สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday October 1, 2007 17:17 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไคลเอนท์ รีเสิร์ช ประกาศรีแบรนด์
ปารีส: ไคลเอนท์ รีเสิร์ช (Client Research) ซึ่งตั้งอยู่กรุงปารีสประกาศวันนี้ว่า หลังจากการทบทวนระยะเวลา 12 เดือน บริษัทจึงได้ตัดสินใจรีแบรนด์เป็น คาทาลิซ รีเสิร์ช (Cataliz Research) เพื่อสะท้อนถึงความสำเร็จที่ผ่านมาสำหรับการเป็นเอเจนซี่ด้านการวิจัยตลาดเกี่ยวกับความเติบโตของยอดขายของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
www.catalizresearch.com
เมอร์เซเดส เบนซ์
ปักกิ่ง: เนื่องจากผลงานการแข่งขันที่โดดเด่นของทีมนักเทนนิสหญิงทีมชาติจีนในการแข่งขันเทนนิสไชน่า โอเพ่น 2550 ที่เพิ่งปิดฉากลงไป พวกเธอได้รับรางวัลให้ขับรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดเมอร์เซเดส เบนซ์ E 230 ฟรีเป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งบริษัทปักกิ่ง เบนซ์-เดมเลอร์ ไครสเลอร์ ออโตโมทีฟ จำกัด (Beijing Benz-DaimlerChrysler Automotive Co.Ltd.) เป็นผู้มอบรางวัลนี้
จีนขึ้นเป็นผู้นำ
ลอนดอน: ดัชนีบ่งชี้ความเก่งระดับโลก (Global Talent Index - GTI) ซึ่งมีการเปิดเผยครั้งแรกสะท้อนว่า ประเทศในแถบเอเชียแปซิฟิค เพิ่มความท้าทายต่อสหรัฐอเมริกา และยุโรป เมื่อพิจารณาถึงการสร้างและอบรมคนที่มีความสามารถพิเศษ
www.heidrick.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตร 3 รายการมูลค่ารวม 350 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 10 ตุลาคม และ112 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศการปรับอัตราการจ่ายเงินปันผลรายไตรมาสตามตารางครั้งต่อไปสำหรับหุ้นบุริมสิทธิ์ชนิดไม่สะสม (Noncumulative Preferred Stock) ที่มีอัตราดอกเบี้ยแปรผันในกลุ่มซีรี่ส์โอ
ดัฟฟ์ แอนด์ เฟลพ์ส
นิวยอร์ก: บริษัท ดัฟฟ์ แอนด์ เฟลพ์ส (Duff & Phelps) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนชั้นนำด้านที่ปรึกษาทางการเงินและบริการธนาคารเพื่อการลงทุน ประกาศการเริ่มซื้อขายหุ้นสามัญคลาสเอที่ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กโดยใช้สัญลักษณ์การซื้อขายหุ้น "DUF"
www.duffandphelps.com
เวอริซอน บิสิเนส
ปักกิ่ง: ลูกค้าในหลายประเทศของบริษัท เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) ขณะนี้สามารถเชื่อมต่ออย่างราบรื่นกับเครือข่าย Next Convergence Network (CN2) ของบริษัท ไชน่า เทเลคอม (China Telecom) ได้แล้ว ซึ่งเครือข่ายเป็นแพลทฟอร์มไอพีที่ล้ำหน้าครอบคลุมมากกว่า 200 เมืองและเราท์เตอร์ 600 เครื่องภายในประเทศจีน
www.verizon.com/news
ลอยด์ส ทีบีเอส
ชาร์ลอทท์, นอร์ธ แคโรไลน่า: ธนาคาร วาโคเวีย แบงค์,เอ็น.เอ (Wachovia Bank,N.A.) และ ธนาคาร ลอยด์ส ทีบีเอส แบงค์ จำกัด (มหาชน) (Lloyds TSB Bank,PLC) ประกาศการขยายความสัมพันธ์ระยะยาวระหว่าง 2 ธนาคาร รวมทั้งข้อตกลงร่วมกันสำหรับลอยด์ส ทีบีเอส ที่จะทำหน้าที่เอาท์ซอร์สกระบวนการการค้านอกเคาน์เตอร์ให้กับวาโคเวีย แบงค์ในประเทศฮ่องกง
วาโคเวีย เปิดตัว
ชาร์ลอทท์, นอร์ธ แคโรไลน่า: ธนาคาร วาโคเวีย แบงค์,เอ็น.เอ (Wachovia Bank,N.A.) ประกาศเปิดตัว TradeXchange ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มข้อความบนเว็บไซต์ที่มีความปลอดภัย ออกแบบขึ้นเพื่อนำเสนอวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลขึ้นผ่านซัพพลายเชนการเงิน นับแต่การส่งมอบคำสั่งซื้อไปจนถึงการจ่ายเงินใบเสร็จ
ชีวาส รีกัล
นิวยอร์ก: สก็อตวิสกี้สุดหรูอายุ 25 ปีของ ชีวาส รีกัล (Chivas Regal) ได้รับการเปิดตัวในงานระดับนานาชาติซึ่งจัดขึ้นที่หอสมุดสาธารณะนิวยอร์กเมื่อวันที่ 29 กันยายน โดยมีดารานักแสดงและแขกวีไอพีรวมทั้งสื่อมวลชนเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการกลับมาของ ชีวาส รีกัล 25 สู่มหานครนิวยอร์ก หลังจากที่มีการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเกือบ 100 ปีที่แล้ว
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070929/LNSA001
http://photoarchive.ap.org
http://www.chivas.com/media
มะเร็งเต้านม
บูดาเปสท์: ในแต่ละปีมีผู้หญิงกว่า 1 ล้านคนทั่วโลกเข้ารับการตรวจวินิจฉัยโรคมะเร็งเต้านม ซึ่งยังไม่มีผู้ป่วยรายใดมีอาการรุนแรงเพิ่มขึ้นจนทำให้ต้องมีการเพิ่มการสนับสนุนและการศึกษาเกี่ยวกับเชื้อโรคร้ายที่เป็นภัยคุกคามการดำรงชีวิต
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070122/NYM084LOGO
http://www.komen.org /
เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์
สิงคโปร์: เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ และโตเกียวได้รับการจัดอันดับให้เป็นเมืองหลวง 3 แห่งที่มีความน่าลงทุนด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดในเอเชียแปซิฟิก จากการจัดอันดับแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2551 ซึ่งเผยแพร่โดยเออร์แบน แลนด์ อินสติติว (Urban Land Institute: ULI) และ ไพรซ์วอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส แอลแอลพี (PricewaterhouseCoopers LLP.)
http://www.uli.org
http://www.pwc.com
จอห์นสัน คอนโทรล
มิลวอกี้, วิสคอนซิล: จอห์นสัน คอนโทรล (Johnson Controls, Inc.) ผู้นำโลกในอุตสาหกรรมหลากหลายประเภทด้านการสร้างสิ่งแวดล้อมอัจฉริยะเปิดตัวแพลตฟอร์มการสื่อสารแบรนด์ และเอกลักษณ์ใหม่ของบริษัท
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070930/AQSU001LOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.prnewswire.com/comp/473547.html
http://www.johnsoncontrols.com
เวอริซอน บิสิเนส
รีดดิ้ง, อังกฤษ: บีเอ็มดัเบิ้ลยู เอจี (BMW AG) หนึ่งในบริษัทด้านวิศวกรรมยานยนต์ชั้นนำของโลกได้เลือกใช้บริการของ เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) เพื่อยกระดับเครือข่ายการสื่อสารของบริษัทในยุโรป
http://www.prnewswire.com/comp/094251.html
http://www.verizonbusiness.com
http://www.verizon.com/news
แอฟเน็ท ลอจิสติกส์
ฮ่องกง: แอฟเน็ท ลอจิสติกส์ (Avnet Logistics) ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ครบวงจรและเป็นบริษัทในเครือของแอฟเน็ท อิงค์ (Avnet,Inc.) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลลอจิสติกส์ อวอร์ด สำหรับบรรษัทขนาดกลาง จากคณะกรรมการจัดงานลอจิสติกส์ อวอร์ด ฮ่องกง บริษัท แอฟเน็ท ลอจิสติกส์
http://www.tdctrade.com/lahk2007/
ยูนิโคลโปรโมท
โตเกียว: ยูนิโคล โค ลิมิเต็ด(UNIQLO CO., LTD)ได้เปิดตัวเสื้อผ้าสุดหรูUNIQLOCKรุ่นที่สองภายใต้ชื่อ "Cashmere Version" ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.นี้เป็นต้นไปโดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์ พร้อมทั้งโปรโมทเสื้อผ้าของยูนิโคลที่ทอด้วยเส้นใยขนแกะแคชเมียร์
http://www.uniqlock.jp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ