และซีอีโอ ของ ดุ๊ก อีเนอร์จี (Duke Energy) คาดว่า จะชักชวนอุตสาหกรรมพลังงานให้สร้างสะพานไปสู่เศรษฐกิจที่ปล่อยคาร์บอนน้อย ซึ่งการบรรยายจะจัดขึ้นวันที่ 29 พ.ย. ณ ดิจิตอล แซนด์บอกซ์ นครนิวยอร์ก
www.platts.com
www.mcgraw-hill.com
มาร์เวล แฮนด์เซ็ท อัลลิแอนซ์
ซานตา คลาร่า,แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวลล์ (Marvell) ผู้นำด้านโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค การสื่อสารและการจัดเก็บ ประกาศว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ โอเพ่น แฮนด์เซ็ท แอัลลิแอนซ์ ซึ่งเป็นองค์กรข้ามชาติที่เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและโทรศัพท์เคลื่อนที่ ร่วมแบ่งปันเป้าหมายในด้านการสร้างนวัตกรรมอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่และมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้ามากไปกว่าที่มีอยู่ในแพลตฟอร์มโทรศัพท์เคลื่อนที่ปัจจุบันนี้
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071105/AQM120
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070411/SFW034LOGO
www.marvell.com/products/power/pfc_controllers/index.jsp
www.marvell.com
มาร์เวลล์ คาร์บอน
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวลล์ (Marvell) ประกาศในวันนี้ว่า เทคโนโลยีดิจิตอลประหยัดพลังงานสำหรับพาวเวอร์ซัพพลาย ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อลดการใช้พลังงานในเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (PC) และช่วยลดปริมาณการใช้คาร์บอน โดยการลดความต้องการเพิ่มกำลังไฟฟ้า
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071105/AQM1120
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070411/SFW034LOGO
www.marvell.com/products/power/pfc_controllers/index.jsp
www.marvell.com
http://photoarchive.ap.org
โรคหัวใจล้มเหลว
ออร์แลนโด้: ข้อมูลใหม่จากการศึกษาของ CORONA ที่นำเสนอในวันนี้ที่การประชุมเชิงวิทยาศาสตร์ของสมาคมหัวใจอเมริกาประจำปี 2550 แสดงให้เห็นว่า การใช้ยากลุ่ม statin เพื่อรักษาโรคหัวใจล้มเหลว ไม่ได้เป็นการพัฒนาการวินิจฉัยโรคให้กับผู้ป่วยโรคหัวใจมากนัก เพราะตัวยาดังกล่าวไม่สามารถบรรเทาหรือป้องกันภาวะหัวใจล้มเหลวได้
www.astrazeneca.com
www.AstraZenecaPressOffice.com
ฟีนิกซ์ เทคโนโลยี
มิลพิทัส: ฟีนิกซ์ เทคโนโลยี จำกัด (Phoenix Technologies Ltd) ผู้นำระบบเฟิร์มแวร์รายใหญ่ของโลกประกาศเปิดตัว ฟีนิกซ์ไฮเปอร์ สเปซ นวัตกรรมที่สร้างการพัฒนาคอมพวเตอร์ส่วนบุคคล โดยการส่งผ่านประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยฟีนิกซ์ ไฮเปอร์ สเปซ ได้ให้บริการฐานความปลอดภัยของระบบย่อยทั่วไป ซึ่งได้รับการพัฒนาจากอินเทล โปรเซสเซอร์ เทคโนโลยี
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070410/SFTU048LOGO
www.phoenix.com
http://photoarchive.ap.org
เป็ปซี่ โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป็ปซี่ โค (PepsiCo, Inc.) ประกาศว่า การปรับปรุงโครงสร้างองค์กรทางยุทธศาสตร์ เพื่อให้บริษัทสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่ง และเป็นการเพิ่มความสามารถของผู้นำระดับอาวุโสของบริษัทอย่างเต็มที่
http://www.pepsico.com
เอ็กซ์ซันซ์ อิงค์
อลิโซ่ เวียโจ, แคลิฟอร์เนีย: เอ็กซ์ซันซ์ อิงค์ (XsunX, Inc.) ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้รับความเชื่อเหลือด้านการเงินมูลค่ารวมทั้งสิ้น 21,000,000 ดอลลาร์สหรัฐกับฟิวชั่น แคปิตอล ฟัน ทู แอลแอลซี (Fushion Capital Fund II, LLC) นักลงทุนสถาบันจากชิคาโก้ เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวโครงการสร้างโรงงานผลิตฟิล์มซิลิคอนแบบบางที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 100 เมกะวัตต์
www.XsunX.com
ระบบรักษาความปลอดภัยของบูลล์การ์ด
โคเปนเฮเกน: บูลล์การ์ด (BullGuard) ได้เปิดตัว Internet Security 8.0 ผลิตภัณฑ์เวอร์ชั่นล่าสุดของบูลการ์ด โดยฟีเจอร์ใหม่นี้จะครอบคลุมถึงอนนไลน์ แบ็คอัพ ไดร์ฟ ขนาด 5 กิ๊กกะไบท์ ซึ่งปรับปรุงไฟร์วอลล์ และสแปมฟิลเตอร์ และระบบเชื่อมต่อทางไกล (remote access) สำหรับบูลการ์ด ซัพพอร์ต
www.bullguard.com
ยา epoetin delta
เบซิงสโตก: ข้อมูลฉบับใหม่ที่มีการนำเสนอในที่ประชุม American Society of Nephrology ประจำปีครั้งที่ 40 และงานแสดงนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ในเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาวันนี้ ระบุว่ายา epoetin delta ซึ่งเป็นยากระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดงที่ผลิตขึ้นในเซลล์มนุษย์ มีสารออกฤทธิ์ต่อกระบวนการทำงานของหลอดเลือดน้อยกว่ายา darbepoetin alfa ที่ใช้สารสกัดด้านเภสัชจลนศาสตร์ในระดับที่เท่ากัน
www.shire.com
แฟชั่นชุด HUA FU
ปักกิ่ง: NE.TIGER ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทจะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานไชน่า แฟชั่น วี๊คครั้งที่ 6 นับตั้งแต่เริ่มต้นจัดงานมา โดย NE.TIGER เป็นแบรนด์แฟชั่นสุดหรูแห่งแรกของจีนที่จะทำพิธีเปิดงานในครั้งนี้ด้วยแฟชั่นชุด NE.TIGER Hua Fu ประจำปี 2551
www.xprn.com.cn/xprn/sa/200711051436.jpg
วุฒิสมาชิกวูล์ฟ
เบอร์ลิน: เฮรัลด์ วูล์ฟ นายกเทศมนตรีกรุงเบอร์ลินและวุฒิสมาชิกด้านเศรษฐกิจ เทคโนโลยี และกิจการสตรีจะเดินทางไปเยือนเกาะฮ่องกง มณฑลเซิ่นเจิ้น และกรุงปักกิ่งในระหว่างวันที่ 7-12 พ.ย. ซึ่งเขาจะเข้าประชุมและหารือกับบรรดานักการเมืองและผู้แทนภาคธุรกิจในเมืองดังกล่าว
www.berlin-partner.de
www.berlin-china.net
www.shenzhen-berlin.com
ความปลอดภัยอาหาร
ลอนดอน: งานแสดงส่วนประกอบอาหารที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจัดขึ้นในชื่อ FI Europe ที่กรุงลอนดอนในสัปดาห์นี้มีจำนวนผู้เข้าชมงานทะลุสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 23,000 คน และมีผู้จัดงานกว่า 1,000 คน โดยมีคณะกรรมการที่มีชื่อเสียงให้เกียรติเข้ามอบรางวัล Gold Award อันทรงเกียรติแก่ EBI Food Safety ของเนเธอร์แลนด์
www.ebifoodsafety.com
แกทส์บี้จัดการแข่งขัน
โอซาก้า: แมนดอม คอร์เปอร์เรชั่น (Mandom Corporation) ซึ่งเริ่มจัดให้มีการแข่งขัน CM เมื่อปีที่ผ่านมาได้เชิญชวนบรรดานักเรียน-นักศึกษา ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์สินค้าเกทส์บี้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งงานดังกล่าวได้เปิดโอกาสให้ผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์หน้าใหม่นำเสนอผลงานของพวกเขาให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น
www.gatsby.co.kr
www.mandom.co.jp/gbcmp/
ไกลด์โมบาย
นิวยอร์ก: ในวันนี้ บริษัททรานส์มีเดีย (TransMedia) ได้เปิดให้บริการไกลด์ โมบายล์ (Glide Mobile) ในเวอร์ชั่นภาษาฮินดีสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในประเทศอินเดีย โดยผู้ใช้สามารถเข้าดูละเอียดการให้บริการดังกล่าวบนมือถือของคุณได้ที่เว็บไซต์ http://www.GlideMobile.com
www.transmediacorp.com
www.GlideOS.com
www.GlideMobile.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ