สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 31, 2007 17:12 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--31 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ทรี โมบายล์
ซาน ฟรานซิสโก: บริษัท โนวาร์ร่า (Novarra) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอินเตอร์เน็ทสมรรถนะสูงยุคหน้าสำหรับมือถือ ประกาศว่า ทรี ออสเตรีย ได้เปิดตัวบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ 'MoreWWW' ซึ่งทำงานโดยแพลตฟอร์มวิชั่นของบริษัท
www.novarra.com
โนวาร์ร่า อิตาเลีย
ชิคาโก้: บริษัท โนวาร์ร่า (Novarra) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอินเตอร์เน็ทสมรรถนะสูงยุคหน้าสำหรับมือถือ ประกาศว่า ทรี อิตาเลีย เปิดตัวบริการใหม่ 2 บริการที่ใช้แพลตฟอร์มวิชั่น ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเกตเวย์เว็บบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบริษัท
www.novarra.com
เว็บไซต์ ImLive.com เฉลิมฉลอง
นิวยอร์ก และ ลอนดอน: สุดสัปดาห์นี้เว็บไซต์ ImLive.com จะฉลองสมาชิกครบ 10 ล้านคนซึ่งเป็นจำนวนที่ถือว่ามหาศาล เมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่า มีหลายประเทศจาก 140 ประเทศในโลกที่ไม่ได้มีประชากรมากนัก แม้แต่จำนวนชาวเมืองนิวยอร์กซิตี้ก็ไม่ใกล้เคียง และในความจริงแล้วมีเพียง 6 รัฐในสหรัฐที่มีประชากรมากกว่า 10 ล้านคน
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070919/NYW098LOGO
http://imlive.com/hostlist.asp?cat=232&GenderID=1&Iam=3
http://photoarchive.ap.org> www.ImLive.com
ไบโอฮิต เปิดตัว
เฮลซิงกิ: ไบโอฮิต ผสมผสานการทำงานพื้นฐานของกลไกโพรลินดั้งเดิมกับการออกแบบและเทคโนโลยี pipettor ที่ใหม่และทันสมัย เป็นการเน้นย้ำโดยเฉพาะในด้านความปลอดภัย ศาสตร์ที่ว่าด้วยการออกแบบเครื่องใช้หรืออุปกรณ์ให้เหมาะสมกับสภาพการใช้งาน และ สรีระของผู้ใช้ผู้ปฏิบัติการ (ergonomics) และประสิทธิภาพในด้าน pipetting รวมทั้งอุปกรณ์คุณภาพสูง
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071030/279781
เจอรัลด์ ฌองตา
ปารีส: เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ทีมงานของเจอรัลด์ ฌองตา (Gerald Genta) ได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติสู่บูติกนาฬิกาเจอรัลด์ ฌองตา แห่งแรกในโลก ซึ่งตั้งอยู่บนถนน รู เดอ ลา เปซ์ อันโด่งดังของปารีส
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071030/279777-a
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071030/279777-b
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071030/279777-c
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071030/279777-d
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071030/279777-e
http://photoarchive.ap.org
ควินไทลส์ เข้าซื้อกิจการ
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ค, นอร์ธ แคโรไลน่า: บริษัท ควินไทลส์ ทรานสเนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp.) ประกาศวันนี้ว่า บริษัทสาขาในละตินอเมริกาได้เข้าซื้อบริษัท ไบโอ-ไทรอัลส์ (Bio-rials) องค์กรวิจัยทางคลินิกชั้นนำในอเมริกากลาง ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ปานามา และสำนักงานตั้งอยู่ใน คอสตาริก้า กัวเตมาลา เอกวาดอร์ และเปรู
www.qtrn.com
อเมริกัน แอ็กเซิล
ดีทรอยท์: อเมริกัน แอ็กเซิล แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง โฮลดิ้งส์ อิงค์ (American Axle & Manufacturing Holdings,Inc.) ซึ่งจดทะเบียนซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) ในชื่อ AXL ประกาศว่าบริษัทได้ร่วมกับ โซน่า โคโย่ สเตียริ่ง ซิสเต็มส์ ลิมิเต็ด จากอินเดีย ตั้งบริษัทร่วมทุน ซึ่งบริษัทใหม่นี้ใช้ชื่อว่า เอเอเอ็ม โซน่า แอ็กเซิล ไพรเวท ลิมิเต็ด (AAM Sona Axle Private Limited) โดยจะผลิตและจำหน่ายรถบรรทุกเบา รถยนต์นั่งโดยสาร และชิ้นส่วนประกอบรถยนต์ เอสยูวี เอ็กซ์เซิล สำหรับตลาดอินเดีย
www.aam.com
www.prnewswire.com/comp/033813.html
www.sonagroup.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนของหุ้นกู้ FINP มูลค่ารวม 92,316,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 9 พฤศจิกายน 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ นอกจากนี้ บริษัทจะไถ่ถอนเงินทุนของหุ้นกู้ MTN มูลค่ารวม 433,135,000 ดอลลาร์สหรัฐ วันที่ 11 พฤศจิกายน และ100 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 13 พฤศจิกายน 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
กีร์ตัส เทคโนโลยี
โรเชสเตอร์, นิวยอร์ก: กีร์ตัส เทคโนโลยี (Kirtas Technologies) ผู้บุกเบิกและจัดหาโซลูชั่นการสแกนข้อมูลด้วยระบบดิจิตอลชั้นนำประกาศว่า บริษัทจะให้บริการแปลงข้อมูลด้วยระบบดิจิตอลในห้องสมุดของมหาวิทยาลัยเยล ตามข้อตกลงที่บริษัททำร่วมกับไมโครซอฟท์ คอร์ป เพื่อแปลงข้อมูลจากหนังสือตามระบบ Live Search Books แบบอนาล็อกไปเป็นแบบดิจิตอล
www.kirtastech.com
www.library.yale.edu
http://books.live.com
การลงทุนของกรีโฟลส์
บาร์เซโลน่า: บอร์ดผู้บริหารของกรีโฟลส์ (Grifols) ซึ่งได้ประชุมร่วมกันที่นครลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 23 ต.ค.2550 ได้เห็นชอบแผนการลงทุนมูลค่า 400 ล้านยูโรซึ่งจะมีการดำเนินงานตั้งแต่ขณะนี้ไปจนถึงปี 2555 นอกจากนี้ บอร์ดผู้บริหารยังมีมติให้ดำเนินการลงทุนเพื่อเพิ่มความสามารถด้านการผลิตระบบกำจัดชิ้นส่วนและระบบการทำความสะอาดแบบพลาสมา พร้อมทั้งเพิ่มกำลังการผลิตพลาสมามากยิ่งขึ้น
www.grifols.com
เอ็มดีเอส ฟาร์มา
คิง ออฟ พรูสเซีย, ฟิลาเดลเฟีย: เอ็มดีเอส ฟาร์มา เซอร์วิสเซส (MDS Pharma Services) ผู้นำด้านการจัดหายาที่ล้ำหน้าและโซลูชั่นด้านการพัฒนาประกาศถึงการขยายแผนการดำเนินงานสำหรับห้องปฏิบัติการของบริษัทที่มีศูนย์กลางในประเทศจีน ซึ่งองค์กรด้านการวิจัยแห่งนี้ได้ย้ายฐานการดำเนินงานไปยังโรงงานแห่งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมในกรุงปักกิ่ง เพื่อให้สามารถรองรับกับอุปสงค์ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นจากบริษัทยาและบริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพที่ดำเนินการทดลองทางการแพทย์ในประเทศจีน
www.mdsps.com
www.mdsinc.com
การควบรวมกิจการของแมกจิเน็ท
สิงคโปร์ และโคลัมบัส, โอไฮโอ:แม็กจิเน็ท พีทีอี ลิมิเต็ด (MagiNet Pte Ltd) ในสิงคโปร์ประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการของเพอร์ซิเพีย อิงค์ (Percipia, Inc) ที่มีฐานดำเนินงานในโคลัมบัส โอไฮโอ โดยแผนการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์ที่รวมเอาความสามารถด้านโซลูชั่นทางเทคโนโลยีในภาคอุตสาหกรรมบริการที่มีอุปสงค์ขยายตัวอย่างรวดเร็วจากโรงแรม รีสอร์ท บ่อนคาสิโน และคอนโดนิเนียมส่วนบุคคล ซึ่งโซลูชั่นเหล่านี้ครอบคลุมการทำงานทั้งภาพ อินเตอร์เน็ทความเร็วสูง เสียงและการทำงานที่หลากหลายในเครือข่ายแบบบูรณาการร่วมกัน
www.maginet.net
www.percipia.com
โอทิส เอมิเรตส์
ฟาร์มิงตัน, คอนเน็กติกัต: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) บริษัทในเครือยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp.) ได้คว้าสัญญาจัดหาลิฟท์ 59 ตัวที่มีฟีเจอร์ระบุทิศทางของจุดหมายปลายทางเป็นแห่งแรกในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
www.otis.com
ไมเครลเปิดตัว
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซีเปิดตัว MIC2130/1 ซึ่งเป็นระบบควบคุมไอซีที่ทำงานร่วมกันภายในเวลาเดียวกันภายใต้กำลังไฟฟ้าแรงดันสูงรุ่นใหม่ที่นำเสนอฟีเจอร์แรงสั่นสะเทือนความถี่ที่ลดระดับ EMI และใช้กับมาตรฐานของ EMC ระดับสากล
www.micrel.com
ดิจิเปิดตัว
มินเนตองก้า, มินเนโซต้า: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นเนล (Digi International) เปิดตัว Digi DialServ เครื่องนำทางชุมสายโทรศัพท์ที่รวมเอาระบบรับ-ส่งเซลลูล่าร์แบบ Digis เพื่อทำให้อุปกรณ์ที่มีอยู่เดิมสามารถทำงานร่วมกับโมเด็มที่ติดตั้งเข้ามาเพื่อให้สามารถใช้งานกับเครือข่ายไอพีระบบเซลลูล่าร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น
www.digi.com
โครงการเฟ้นหาดาวรุ่ง
เวลลิงตัน: StarNow.com เว็บไซต์ยอดนิยมสำหรับการค้นหาและคัดเลือกดาวดวงใหม่ในวงการบันเทิงได้เปิดโครงการแข่งขัน Rising Star ซึ่งเป็นการเฟ้นหาผู้มีความสามารถพิเศษจากทั่วโลกโดยมีเป้าหมายที่จะสนับสนุนผู้มีพรสวรรค์หน้าใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อน
www.starnow.com/risingstar
www.starnow.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ