แอร์ไลฟ์ เปิดตัวอุปกรณ์ Airlife Wireless-N (draft 2.0) รองรับเทคโนโลยี 802.11n สำหรับการต่ออินเทอร์เน็ตอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ข่าวต่างประเทศ Friday November 9, 2007 09:42 —Asianet Press Release

ไทเป--9 พ.ย.--ซินหัว - พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
แอร์ไลฟ์ (Airlive) บริษัทด้านการสื่อสารและเครือข่ายชั้นนำของโลก ประกาศวันนี้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดในชุด AirLive(tm) Wireless-N (draft2.0) แอร์ไลฟ์อุทิศตนให้กับการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างไม่เคยหยุดยั้ง ขอนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด 802.11n ที่แสดงให้เห็นว่าแอร์ไลฟ์ล้ำหน้ากว่าบริษัทอื่นๆ เพียงใด โดยชุดผลิตภัณฑ์ดังกล่าวประกอบด้วย เราท์เตอร์,PCI cards และ USB dongles
Airlive WN-5000 Router เป็นเราท์เตอร์ไร้สายอันทันสมัยซึ่งใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด 802.11n ซึ่งสามารถส่งไฟล์ข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุดถึง 120 เม็กกะไบท์ต่อวินาที นอกจากนั้นยังมีขอบเขตการส่งข้อมูลกว้างกว่าและมีความเร็วมากกว่าอุปกรณ์ 802.11g แบบเดิม ส่งผลให้ผู้ใช้สามารถต่ออินเตอร์เน็ทได้เร็วและไกลกว่าเดิมด้วยโซลูชั่น Wireless-N นอกจากนั้นยังสามารถทำหน้าที่เป็นจุดศูนย์กลางในการเชื่อมต่อเครือข่ายภายในที่พักอาศัย สำนักงาน และสถาบันต่างๆ
อุปกรณ์แอร์ไลฟ์ ไวร์เลส-เอ็น (ดราฟท์ 2.0) หรือ Airlive (TM) Wireless-N (draft 2.0) มีองค์ประกอบที่ดีกว่าเดิมเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ตัวเดิมรุ่น 802.11g โดยสามารถส่งข้อมูลได้มากขึ้น นอกจากนั้นยังได้รับการออกแบบเพื่อให้สามารถเล่นอินเทอร์เน็ต ดูไฟล์มัลติมีเดีย แลกเปลี่ยนข้อมูล เล่นเกมออนไลน์ ได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิม อุปกรณ์ WN-5000R Router ประกอบด้วย 4LAN ports เพื่อให้สามารถติดตั้งอุปกรณ์แลกเปลี่ยนข้อมูลได้มากขึ้น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติเทียบเท่ากับอุปกรณ์ 802.11g, 802.11b และ 802.11n นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยี AirLive(TM) True MIMO Technology และ Airlive(TM) 2T3R (2 ตัวส่ง 3 ตัวรับ) ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและคุ้มราคา และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ RF architecture และ base band algorithm ให้กับเครือข่ายของผู้ใช้อย่างสูงสุด
นอกจากนั้นอุปกรณ์ดังกล่าวยังมีระบบป้องกันความปลอดภัยซึ่งประกอบด้วย WPS (WiFi Protected Setup) ซึ่งเป็นมาตรฐานของผู้ให้บริการ Wi-Fi สำหรับสร้างความปลอดภัยในการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายภายในบ้าน นอกจากนั้นยังทำให้การเข้ารหัสไร้สายง่ายกว่าเดิมมาก โดยระบบ WPS PBC (Push Button) จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้งระบบความปลอดภัยได้อย่างง่ายดายเพียงกดปุ่มที่อยู่บน AP/Router และ USB ไร้สาย เท่านั้น
เกี่ยวกับ แอร์ไลฟ์
แอร์ไลฟ์ (http://www.airlive.com) เป็นบริษัทชั้นนำของโลกด้านอุปกรณ์เครือข่ายและสื่อสารข้อมูล ทั้งด้านไวร์เลส, ไอพี, ความปลอดภัย, ระบบสื่อสารเครือข่ายบรอดแบนด์, โซโฮ และ เอสเอ็มบี โดยบริษัทมีปรัชญาการดำเนินงานว่า "Simple yet powerful networking"
ติดต่อ:
ไลบา เครจซลิโควา
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
โอวิสลิงค์ คอร์ป
โทร: +886-2-2218-6888
อีเมล์: liba@arlive.com
เว็บไซต์: http://www.airlive.com
แหล่งข่าว: แอร์ไลฟ์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

แท็ก wireless  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ