สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday September 14, 2007 16:05 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--14 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คาร์บอน ฟอรั่ม
สิงคโปร์: คาร์บอน ฟอรั่ม เอเชีย 2007 ซึ่งเป็นนิทรรศการการค้าและการประชุมชั้นนำระดับภูมิภาค จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-7 พฤศจิกายน ที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการนานาชาติซันเทคสิงคโปร์ และร่วมจัดงานโดย สมาคมการค้าก๊าซเรือนกระจกนานาชาติ (IETA) และ เคิล์นเมสเซ่
www.carbonforumasia.com
www.ieta.org
www.koelnmesse.com.sg
รี้ด ประกาศ
เวสท์มินสเตอร์: บริษัท รี้ด กรุ๊ป ลิมิเต็ด (Reed Group Ltd.) ผู้จัดพิมพ์คำแนะนำที่ปรึกษาผู้ทุพพลภาพทางการแพทย์ (MDA) ประกาศว่า องค์กรค่าสินไหมอุบัติเหตุของนิวซีแลนด์ซื้อใบอนุญาตของ MDA
www.reedgroup.com
วีซ่าได้รับการอนุมัติ
ซานฟรานซิสโก: วีซ่า (Visa) ประกาศว่า คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐอเมริกาได้ประกาศให้การยื่นขอจดทะเบียนรูปแบบ S-4 ที่บริษัทยื่นเพื่อขอปรับโครงสร้าง มีผลบังคับใช้แล้ววันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2550
www.corporate.visa.com
นิวคลีตรอนเข้าซื้อหุ้น
นิวคลีตรอน (Nucletron) ประกาศความสำเร็จของทีมผู้บริหารในการเข้าซื้อหุ้นของบริษัทคืนจากบริษัท เดลฟ์ท อินสทรูเมนท์ส (Delft Instruments) ส่งผลให้มีการจัดตั้งบริษัทอิสระเพื่อมุ่งเน้นการดำเนินงานด้านรังสีรักษา
www.nucletron.com
250 สุดยอดบริษัทด้านพลังงาน
สิงคโปร์: บริษัทน้ำมันและก๊าซรายใหญ่มีสถานะการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง ในฐานะที่เป็นธุรกิจพลังงานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของบริษัทพลังงานระดับโลก 250 แห่งของแพลตต์ (Platts) ซึ่งมีการประกาศเมื่อคืนวันพฤหัสบดี
www.platts.com/top250
www.platts.com
วูแคมโปทำการศึกษา
บีเทสดา: ซูแคมโป ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์(Sucampo Pharmaceuticals,Inc) และทาเกด้า ฟาร์มาซูติคอลส์ นอร์ท อเมริกา อิงค์ (Takeda Pharmaceuticals North America, Inc.) ประกาศว่า ผู้ป่วยคนแรกได้เข้าร่วมในการศึกษาในระยะที่สามของยา lubiprostone (ยาเม็ดแคปซูลขนาด 24 mcg. ชนิดรับประทาน 2 ครั้งต่อวัน) สำหรับใช้ในการรักษาผู้ป่วยที่มีความผิดปกติของลำใส้ที่มีปฏิกิริยาจากยาในกลุ่ม Opioid
http://www.sucampo.com
http://www.tpna.com
งานเทศกาลภาพถ่าย
เวียนนา: สมาคมการถ่ายภาพด้วยกล้องโลโมระหว่างประเทศ (Lomographic Society International) ได้รับคำเชิญจากเจ้าหน้าที่กรุงลอนดอนและผู้จัดงานเทศกาล London Design Festival เพื่อเปิดตัวเทศกาล "LomoWorldWall" ประจำปีนี้ ซึ่งเป็นเทศกาลที่จัดแสดงภาพถ่ายสแนปช็อตระดับโลก โดยจะมีการนำภาพถ่ายกว่า 100,000 ภาพ มาจัดแสดงบริเวณลานทราฟัลการ์ สแควร์ ที่กรุงลอนดอนในระหว่างวันที่ 17-23 กันยายนนี้
http://www.lomography.com
ลอสซินเนอร์จีย์ซื้อกิจการ
ฮ่องกง: ไชน่า ลอสซินเนอร์จีย์ โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (China LotSynergy Holdings Limited: CLS) ประกาศว่า ในวันที่ 10 กันยายน 2550 ซีแอลเอส กรุ๊ป (CLS Group) ได้เข้าร่วมทำข้อตกลงฉบับหนึ่ง ซึ่งบริษัทเห็นชอบที่จะเข้าซื้อหุ้น 80% ในบริษัทกวางเจา ซาน ฮวน ย่ง ซิน เทคโนโลยี ลิมิเต็ด คอมพานี (Guangzhou San Huan Yong Xin Technology Limited Company)และบริษัทลอตต์นัล โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด กรุ๊ป (Lottnal Holdings Limited Group)
ดอทโมไบเปิดประมูล
ดับลินและวอชิงตัน: ดอทโมไบ (dotMobi) ประกาศถึงกำหนดการเปิดประมูลชื่อโดเมนระดับพรีเมียมทางออนไลน์ในรอบสามเดือนเป็นครั้งแรก โดยชื่อโดเมนที่นำมาประมูล ได้แก่ ask.mobi, atm.mobi, cars.mobi, love.mobi และ moto.mobi. โดยจะเริ่มเปิดประมูลในวันพุธที่ 26 ก.ย.นี้ ซึ่งโดเมนระดับพรีเมียมกว่า 100 ชื่อจะเปิดให้มีการประมูลผ่านโดเมน Sedo.com พร้อมกับการประมูลอื่นๆในเดือนต.ค.และเดือนพ.ย.
http://premiumauction.mobi
http://dotmobi.mobi
http://blog.mobi
http://www.sedo.com
จีเอ็มเอซี-เอสเอไอซีเฉลิมฉลอง
เซี่ยงไฮ้: จีเอ็มเอซี-เอสเอไอซี ออโต้โมทีฟ ไฟแนนซ์ โค ลิมิเต็ด(GMAC-SAIC Automotive Finance Co., Ltd.,) ซึ่งกำลังเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปีของการก่อตั้งบริษัท ประกาศว่า ธุรกิจปล่อยสินเชื่อแก่ผู้กู้รายย่อยของบริษัทในเดือนส.ค.2550 ขยายตัวสูงขึ้นถึง 125% เมื่อเทียบเป็นรายปี ขณะที่ผลประกอบการพุ่งขึ้นเหนือระดับ 1.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (1.0 หมื่นล้าน RMB)
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ