สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 11, 2007 16:06 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อโลก้า แต่งตั้ง
โตเกียว: อโลก้า โค จำกัด (Aloka Co., Ltd.) ผู้นำด้านการพัฒนาระบบอัลตร้าซาวน์วินิจฉัยโรค ประกาศแต่งตั้งนาย มาซาโนบุ ทาดะ เข้าดำรงตำแหน่งประธานบริษัท และ คาร์ลอส เฟาสท์มันน์ เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายปฏิบัติการบริษัท อโลก้า โฮลดิ้ง ยุโรป เอจี ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่อโลก้าถือหุ้นอยู่ 100% และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ การแต่งตั้งทั้ง 2 ตำแหน่งมีผลบังคับใช้ทันที
www.aloka.com
G2E Asia แนะนำ
มาเก๊า: หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวครั้งแรกที่มาเก๊าเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา G2E Asia 2008 ซึ่งเป็นการร่วมมือกับพันธมิตรผู้ผลิตเกมชั้นนำของตลาดอย่าง iGaming Business จะรวมเอาสถานที่จัดงานที่มุ่งเน้นการนำเสนออุตสาหกรรมเกมออนไลน์
www.G2EAsia.com
เพียว นำเสนอบริการ
ลอนดอน: เพียว (Pure) ผู้นำด้านวิทยุระบบดิจิตอลดีเอบีระดับโลก จะจัดแสดงวิทยุที่จำหน่ายเชิงพาณิชย์ครั้งแรกสำหรับการทดลองการบริการวิทยุระบบดิจิตอลดีเอบีพลัสที่กำลังจะเกิดขึ้นในงานการประชุมวิทยุแห่งชาติ 2550 ของวิทยุเชิงพาณิชย์ออสเตรเลีย
www.pure.com
เพียว ประกาศ
ลอนดอน: เพียว (Pure) แบรนด์วิทยุรายใหญ่สุดของสหราชอาณาจักร และบริษัทชั้นนำของโลกในการผลิตวิทยุระบบดิจิตอลดีเอบี เตรียมเข้าดำเนินงานเชิงพาณิชย์ในออสเตรเลีย เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในระยะยาวด้านวิทยุระบบดิจิตอลในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
www.pure.com
www.imgtec.com
โฟโต้โวลทาอิคส์ ปรับโครงสร้าง
แฮมิลตัน: บริษัท เอ็นเนอร์จี โฟโต้โวลทาอิคส์ อิงค์ (Energy Photovoltaics, Inc.) ผู้ผลิตโฟโต้โวลทาอิคส์ โมดูล ซึ่งเป็นฟิลม์บาง และมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ประกาศการเปลี่ยนแปลงพนักงานอาวุโสและฝ่ายบริหารองค์กรหลายตำแหน่ง ซึ่งจะสะท้อนทิศทางใหม่ของบริษัท
www.epv.net
สปิริต ประเมิน
วิชิตา: บริษัท สปิริต แอร์โรว์ซิสเต็ม อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc.) เปิดเผยว่า กำลังประเมินการที่บริษัท โบอิ้ง คอมปานี ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเปลี่ยนแปลงตารางเที่ยวบินแรกและกำหนดส่งมอบเครื่องบินรุ่น 787 ลำแรกให้กับลูกค้า
คัลยอน
ชิคาโก้: บริษัท คัลยอน ไฟแนนเชียล (Calyon Financial) ประกาศแนะนำเครื่องมือการบริหารจัดการแบบเป็นขั้นตอน (algorithmic execution) ใหม่ 8 รายการ ซึ่งจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับลูกค้าของบริษัทหลักทรัพย์
www.calyonfinancial.com
เวิร์ฟ เปิดตัว Vurv Perform 4.0
ซิดนีย์: บริษัท เวิร์ฟ เทคโนโลยี (Vurv Technology) ผู้จัดหาเทคโนโลยีและการบริการจัดหาแรงงานก่อสร้างที่ดีเยี่ยมระดับโลก ประกาศจำหน่าย Vurv Perform 4.0 ช่วงปักษ์หน้า ซึ่งเป็นการบริหารการดำเนินงานครบวงจรที่นำเสนอสำหรับสมรรถนะบนพื้นฐานโครงสร้างงาน การพัฒนาตำแหน่งงาน การวางแผนการสืบทอดอำนาจ และการบริหารการชดเชย
www.vurv.com
ฟรีด้อมบรรลุข้อตกลง
นิวยอร์ก: ฟรีด้อม แอ็คควิซิชั่น โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Freedom Acquisition Holdings, Inc.) ประกาศวันให้สิทธิ์ วาระการประชุม และตารางส่ง definitive proxy material ในวันที่ 31 ต.ค.2550 เวลา 9.00 น. ที่สำนักงานกรีนเบิร์ก ตรูริก แอลแอลพี เลขที่ 200 พาร์ค อะเวนิว เมืองนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก
อนาดิจิกส์ประกาศ
วอร์เรน: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ในตลาดการสื่อสารพื้นฐาน และการสื่อสารไร้สายบรอดแบนด์ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว จะเป็นเจ้าภาพการประชุมเพื่อเปิดเผยผลประกอบการในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2550 และคาดการณ์ทิศทางผลประกอบการของบริษัทในอังคารที่ 23 ต.ค.2550 เวลา 17.00 น.
http://www.anadigics.com
อาร์คเมลท์ เปิดตัว
เซนท์หลุยส์: อาร์คเมลท์ (ArcMelt) เปิดตัวเหล็กอัลลอยประสิทธิภาพสูงชนิดใหม่ซึ่งสามารถต้านทานสภาพการทำงานที่รุนแรงในอุตสาหกรรมต่างๆได้
http://www.arcmelt.com
สกอลาร์วันได้รับเลือก
ฟิลาเดลเฟีย: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลก ประกาศว่า วารสาร New England Journal of Medicine ของสมาคมการแพทย์แมสซาชูเซตส์ ได้เลือก Manuscript Central ของสกอลาร์วัน (ScholarOne) ให้เป็นระบบ peer-preview ออนไลน์ของสมาคม
http://www.scientific.thomson.com
www.scholarone.com
พานาลักซ์นำเสนอ
วู้ดแลนด์ ฮิลล์: พานาวิชั่น (Panavision) ประกาศสร้างแบรนด์ของบริษัทใหม่ ภายใต้ชื่อ “พานาลักซ์” เพื่อเปิดโอกาสสำหรับธุรกิจอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์ทั่วโลก
เพซฉลอง
ทราอัน: เพซ (PEZ) เฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี สำหรับผู้ชื่นชอบลูกอม ด้วยงานเลี้ยงการกุศล “เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 80 ปีของเรา เราได้นำมิกกี้เม้าส์ ชุดสุดพิเศษออกจำหน่ายในงานการกุศลครั้งนี้ เพื่อเป็นการสมนาคุณจากการซื้ออาหาร และร่วมกันประมูลกับอีเบย์ เพื่อนำรายได้ดังกล่าวสมทบทุนให้กับองค์การยูนิเซฟ” แมนเฟรด ฟอเดอร์เมย์ ซีอีโอเพซกรุ๊ปกล่าว
http://www.letpez.com
มาร์เวลประกาศ
ซานตา คลารา: มาร์เวล (Marvell) ผู้นำด้านแหล่งเก็บข้อมูล การสื่อสารและโซลูชั่นซิลิคอนผู้บริโภค ประกาศว่า มาร์เวล 88DE2710 ดิจิตัล วิดีโอ ฟอร์แม็ท คอนเวอร์เตอร์ที่ใช้กับระบบคิวดีโอ วิดีโอ เป็นส่วนประกอบสำคัญของ LG BH200 Super Blu (TM) player
http://www.marvell.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 23 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTNR ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 550 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 20 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ลาวาไลฟ์ดอทคอมเปิดตัว
โตรอนโต้: ไม่ว่าบรรดาคนโสดทั้งหลายจะกำลังมองหาคนที่"ใช่"อยู่หรือไม่ การหาคู่บนอินเทอร์เน็ตในวันนี้จะง่ายขึ้น ด้วยเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์โฉมใหม่ของลาวาไลฟ์ (Lavalife)
http://www.lavalife.com.
http://www.lavalife.com
แอทเมลประกาศวางจำหน่ายชิพ
เฮลบรอนน์: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศวางจำหน่ายชิพพื้นฐานรุ่น ATA6623 และ ATA6625 LIN ซึงออกแบบมาเพื่อใช้งานกับแอพพลิเคชั่นรุ่น LIN 2.0 และเครื่องรองรับรุ่นมาตรฐาน SAEJ2602
http://www.atmel.com
ซูวีเลกขยายตัว
บิลเลอร์เบ็ก: บริษัท ดร.ซูวีเลก สกิน แอนด์ เฮลท์ แคร์ เอจี (Dr.Suwelack Skin & Health Care AG) ยังคงมีการดำเนินงานที่ขยายตัวอย่างแข็งแกร่งในปี 2550 ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้น 3.4 ล้านยูโรแตะที่ 17 ล้านยูโร
อาร์ซีไอแต่งตั้ง
พาร์ซิปปานี: กรุ๊ป อาร์ซีไอ (Group RCI) ผู้นำระดับโลกด้านสถานที่พักผ่อนประกาศแต่งตั้ง เคนดัลล์ โอเออิ เป็นประธานและกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของกรุ๊ป อาร์ซีไอ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีผลตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2550 เป็นต้นไป
http://www.grouprci.com
http://www.wyndhamworldwide.com
แอร์เวนเจอร์เช่าซื้อ
อัมสเตอร์ดัม: แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holding N.V.) ประกาศว่าแอร์เวนเจอร์ ลิมิเต็ด (AerVenture Limited) บริษัทร่วมทุนภายใต้การดูแลของแอร์แคพ (AerCap) โหลดแอร์ (LoasdAir) และอัล ฟาแวร์ (AL Fawares) ได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อเช่าซื้อเครื่องบินแอร์บัส A320-200 รุ่นใหม่ 6 ลำให้กับสายการบินแอร์โรฟลอท (Aeroflot) ของรัสเซียเป็นระยะเวลา 10 ปี
จีเอ็มเอซีซื้อกิจการ
เชนไน: จีเอ็มเอซี ไฟแนนเชียล เซอร์วิส (GMAC Financial Services) ประกาศว่าบริษัทได้เข้าซื้อหุ้นของจีเอ็มเอซี ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ลิมิเต็ด (GMAC Financial Services India Ltd) ในสัดส่วน 25.1% จากนูเคลียส ซอฟท์แวร์ เอ็กซ์พอร์ท ลิมิเต็ด (Nucleus Software Exports Limited) ซึ่งทำให้บริษัทกลายเป็นเจ้าของธุรกิจการเงินสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ตามการอนุมัติของเจ้าหน้าที่กำกับหลักทรัพย์อย่างสมบูรณ์ 100%
http://www.gmacfs.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ