สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Monday April 11, 2005 15:27 —Asianet Press Release

11 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การขยายตัวของมิตตอล
ลอนดอน: มิตตอล สตีล คอมพานี เอ็น วี (Mettal Stell Company N.V) เปิดเผยว่า ทางบริษัทกำลังมองหาโอกาสซื้อโรงงานเหมืองถ่านหินประเภทโลหะ หรือ แหล่งวัตถุดิบนอกประเทศอินโดนีเซีย ทั้งนี้ บริษัทกำลังมองหาโอกาสในการซื้อกิจการไม่ว่าจะเป็นจากการซื้อที่สมบูรณ์ ระบบสัมปทาน หรือการเช่า การทำธุรกิจร่วมทุนหรือสัญญาการซื้อขายระยะยาว เพื่อให้ได้มาซึ่งแหล่งวัตถุดิบที่จะป้อนเข้าสู่โรงงานที่มีทำเลที่ตั้งระดับโลก
กิซมอนโด ยุโรป
ลอนดอน: บริษัท กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) ในเครือบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc) ซึ่งตั้งอยู่ที่แจ็คสันวิล รัฐฟลอริด้า กล่าวยืนยันว่า หัวเรื่องใหม่ตามที่ได้คาดการณ์ไว้จำนวน 4 ชื่อ ที่ประกาศไปเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นั้น จะได้รับการพัฒนาในประเทศโดยบริษัทเอสซีไอ เกมส์ (Sci Games) ซึ่งเป็นผู้พิมพ์เนื้อหาทางด้านซอฟต์แวร์ความบันเทิงในประเทศอังกฤษ
http://www.gizmondo.com
อุปกรณ์เสริมของกิซมอนโด
ลอนดอน: บริษัท กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) ได้เปิดเผยถึงการเพิ่มแบตเตอร์รี่รุ่น พาวเวอร์ พลัส (Power Plus) เข้าในรายชื่ออุปกรณ์เสริมของบริษัท ซึ่งจะส่งผลให้เวลาในการปฏิบัติการทางด้านความบันเทิงที่หลากหลายของกิซมอนโดเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า
อีเนอร์วัน กรุ๊ป
ฟอร์ท ลาวเดอร์เดล: ฟลอลิดา: อีเนอร์วัน กรุ๊ป (Ener1 Group) บริษัทผู้ดำเนินการทางด้านเทคโนโลยี เปิดเผยว่า บริษัทในเครือได้ลงนามในข้อตกลงที่จะซื้อบริษัทนิวอล อินเตอร์แอคทีฟ แอลแอลซี (Nival Interactive LLC) ซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงมอสโคว์ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาวิดิโอเกมรายใหญ่ที่สุดในประเทศรัสเซีย
http://www.ener1group.com
การรายงานข่าวกีฬาสควอช
ฮามิลตัน: ในงานแข่งขันเวอร์ชวล สเปคเทเตอร์ เบอร์มูดา มาสเตอร์ ประจำปี 2548 (Vitual Spectator Bermuda Masters) ในอาทิตย์นี้ ไม่เพียงแต่จะแสดงให้เห็นถึงสุดยอดนักสควอช 31 อันดับสูงสุดของโลกเท่านั้น แต่ถือเป็นการยกระดับประสบการณ์ด้านการถ่ายทอดภาพการแข่งขันนั้น ซึ่งกำลังได้รับการทดสอบสมรรถนะในฐานะเทคโนโลยีใหม่ด้านการจับภาพการแข่งขัน
http://www.virtualspectator.com/preview
ยูบีไอ เวิล์ด
ซิดนีย์: เอ็มซีไอ (MCI) เปิดเผยว่า ยูบีไอ เวิล์ด ทีวี (UBI WORLD TV) ซึ่งเป็นผู้แพร่ภาพและเสียงทางโทรทัศน์แบบไดเรค ทู โฮมในประเทศออสเตรเลีย ได้ลงนามในสัญญาระยะเวลา 3 ปี กับบริษัทเอ็มซีไอ ประจำประเทศออสเตรเลีย ว่าด้วยการให้การบริการระดับสากลทางด้านข้อมูลผ่านทางบริการส่วนบุคคลที่มีความเร็วสูง
http://www.mci.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ