สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 13, 2007 16:49 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--13 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ชิโอฮามาได้รับแต่งตั้ง
โตเกียว: โรเซตต้า สโตน อิงค์ (Rosetta Stone Inc.) บริษัทผู้ผลิตโปรแกรมการเรียนภาษาอันดับหนึ่งของโลก ประกาศในวันนี้ว่า ทาเคจิ ชิโอฮามา ได้รับแต่งตั้งขึ้นเป็นประธานสำนักงานสาขาของบริษัทโรเซตต้า เวิลด์ อิงค์ในญี่ปุ่น
http://www.RosettaStone.com
คิวเอ็นเอ็กซ์เปิดตัว
ออตตาวา: ด้วยวิวัฒนาการด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์ผ่านระบบรวบรวมแหล่งซอฟท์แวร์แบบเปิดและโดเมนซอฟท์แวร์เชิงพาณิชย์ที่ดีที่สุด คิวเอ็นเอ็กซ์ ซอฟท์แวร์ ซิสเต็ม (QNX Software Systems) ประกาศว่า บริษัทกำลังก้าวเข้าสู่การกำหนดรหัสซอฟท์แวร์ของระบบดำเนินการแบบเรียลไทม์(RTOS) รุ่น QNX(R) Neutrino(R) ภายใต้ข้อตกลงการออกใบรับรองซอฟท์แวร์ลูกผสม
www.qnx.com
วิสกี้ได้รับเลือก
ต้าเหลียน: ในการเปิดตัวการประชุม World Economic Forum Community ที่รวบรวมผู้ประกอบการชั้นแนวหน้าจากทั่วโลกกว่า 1,000 ราย คลอส ชวาบ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารการประชุมเวิลด์ อีโคโนมิค ฟอรั่ม แถลงข่าวการสร้างชุมชนของกลุ่มผู้ประกอบการที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยมีเป้าหมายที่จะเข้าติดอันดับในการทำธุรกิจกับหลากหลายประเทศทั่วโลกในอีก 5-10 ปีข้างหน้า
http://www.weforum.org/documents/dalian07GGC_community.pdf
http://www.presseportal.ch
http://www.wisekey.com
โทรทัศน์พูดได้
เจนีวา: เรากำลังจะได้เห็นเครื่องซักผ้าและตู้เย็น “พูดคุย” กับโทรทัศน์ เนื่องจากมาตรฐานใหม่ที่ทาง IEC ในกรุงเจนีวากำลังจะเผยแพร่เกี่ยวกับความเป็นไปได้ว่าจอโทรทัศน์ของคุณสามารถฉายภาพความเป็นจริงที่ว่าเครื่องซักผ้าได้ทำความสะอาดเสื้อผ้าของคุณเสร็จเรียบร้อย หรือเปิดเครื่องปรับอากาศจากคอมพิวเตอร์ของคุณได้
อินเท็กซิสเปิดตัว
ตูลูส: อินเท็กซิส (IntexyS Photonics SA) ผู้นำด้านการการผลิตโมดูลออพติคอลครบวงจรสำหรับใช้ในอุปกรณ์และระบบจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Surface Mount Optical Devices ของบริษัทเพื่อกระตุ้นการทำงานระบบแบนด์วิท และความไว้วางใจด้านการสื่อสารข้อมูลภายในระบบ
http://www.intexysphotonics.com
ทอมสันจัดการประชุม
ฟิลาเดลเฟีย: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและธุรกิจทั่วโลก ประกาศว่า บริษัทจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมผู้ใช้งานอย่างเป็นทางการในหัวข้อต่างๆ อาทิ ข้อมูล ข้อบังคับ ความท้าทายด้านการแข่งขัน และความเป็นมืออาชีพด้านเทคโนโลยีชีวภาพ
http://www.scientific.thomson.com
http://www.thomson.com
อาร์จีไอเอสซื้อกิจการ
ออเบิร์น ฮิลส์ : อาร์จีไอเอส (RGIS) ประกาศเข้าซื้อกิจการของเจเคไอเอส (JKIS) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการจัดทำสินค้าคงคลังชั้นแนวหน้าในประเทศสิงคโปร์ และมาเลเซีย
www.rgis.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่าทั้งสิ้น 25,000,000 ดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 24 กันยายน 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
อนาล็อกเลือก
ควิเบ็ก ซิตี้: โดโมซิส คอร์เปอเรชั่น (Domosys Corporation) ผู้จัดหาเทคโนโลยี PLC (Power Line Communication) ชั้นนำ ประกาศเมื่อวานนี้ว่า อนาล็อก ดีไวเซส อิงค์ (Analog Devices, Inc.) และโดโมซิสได้ร่วมกันลงนามข้อตกลงด้านการพัฒนาและจัดจำหน่า
www.domosys.com
SAIC ครองบริษัท
ซาน ดิเอโก้ และ แม็คเลน: ไซแอนซ์ แอพพลิเคชั่นส์ อินเตอร์เนชั่นนัล คอร์เปอเรชั่น (SAIC) ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้เข้าครอบครองบริษัท ไซคอม เทคโนโลยีส์ ไพรเวท ลิมิเต็ด (Scicom Tecnologies Private Limited: Scicom) ผู้สรรหาการบริการด้านการพัฒนาสินค้าด้านการสำรวจไฮโดรคาร์บอน และเทคโนโนโลยีให้คำปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์และวิศวกรรม
http://www.saic.com
สไตรเกอร์ขยายธุรกิจ
ลาส เวกัส: สไตรเกอร์ วีไอพี อิงค์ (Striker VIP, Inc.) ผู้ให้บริการจัดงานระดับ 5 ดาวของลาส เวกัส และโพสต์ โอ๊ค โปรดักชั่นส์ อิงค์ (Post Oak Productions, Inc.) บริษัทผู้ให้บริการจัดงานของแคนาดา และผู้จัดงาน “World Series of Poker Academy” ประกาศเมื่อวานนี้ว่า ทั้งสองบริษัทได้ร่วมเป็นพันธมิตรด้านการตลาดเชิงยุทธศาสตร์ เพื่อสนับสนุนและให้บริการครบวงจรของแต่ละบริษัท
http://www.StrikerVIP.com
อาลีได้รับรางวัล
ลอสแองเจลิส: มูฮัมหมัด อาลี แชมเปี้ยนมวยรุ่นเฮฟวี่เวท 3 สมัย และหนึ่งในบุคคลที่เป็นที่จดจำมากที่สุดในโลก ได้รับเสนอชื่อชิงรางวัลโนเบล สาขาเพื่อสันติภาพของปีนี้ พร้อมด้วยนายปีเตอร์ จีออร์จี อดีตที่ปรึกษาด้านมนุษยธรรมระดับอาวุโสของอาลี
http://www.children-general-assembly.org
สแตนดาร์ดขยายความร่วมมือ
ไทเป: สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด (Standard Chartered) และ พรูเดนเชียล พีแอลซี (Prudential plc) ประกาศแผนการขยายขอบเขตความร่วมมือด้านการทำประกันชีวิตผ่านระบบธนาคาร (Bancassurance) สู่ไต้หวัน
งานเด็กหลอดแก้วโลก
มอนทริอัล: สมาคมเด็กหลอดแก้วสากลที่เมืองมอนทรีอัลจะเป็นเจ้าภาพจัดงาน เด็กหลอดแก้ว หรือ การปฏิสนธิภายในแก้วโลกครั้งที่ 14 (World Congress on In Vitro Fertilization - IVF) และงาน World Congress on In Vitro Maturation - IVM เป็นครั้งที่ 3 ที่โรงแรมแฟร์มอนต์ ควีน อลิสซาเบ็ธ ในเมืองมอนทรีอัลตั้งแต่วันที่ 15-19 กันยายน 2550
www.isivf.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ