สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday October 22, 2007 15:52 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โอลิมปัส ขาย
โตเกียว: บริษัท โอลิมปัส แคปิตอล โฮลดิ้งส์ เอเชีย (Olympus Capital Holdings Asia) และผู้ลงทุนร่วมของบริษัท ประกาศว่า ทางกลุ่มได้บรรลุข้อตกลงขายบริษัท อริสต้า ไลฟ์ซายนซ์ คอร์ปอเรชั่น (Arysta LifeScience Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนด้านคุ้มครองธัญพืชและวิทยาศาสตร์รายใหญ่สุดของโลก ด้วยมูลค่าบรรษัทราว 2.5 แสนล้านเยน (2.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ)
www.arystalifescience.com
www.olympuscap.com
คูร์สเทค ก่อสร้างโรงงาน
โซล: เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท คูร์สเทค (CoorsTek) เริ่มก่อสร้างโรงงานผลิตเซรามิคในเกาหลีใต้ เนื่องจากอุปสงค์เซรามิคบริสทุธ์คุณภาพสูงและเซรามิคพิเศษอื่นๆเพิ่มขึ้นอย่างมาก ส่งผลให้ต้องมีการสร้างโรงงานเพิ่มเติม
www.coorstek.com
จีโนอา ได้รับสิทธิบัตร
แฮร์ซเลีย: บริษัท จีโนอา คัลเลอร์ เทคโนโลยีส์ (Genoa Color Technologies,Ltd.) ได้รับมอบสิทธิบัตรจากสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าสหรัฐอเมริกาสำหรับเทคโนโลยีการจัดแสดงแอลซีดีสีมัลติ-ไพรมารี่
www.genoacolor.com
กู้ดริช เป็นสปอนเซอร์
ชาร์ลอตต์: บริษัท กู้ดริช คอร์เปอร์เรชั่น (Goodrich Corporation) ประกาศสนับสนุนกิจกรรมการกุศลสายการบินเชิงพาณิชย์เที่ยวบินปฐมฤกษ์แอร์บัส A380 ของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ โดยบริษัทไม่เก็บค่าบริการเซอร์วิส ชาร์จ และบริจาคจำนวนเงินที่เท่ากันเพื่อมอบให้องค์กรการกุศลตามที่ระบุไว้
www.goodrich.com
คิง อับดุลเลาห์ทรงวางศิลาฤกษ์
ธูวาล: พระมหากษัตริย์ อับดุลเลาะห์ บิน อับดุลลาซิซ อัล ซาอัด ทรงทำพิธีวางศิลาฤกษ์มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี อับดุลเลาะห์ (KAUST) ริมทะเลแดง
เอ็มพาวเวอร์ เปิดเผยผลการศึกษา
นิวยอร์ก: เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บริษัท เอ็มพาวเวอร์ รีเสิร์ช แอลแอลซี (EmPower Research,LLC) ซึ่งเป็นผู้นำสาขาการวิจัยธุรกิจและที่ปรึกษาข้อมูลสารสนเทศ เปิดเผยผลการวิจัยครั้งแรกว่าด้วย อุตสาหกรรมองค์การวิจัยตามสัญญาว่าจ้างอินเดีย
www.empowerresearch.com
ครายเท็กเข้าร่วม
แฟรงค์เฟิร์ต : ครายเท็ก จีเอ็มบีเอช(Crytex GmbH) จะขึ้นรับมอบรางวัลชนะเลิศด้านการคิดค้นซอฟท์แวร์การพัฒนาเกมในอุตสาหกรรมเกมระดับเอเชียในงาน G*STAR Game และ Trade Show ที่กำลังจะมีขึ้น ณ ศูนย์คินเท็กซ์ เซ็นเตอร์ ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ระหว่างวันที่ 8-11 พฤศจิกายน 2550
http://www.crytek.com
โภชนาการในเด็ก
ปักกิ่ง: ผลการวิจัยที่มีการนำเสนอในที่ประชุมโภชนาการเด็กแห่งเอเชียครั้งที่ 3 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ระบุว่า เด็กจำเป็นต้องได้รับกรดไขมันตั้งแต่ยังอยู่ในครรภ์จนถึงวัยทารกและช่วงปฐมวัย
http://www.martekbio.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวมทั้งสิ้น 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวมทั้งสิ้น 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวมทั้งสิ้น 345 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 30 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS มูลค่ารวมทั้งสิ้น 12,124 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 29 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวมทั้งสิ้น 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 29 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวมทั้งสิ้น 96,669 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 29 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ไบโอวาประกาศ
ปรินซ์ตัน: ไบโอวา อิงค์ (BioWa,Inc)ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงการวิจัยที่อนุญาตให้บริษัทแกล็กโซสมิธไคลน์ (GlaxoSmithkline)สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มเทคโนโลยี POTELLIGENT ที่ผ่านการจดสิทธิบัตรของไบโอวาเพื่อใช้ในการพัฒนาระบบภูมิคุ้มกันที่จับและทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อ (antibody dependent cellular cytotoxicity)
http://www.biowa.com
รายงานของมูลนิธิโรคกระดูกพรุนนานาชาติ
นียง: รายงานชิ้นใหม่ที่จัดทำขึ้นโดยมูลนิธิโรคกระดูกพรุนนานาชาติ (IOF) เนื่องในวันโรคกระดูกพรุนโลก(WOD)ระบุว่า หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สูบบุหรี่ และดื่มแอลกอฮอล์มากกกว่า 20 มิลลิลิตรต่อวัน และมีน้ำหนักตัวต่ำกว่าเกณฑ์ อีกทั้งยังไม่ออกกำลังกายหรือรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ คุณก็มีโอกาสเสี่ยงสูงที่จะเจ็บป่วยด้วยโรคกระดูกพรุนในช่วงบั้นปลายชีวิต
http://www.iofbonehealth.org/patients-publicrisk-test.html
http://www.iofbonehealth.org/publicationsbeat-the-break.html
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ