สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday September 24, 2007 16:51 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--24 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แอร์ แคนาดา
ฮ่องกง: แอร์ แคนาดา (Air Canada) ขอแนะนำ Flight Passes ที่ได้รับความนิยม และเป็นการเปิดตัวครั้งแรกนอกภาคพื้นอเมริกาเหนือ โดย Flight Passes ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับชาวฮ่องกงที่ต้องการหาข้อตกลงที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินทางไปยังแคนาดาบ่อยๆ
www.aircanada.com
งานนิทรรศการฮาลาล
ปักกิ่ง: สภาสนับสนุนการค้าระหว่างประเทศจีน ร่วมมือกับรัฐบาลท้องถิ่นมณฑลชิงไห่ ประเทศจีน เป็นเจ้าภาพจัดงานนิทรรศการผลิตภัณฑ์และอาหารฮาลาลนานาชาติ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2550 ที่ชิงไห่ ประเทศจีน
www.halalfair.org
แผลเป็นทางจิตวิทยา
บาร์เซโลน่า: ช่วงเวลาที่ทุกข์ทรมานของผู้หญิงที่เข้ารับการรักษาผ่าตัดมะเร็งทรวงอกขั้นต้นก็คือการได้รับรู้จากแพทย์ว่า แม้ความพยายามอย่างที่สุดแล้ว โรคร้ายก็ยังคงกลับมาและไม่อาจรักษาพวกเธอให้หายได้อีกต่อไป การนำเสนอครั้งแรกในงานการประชุมว่าด้วยโรคมะเร็งยุโรป พบว่าการสำรวจระดับนานาชาติในแพทย์และผู้ป่วย 1 พันรายแสดงให้เห็นว่า แพทย์ก็ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงต่อบทสนทนาในเชิงลบเช่นนี้ด้วย
www.astrazenecapressoffice.com
เอชเคซี (โฮลดิ้งส์)
ฮ่องกง: เอชเคซี (โฮลดิ้งส์) ลิมิเต็ด (HKC (Holdings) Limited) ประกาศผลการดำเนินงานราย 6 เดือนสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2550
www.hkcholdings.com
เควลลอส เปิดสำนักงาน
ซีแอตเติล,วอชิงตัน: เควลลอส กรุ๊ป แอลแอลซี (Quellos Group,LLC) ประกาศเปิดสำนักงานในฮ่องกง
เพชรสีชมพู
อาร์กิล: ผู้เชี่ยวชาญด้านเพชรและบุคคลในวงสังคมชั้นสูงทั่วโลก เตรียมตัวเข้าร่วมงาน Rio Tinto Diamonds Argyle Pink Diamond Tender ประจำปีครั้งที่ 23 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเพิร์ธ (11-14 กันยายน 2550) ฮ่องกง (18-28 กันยายน 2550) และนิวยอร์ก (1-12 ตุลาคม 2550)
อินเมจ ซิสเต็มส์
ซานตา คลาร่า,แคลิฟอร์เนีย: บริษัท อินเมจ ซิสเต็มส์ อิงค์ (InMage Systems,Inc.) ผู้นำด้านการให้บริการซอฟท์แวร์ฟื้นฟูภัยพิบัติและความต่อเนื่องของธุรกิจสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลางและขนาดใหญ่ ประกาศว่า บริษัทได้เปิดสำนักงานใหม่ใกล้กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
www.inmage.net
มอบรถยนต์
แมนโตวา: ศูนย์วิจัยพัฒนาด้านเครื่องยนต์ใช้ก๊าซธรรมชาติ (Centro Ricerche Fiat) ส่งมอบรถยนต์ที่ใช้พลังงาน Nuvera Fuel Cell จำนวน 3 คันให้กับเทศบาลเมืองแมนโตวาเพื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ"Zero Regio"
www.nuvera.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นในบริษัทหลักทรัพย์หลายแห่งในวันไถ่ถอนที่ระบุไว้ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณที่คิดรวมถึงวันที่ดำเนินการไถ่ถอน
www.fanniemae.com
บริษัทรถยนต์ลงนามเป็นบริษัทคู่ค้า
จินหัว และ ซันตา โรซา, แคลิฟอร์เนีย: ในแถลงการณ์ร่วมระบุว่า ZAP ผู้นำด้านรถพลังงานไฟฟ้าของสหรัฐและยังแมน ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (Youngman Automotive Group) บริษัทผู้ผลิตยานพาหนะระดับหรูและรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ที่มีคุณภาพสูงแห่งหนึ่งของจีนได้ลงนามเป็นบริษัทคู่ค้าเพื่อทำการผลิต ทำการตลาด และจัดจำหน่ายยานพาหนะพลังงานไฟฟ้าและยานพาหนะดัดแปลงเครื่องยนต์เพื่อใช้เป็นรถยนต์โดยสาร รถบรรทุก และตลาดรถโดยสาร
www.zapworld.com
จีเอฟไอแต่งตั้ง
นิวยอร์ก: จีเอฟไอ กรุ๊ป อิงค์ (GFI Group Inc) ซึ่งเป็นนายหน้าค้าหลักทรัพย์ระหว่างประเทศ ผู้จัดหาซอฟท์แวร์ด้านข้อมูลการตลาด และการวิเคราะห์ตลาดเงินและตลาดซื้อขายล่วงหน้าระดับโลกได้ประกาศแต่งตั้งนายเจอร์เกน เบอร์เรอร์ ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ซึ่งเป็นหัวหน้าของ E-Commerce
www.gfigroup.com
ทอมสันแต่งตั้ง
ฮ่องกง: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือ ทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลและเทคโนโลยีแก่วงการการเงินทั่วโลก ประกาศแต่งตั้งนาย ซีว่า อาห์นันธัม เข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
www.thomson.com
ไกลด์ โมบายล์
นิวยอร์ก: ไกลด์ โมบายล์ (Glide Mobile) เปิดให้ผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือชาวจีนใช้งานเครือข่ายของเวอร์ชั่นในประเทศได้แล้วที่ www.GlideMobile.com
www.transmediacorp.com
www.GlideOS.com
www.GlideMobile.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ