สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday November 9, 2007 17:18 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--9 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เมโทร กรุ๊ป
ฮ่องกง: บริษัท เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Checkpoint Systems, Inc.) (NYSE: CKP) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการผลิตและทำตลาดโซลูชั่นเทคโนโลยีสำหรับรักษาความปลอดภัยในร้านค้าปลีก ประกาศการเข้าร่วมในการขยายขอบเขตโครงการนำร่อง "Tag It Easy!" ที่จะมีขึ้นเร็วๆนี้ของกลุ่ม เมโทร กรุ๊ป (METRO Group) โดยโครงการนำร่องระยะที่ 2 นี้จะดำเนินการเพื่อให้ซัพพลายเออร์สินค้าผู้บริโภคอีก 70 รายในประเทศจีนและเวียดนามติดตั้งฉลาก RFID บนสินค้าที่ขนส่งไปยังโรงงานของเมโทร กรุ๊ป ในประเทศเยอรมนี
www.metrogroup.de
www.checkpointasiapac.com
ที่ประชุมพลังงาน
โรม: ที่ประชุมพลังงานโลก (The World Energy Congress) รวบรวมตัวแทนในอุตสาหกรรมพลังงาน รวมทั้งประเทศผู้ผลิตและบริโภค องค์กรนานาชาติ และตัวแทนอุตสาหกรรม อินเวสท์ อิน เยอรมนี ซึ่งเป็นสำนักงานส่งเสริมการลงทุนภายในของเยอรมนี จะเข้าร่วมการประชุมด้วย เพื่อเน้นย้ำถึงการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของประเทศในการลงทุนด้านพลังงานที่สามารถนำกลับมาหมุนเวียนใช้งานได้
www.invest-in-germany.com
นิทรรศการของโทฮู
มอนทรีออล: นิทรรศการของโทฮู (TOHU) ในชื่อ "Le cirque s'affiche" จัดแสดงงานในคอลเล็กชั่นโทฮู ได้แก่ โปสเตอร์ละครสัตว์จากเกือบ 10 ประเทศนับแต่ยุคทศวรรษที่ 30 เรื่อยจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งจัดแสดงโปสเตอร์และแบนเนอร์จาก Cirque du Soleil และโรงเรียนละครสัตว์แห่งชาติ
www.tohu.ca
ผลประกอบการของ ควอลคอมม์
ซานดิเอโก้: บริษัท ควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรท (Qualcomm Incorporated) เปิดเผยผลประกอบไตรมาส 4 และตลอดทั้งปีสิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2550
www.qualcomm.com
http://investor.qualcomm.com/results.cfm
บลูมเบิร์ก อินโดนีเซีย
นิวยอร์ก และ ฮ่องกง: เมื่อหนึ่งทศวรรษก่อน อินโดนีเซียได้รับผลกระทบบอบช้ำจากวิกฤตการณ์การเงินในเอเชีย ขณะที่ 10 ปีต่อมาตลาดหลักทรัพย์อินโดนีเซียนับเป็นตลาดที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ประกอบกับเศรษฐกิจที่เติบโตและรัฐบาลที่มีความเป็นประชาธิปไตย ปัจจัยเหล่านี้มีความหมายอะไรบ้างต่อนักลงทุนและธุรกิจ
www.bloomberg.com
โซนัส เน็ทเวิร์กส์
เวสท์ฟอร์ด,แมสซาชูเสทท์: บริษัท โซนัส เน็ทเวิร์กส์ อิงค์ (Sonus Network, Inc.) ผู้นำด้านการผลิตระบบโซลูชั่นพื้นฐานของการสื่อสารระบบ Voice over IP ประกาศว่า บีที กรุ๊ป (BT Group) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการและโซลูชั่นการสื่อสารชั้นนำรายหนึ่งของโลก ได้เลือก โซนัส เป็นผู้จำหน่าย 21CN อย่างเป็นทางการเพื่อจำหน่าย Access Gateway Control Function (AGCF) เพื่อรองรับโปรแกรมเครือข่ายศตวรรษที่ 21 (21 CN) ของ บีที
www.sonusnet.com
www.bt.com/aboutbt
ผลประกอบการของ แอร์แคพ
อัมสเตอร์ดัม: บริษัท แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holding N.V.) ประกาศผลการดำเนินงานรายไตรมาส 3 สินสุด ณ วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2550
www.aercap.com
อิสทิธมาร์ตั้งสำนักงานในจีน
ดูไบ: อิสทิธมาร์ (Istithmar) บริษัทด้านการลงทุนทางเลือกและไพรเวทอีควิตี้ชั้นแนวหน้าซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้ยกระดับการดำเนินงานในต่างประเทศด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในนครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070805/268060
www.istithmar.ae
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS มูลค่ารวม 41.628 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 19 พฤศจิกายน 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ล็อคริธึ่มและเน็ตเวิร์กแอพพลิแอนซ์
บูลเดอร์, โคโรลาโด้: ล็อคริธึ่ม (LogRhythm) ผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นระบบจัดการและบันทึกข้อมูลระดับผู้ประกอบการ และเน็ตเวิร์ก แอพพลิแอนซ์ อิงค์ (Network Appliance, Inc.,) ผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นระบบจัดเก็บและจัดระเบียบข้อมูล ประกาศถึงความพยายามในการประสานความร่วมมือระหว่างกันเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลและระบบการจัดการที่ดำเนินการตามคำสั่ง ความปลอดภัย และความสามารถด้านไอทีได้ง่ายยิ่งขึ้น
www.logrhythm.com
www.netapp.com
แอร์โรว์และแมทสตาร์
ฮ่องกง: แอร์โรว์ เอเชีย แพค จำกัด (Arrow Asia Pac Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ แอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Arrow Electronics, Inc.) และแมทสตาร์ (MathStar) บริษัทด้านเซมิคอนดักเตอร์ ประกาศจัดสัมนาด้านเทคนิคในกรุงโซลเมื่อไม่นานมานี้
http://www.xprn.com/xprn/sa/200703021139.JPG
http://www.xprn.com/xprn/sa/200711081146.jpg
www.arrowasia.com
ผลการทดสอบของเอชพีวี
ปักกิ่ง: การวิจัยที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของการทดสอบวัคซีน HPV ชนิดพิเศษที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจาก QIAGEN ภายใต้การรับรองของ PATH ซึ่งเป็นองค์กรด้านสุขภาพระดับโลกที่ไม่แสวงผลกำไร เพื่อใช้ในการลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งปากมดลูกในภูมิภาคที่มีทรัพยากรน้อยในโลกได้มีการนำเสนอที่งานประชุม International Papillomavirus Conference ครั้งที่ 24 ในกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีนในสัปดาห์นี้
www.thehpvtest.com
www.qiagen.com
www.path.org
อีกาโฮ ไว-ไฟ
ซาราโตกา, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท อีกาโฮ อิงค์ (Ekahau Inc) ผู้จัดหาระบบจัดวางตำแหน่งบนเวลาจริงบนพื้นฐานระบบไว-ไฟชั้นนำ เปิดตัว Ekahau Site Survey 4.0 ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้บุคลากรมืออาชีพด้านวงการไอทีใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังใช้งานได้ง่าย ด้วยเครื่องมือสำหรับการบริหารและวางแผนด้านเครือข่ายไว-ไฟ
www.ekahau.com
อีเนอร์ซิสเผยผลประกอบการ
รีดดิ้ง, เพนนินซูล่า: อีเนอร์ซิส(EnerSys)ผู้ผลิต ทำการตลาด และจัดจำหน่ายแบตเตอรี่สำหรับอุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดในโลกประกาศผลประกอบการทางการเงินประไตรมาสที่สองของปีงบประมาณ 2551
www.enersys.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ