สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 19 กันยายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 19, 2007 16:11 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--19 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สกายเท็ค นำเสนอ
บอสตัน: บริษัท สกายเท็ค อิงค์ (SkyeTek, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีเครื่องอ่าน RFID แบบฝัง ประกาศโซลูชั่น 3 ประการ ที่งาน อาร์เอฟไอดี เวิลด์ ได้แก่ วิสัยทัศน์ขั้นสุด การพิสูจน์อย่างต่อเนื่อง และการบริหารการบริการ
www.skyetek.com
การประชุมการบิน
สิงคโปร์: พิธีเปิดการประชุม Leaders in Aviation 2007 ซึ่งเป็นการประชุมที่มุ่งเน้นการตระหนักถึงความพยายามร่วมกันระหว่างการบินพลเรือนและอุตสาหกรรมสายการบิน เพื่อรับประกันการพัฒนาการบินพลเรือนด้วยความราบรื่นไร้อุปสรรคในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยการประชุมจะเริ่มขึ้นในเดือนตุลาคมนี้
www.alleventsgroup.com/leadersaviation
ไลฟ์เจม เปิดประมูล
บริษัท ไลฟ์เจม (LifeGem) ซึ่งเป็นผู้จัดหาเพชรที่ระลึกรายแรกของโลก ประกาศเสร็จสิ้นการประมูลเพชรลุดวิก ฟอน บีโธเฟ่น ไลฟ์เจม ไดมอนด์ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เพชรดังกล่าวเป็นเพชรกลมน้ำงามสีฟ้าขนาด .56 กะรัต (ct) ซึ่งสรรสร้างขึ้นเป็นครั้งแรกจากคาร์บอนของบุคคลมีชื่อเสียงหรือในประวัติศาสตร์
www.lifegem.com
การเป็นพันธมิตรกับฟิโอราโน่
ลอส กาโตส: บริษัท ฟิโอราโน่ ซอฟท์แวร์ อิงค์ (Fiorano Software,Inc.) ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นกระบวนการทางธุรกิจแบบบูรณาการและเทคโนโลยีข้อความชั้นนำ ประกาศการเป็นพันธมิตรกับบริษัท อแดพทีฟ เอดจ์ (Adaptive Edge) ซึ่งเป็นผู้นำเสนอโซลูชั่น BPM และ SOA ชั้นนำในประเทศออสเตรเลีย
www.adaptivedge.com
www.fiorano.com
ฟุตพาธ ได้รับการยอมรับ
วอลแธม: ฟุตพาธ (FoothPath) ได้รับการยอมรับให้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดอันดับ "Inc Fast 5000" ประจำปี 2550 ซึ่งเป็นการจัดอันดับบริษัทที่เติบโตรวดเร็วที่สุด 5 พันแห่งในสหรัฐอเมริกา
www.foothpath.com
ซีคิวจี เชื่อมต่อ
เดนเวอร์: ในวันนี้บริษัท ซีคิวจี อิงค์ (CQG, Inc.) ได้แถลงข่าวการเพิ่มตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (SGX) เข้าในรายชื่อองค์กรที่สามารถทำการซื้อขายได้โดยตรง ซึ่งมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
www.cqg.com
ขาดแคลนแรงงานที่มีทักษะ
ซิดนีย์: การวิจัยครั้งใหม่ซึ่งมีการเปิดตัววันพุธนี้ สะท้อนถึงการขาดแคลนแรงงานที่มีทักษะ และความคาดหวังของผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกของสมาคมต่อคนเจเนอเรชั่น วาย ในนิวซีแลนด์ ซึ่งเผชิญกับประชากรสูงวัย ในขณะนี้มีอุปสงค์พนักงานสูงแต่มีอุปทานคนวัยแรงงานต่ำ
www.mccrindle.com.au
การต่อสัญญาใหม่
ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือ ทอมสัน คอร์ปอเรชั่น และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและธุรกิจทั่วโลก ประกาศเมื่อวันอังคารว่า La Fundacion Espanola para la Ciencia y la Tecnologia (FECYT) ของสเปน ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่จนถึงพ.ศ. 2554กับ ทอมสัน ไซเอนทิฟิค เพื่อนำเสนอนักวิจัยของประเทศเข้าถึงการวิจัย The New Face of Research ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่ของความรู้เว็บไซต์ ISI
www.scientific.thomson.com
FDA ยอมรับ
บีเทสดา: ซูแคมโป ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์ (Sucampo Pharmaceuticals,Inc) ประกาศเมื่อวานนี้ว่า บริษัทได้ยื่นจดทะเบียนยาใหม่เพิ่ม โดยตัวยา lubiprostone (ยารับประทานชนิดแคปซูล ขนาด 8 mcg รับประทานวันละ 2 ครั้ง) สำหรับรักษาโรคท้องผูกนั้น ได้รับการยอมรับเพื่อทบทวนการจดทะเบียนจากสำนักงานอาหารและยาของสหรัฐ (FDA) แล้ว
http://www.sucampo.com
http://www.amitiza.com
เคลลอกก์เปิดตัวโปรแกรม
อีแวนสตัน: สถาบันบริหารธุรกิจเคลลอกก์ (Kellogg School of Management) แห่งมหาวิทยาลัยนอร์ทเวสเทิร์น ประกาศว่าได้เปิดตัวโปรแกรมเคลลอกก์ อินไซต์ โปรแกรมวิจัยบนอินเตอร์เน็ท ซึ่งเพิ่มศักยภาพให้กับคณะวิจัยของเคลลอกก์
http://www.kellogg.northwestern.edu
http://www.northwestern.edu
โกลเด้น ไชน่าออกหุ้น
โตรอนโต: โกลเด้น ไชน่า รีซอร์สเซส คอร์เปอเรชั่น (Golden China Resources Corperation) ประกาศว่า บริษัทได้ออกหุ้นสามัญ 5,882,352 หุ้นที่ราคา 0.85 ดอลลาร์ต่อหุ้นในการเสนอขายหุ้นให้กับบุคคลในวงจำกัดแก่ซิโนโกลด์ ไมนิ่ง ลิมิเต็ด (Sino Gold Mining Limited) เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 5,000,000 ดอลลาร์
www.goldenchina.ca
โฮปแล็บเชิญชวน
เรดวูด ซิตี้: โฮปแล็บ (HopeLab) ประกาศเมื่อวานนี้ว่า ได้เปิดตัวโครงการรุคคัส เนชั่น การแข่งขันเชิงความคิดแบบออนไลน์ระหว่างประเทศเพื่อช่วยเรื่องพัฒนาการของเด็ก ซึ่งมีผู้คนทุกวัยเข้าร่วมการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มกิจกรรมทางการภาพในเด็ก
http://www.hopelab.org
http://www.ruckusnation.com
มาร์เวลสาธิต
ซานตา คลารา: มาร์เวล (Marvell) ผู้นำด้านแหล่งเก็บข้อมูล การสื่อสารและโซลูชั่นซิลิคอนผู้บริโภค ประกาศว่าบริษัทกำลังสาธิตเทคโนโลยีมาร์เวล ยูคอน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (PC) บนพิ้นฐานเดสก์ท็อป และโมบาย อาร์คิเท็กเชอร์สำหรับมาตรฐานระบบฮาร์ดแวร์ ในการประชุม “Fall Intel Developer Forum” ที่ซานฟรานซิสโก
http://www.marvell.com
http://www.dmtf.org
ทรัสต์เวฟ ประกาศ
ชิคาโก: แอมบิรอน ทรัสต์เวฟ (AmbironTrustWave) ประกาศเปลี่ยนชื่อสินค้าเป็น ทรัสต์เวฟ เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอมให้แก่ลูกค้า และสะท้อนให้เห็นถึงวิวัฒนาการของบริษัทจากการเป็นผู้สรรหาการบริการ ไปสู่การบริการความมั่นคงด้านข้อมูลทั้งหมด และผู้สรรหาโซลูชั่นเพื่อการจัดการ
http://www.atwcorp.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่าทั้งสิ้น 215 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 28 กันยายน 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
อนาดิจิกส์ส่งออก
วอร์เรน: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ประกาศว่าบริษัทกำลังส่งออกผลิตภัณฑ์ AWT6321R ดูอัล-แบนด์ CDMA พาวเวอร์ แอมพลิฟลายเออร์ โมดูล ชิ้นใหม่ของบริษัท ให้กับแอลจี อิเล็กทรอนิกส์ โมบายคอมม์ อิงค์ ของสหรัฐ เพื่อผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่น Chocolate อันใหม่ ซึ่งได้ให้บริการผ่านเวอริซอน ไวร์เลสเมื่อไม่นานมานี้
http://www.anadigics.com
http://www.lgusa.com
http://www.lge.com
ลูมินารี ไมโครเปิดตัว
ลูมินารี ไมโคร (Luminary Micro) บริษัทผู้ผลิต Cortex-M3 ที่อาศัยการทำงานของไมโครคอนโทรลเลอร์และ ARM ในตระกูลสเตลลาร์ริส( Stellaris)ที่ได้รับรางวัล เปิดตัวชุดอุปกรณ์ไมโครคอนโทรลเลอร์ในตระกูลสเตลลาร์ริส(MSUs)รุ่นใหม่ 34 ชุด ซึ่งทำให้เครือข่ายมีความล้ำหน้าและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแอพพลิเคชั่นการควบคุมการเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ ระบบควบคุมเชื้อเพลิงและความปลอดภัย ระบบควบคุมเครือข่ายระยะไกล ระบบเครื่องจักร HVAC และควบคุมการก่อสร้าง ระบบควบคุมดูแลด้านเชื้อเพลิงและพลังงาน ระบบแอพพลิเคชั่นเครือข่ายและระบบเปิดปิด ระบบการทำงานในโรงงานแบบอัตโนมัติ ระบบควบคุมเครื่องจักร ณ จุดขาย และอุปกรณ์ความบันเทิง
http://www.luminarymicro.com
ลูมินารี ไมโครลดราคา
ลูมินารี ไมโคร (Luminary Micro) บริษัทผู้ผลิต Cortex-M3 ที่อาศัยการทำงานของไมโครคอนโทรลเลอร์และ ARM ในตระกูลสเตลลาร์ริส( Stellaris) ประกาศการวางจำหน่ายชุดอุปกรณ์ประเมินผลสเตลลาริสชุดใหม่พร้อมทั้งลดราคาถึง 12% ในชุดอุปกรณ์ประเมินผลสเตลลาริสชุดอื่นๆอีก 2 ชุด
http://www.luminarymicro.com
นูทราซีได้รับคำสั่งซื้อ
ฟีนิกซ์: นูทราซี (NutraCea) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและการวิจัยรำข้าวระดับโลกประกาศว่า บริษัทได้รับคำสั่งซื้อจากคอสเวย์ คอร์ปอเรชั่น (Cosway Corporation) บริษัทในเครือของเบอร์จายา กรุ๊ป เบอร์ฮัด (Berjaya Group Berhad) กลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการค้าขายหลายพันล้านดอลลาร์ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้
http://www.nutracea.com
http://www.cosway.com.my
http://www.berjaya.com.my
นาวินีพัฒนา
ริชาร์ดสัน: นาวินี เน็ตเวิร์ก (Navini Networks) เปิดตัวชุดอุปกรณ์โมบาย ไวแมกซ์ (Mobile WiMAX) ภายใต้ชื่อว่า "Surfer" ด้วยการเร่งพัฒนาประสิทธิภาพของชุดอุปกรณ์ในอุตสาหกรรมไวแม็กซ์ เพื่อให้ไวแม็กซ์เพิ่มโอกาสในการได้ใบรับรองของโมบาย ไวแม็กซ์มากยิ่งขึ้น
http://www.navini.com
รางวัลรถยนต์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ลอสแองเจลิส: ผู้ชนะเลิศรางวัลรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแห่งปี(Green Car of the Year )ประจำปี 2551 จะได้รับการประกาศรายชื่อในวันที่ 15 พ.ย. นี้ที่งาน Los Angeles Auto Show ในวันแถลงข่าวสื่อมวลชน
http://www.laautoshow.com
โอทิสคว้าสัญญา
ฟาร์มิงตัน, คอนเน็กติกัต: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) บริษัทในเครือยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp.) คว้าสัญญาจัดหาและติดตั้งลิฟท์ประหยัดพลังงานจำนวน 106 ตัวในอาคารปรินซ์ ทาวน์ (Prince Town) และซันไชน์ แมนชั่น (Sunshine Mansion) ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยสุดหรูสองแห่งในมณฑลเหล่ยหนิงของจีน
เวอริซอนป้องกัน
บาสกิ้ง ริดจ์: เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) กำลังพัฒนาระบบป้องกัน Denial of Service (DoS) ที่ให้บริการไปยัง 8 ประเทศในภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก และอีก 3 ประเทศในยุโรป
www.verizonbusiness.com
เวอริซอนเชื่อมต่อ
ปักกิ่ง: ขณะนี้ลูกค้าจากหลากหลายประเทศของเวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) สามารถติดต่อไปยังจีนได้อย่างราบรื่นด้วยเครือข่ายเน็กซ์ คอนเวอร์เจนซ์ (Next Convergence Network) ของไชน่า เทเลคอม ซึ่งเป็นแพลท์ฟอร์มไอพียุคหน้าที่ครอบคลุมเครือข่ายการติดต่อสื่อสารในกว่า 200 เมืองและ 600 ชุมสายภายในประเทศจีน
http://www.verizonbusiness.com
เวอริซอนขยายการบริการ
สิงคโปร์: เวอริซอน บิสิเนส ได้ขยายขีดความสามารถการให้บริการของศูนย์ดูแลลูกค้าของเวอริซอน บิสิเนสไปทั่วโลก ด้วยการทำให้การรวมระบบเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งการให้บริการเครือข่ายลูกค้าที่สมบูรณ์แบบเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
http://www.verizonbusiness.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ